laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ đôi Android TV Box MXQ M10 và AirMouse KM800V

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gói combo trọn bộ 2 sản phẩm duy nhất chỉ có tại TECH360 – Giảm giá tới hơn 290K khi mua trọn bộ Android TV Box M10 MXQ và airmouse KM800V.

    Để có thể sử dụng dễ dàng chiếc Android TV Box M10, và sử dụng được tất cả những ứng dụng học tập, giải trí tích hợp trên sản phẩm android tv box M10 này, chắc chắn bạn cần mua thêm một chiếc chuột bay đa năng khác. Lẽ ra bạn phải mua riêng rẽ hai sản phẩm này với chi phí cao hơn, TECH360 hỗ trợ khách hàng bằng gói combo khủng gồm Android TV Box MXQ M10 + Chuột bay KM800V.

    [​IMG]

    Android Box MXQ M10

    TV Box MXQ M10 có đủ sức chơi video cực đỉnh. Nó có thể đọc được tất cả các định dạng video khác nhau, kể cả những chuẩn video độ nét cao. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng giải mã phần cứng H265 giúp nó có thể đọc được cả nhiều chuẩn video nén đa dạng hiện nay. Android Box MXQ M10 chạy video cực chuẩn. Trình diễn thực tế chứng minh chiếc Box Tivi giá rẻ này đọc cực tốt nhiều loại định dạng video, tốc độ load nhanh, gồm những video nhiều dung lượng thì khi tua nhanh thì chất lượng luôn như nguyên gốc.

    Android TV Box giá rẻ MXQ M10 tích hợp cấu hình khủng với chip xử lý Amlogic S812 4 nhân Cortex A9r4 2GHz tốt nhất, chip xử lý đồ họa Octacore Mali 450MP. Vì thế MXQ M10 xử lý đa nhiệm cực tốt, xử lý được những file video siêu nét, các dòng game cũng được chạy tốt.

    Android Box MXQ M10 hỗ trợ những kết nối:

    – Kết nối analog AV

    – Kết nối mạng Lan

    – Có cổng quang optical

    – Kết nối HDMI 1.4b

    – USB gồm 2 cổng

    – Hỗ trợ thẻ nhớ SD.

    Với cấu hình cao nhưng, Android TV Box MXQ M10 lại có giá phổ thông. Cho thấy rằng đây là android tv box rẻ nhất mà bạn nên lựa chọn dành cho gia đình bạn. Box Tivi MXQ M10 sẽ biến tv cũ trở thành tv thông minh và mang cả thế giới giải trí đến với ngôi nhà của bạn trong tích tắc.

    Chuột bay tiện dụng KM800V

    Bình thường để sử dụng được hoàn hảo các ứng dụng trên chiếc android tv box thì người sử dụng cần phải mua thêm bàn phím rời,chuột không dây, micro, bởi các nhãn hàng đều không trợ giúp những thiết bị đi kèm này. Bởi vậy thay vì phải dùng tới 3 thiết bị thì chỉ cần một chiếc chuột bay airmouse KM800V vì nó đã bao gồm tất cả những tính năng điều khiển cần có.

    Chuột bay kiêm bàn phím KM800V tổng hợp các công dụng điều khiển chức năng học lệnh điều khiển nhiều thiết bị khác nhau, chức năng gọi thoại voice chat bằng micro có sẵn, chức năng soạn thảo văn bản bằng bàn phím Qwerty,chuột bằng cách chuyển động tay,… Đồng thời giống như điều khiển của các sản phẩm Android Box Tivi thì KM800V bao gồm đủ cả các chức năng menu,tắt mở, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm, bàn phím số, di chuyển lên xuống trái phải,…
     
Chủ đề tương tự: Bộ đôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ kẹp phi đôi dùng cho xe nâng động cơ 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nhân đôi nhan sắc với combo niềng răng Invisalign kết hợp dán sứ Veneer 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ kẹp phuy sắt đôi 30/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ kẹp phuy sắt đôi 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Đội tuyển nữ bóng chuyền ĐH Duy Tân là Á quân toàn quốc 2023 18/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!