laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ đôi tiêu mụn 4h Motree có thật sự tốt không?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Handang, 20/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    Handang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người, không biết mọi người ở đây có ai nghe bàn tán về Bộ đôi tiêu mụn 4h Motree không ạ? Trên fb mình rất nhiều luôn, nhiều tới nỗi khiến một đứa da dầu mụn như mình phải chạy đi mua thử liền. Bởi vì gọi là thử nên mình lân la lên đây để review nè


    [​IMG]

    (em nó đây)​

    Thì mình đặt là đặt tại fanpage chính hãng của công ty nha mọi người. Bạn nhân viên tư vấn nói quá trời nói luôn, nhưng được cái đánh đúng chủ đề, không lan man, dễ hiểu là sản phẩm này dành cho mọi loại da nhất là da mụn và có thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên an toàn lành tính. Mình nghe tới đó thôi, chốt đơn xài thử.

    Mình đặt hàng tầm 3 ngày là tới tay, sau khi check mã vạch xác nhận hàng chính hãng 100% thì mình thanh toán và bắt đầu thử. Nguyên bộ chỉ có 2sp là một sữa rửa mặt Nghệ C với 1 chấm mụn Mướp đắng nha. Giá 370k, mình được tặng thêm một hộp bông tăm kháng khuẩn, cái này thích hợp cho việc chấm mụn nè.
    Thì sau 3 ngày xài thử, mình xin khẳng định là bộ này có hiệu quả thật, không điêu

    Mình khá ưng srm bên này vì độ làm sạch cao và không khô da. Một số sp hiện nay rất sạch nhưng xài xong luôn có cảm giác da khô thế nào ấy. Bên này chắc vì có nghệ vs vitamin C nên là mình xài xong thấy da khá ẩm, mịn và thoáng rất nhiều.

    Em chấm mụn thì làm khô mụn thật, trước khi đi ngủ mình sẽ chấm, sáng thức dậy thấy mụn khô cồi, nói chung hiệu quả khá nhanh. Mình thấy có tác dụng mờ thâm, sẹo nhưng mới dùng 3 ngày nên mình chưa khẳng định gì lắm.

    [​IMG]

    (da mình sau 3 ngày sử dụng nè, xẹp mụn, nhưng mờ thâm chắc còn từ từ)​

    Nhưng nhìn chung một bộ sp mụn với giá 370k, thiên nhiên lại là hàng Việt thì có thể chấm 8/10 vì chất lượng khá là ổn áp. Và mình nghĩ bộ này rất đáng sử dụng vì hiệu quả khá là nhanh, mình chỉ mới dùng được 3 ngày nhưng cảm nhận rất rõ.

    Không review, không quảng cáo, cảm ơn ạ, chúc mọi người ngày tốt lành
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!