laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ đồng phục phải thể hiện được hình ảnh của công ty

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi yennhi10, 22/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    yennhi10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều quan trọng nhất của bộ đồng phục chính là chúng thể hiện được hình ảnh, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Bộ đồng phục công sở phải giúp mọi người dễ dàng nhận biết được chúng thuộc công ty nào, làm về lĩnh vực nào và khách hàng có thể dễ dàng nhớ được công ty đó qua bộ đồng phục.

    Để bộ đồng phục công sở đáp ứng được tiêu chí này thì các bạn cần thiết kế bộ đồng phục có màu sắc tương đồng với bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Ví như logo của công ty có 2 màu là xanh và trắng thì áo đồng phục cũng phải có ít nhất 1 màu trong logo của công ty. Điều này sẽ tạo nên sự hài hòa, hợp nhất giữa áo đồng phục công sở với bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

    Bộ đồng phục mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc

    Bộ đồng phục công sở dù có đẹp đến mấy nhưng chúng không mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc thì đây là một bộ đồng phục thất bại. Vì vậy, khi thiết kế quần áo đồng phục, các bạn cần lựa chọn các mẫu đồng phục đẹp, thời trang và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bộ đồng phục đó sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin khi khoác trên người trong khoảng thời gian dài.

    Ngoài kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhân viên văn phòng thì khi thiết kế các bạn cũng cần chọn được chất liệu may quần áo đồng phục phù hợp. Chất liệu may đồng phục công sở phải nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt. Chúng kín đáo, lịch sự, không quá dày hoặc quá mỏng, cũng không nên quá dày, quá cứng để người mặc cảm thấy thoải mái khi khoác trên người bộ đồng phục.

    Bạn nên chọn loại vải có chất lượng tốt để khi may thành sản phẩm, chúng sẽ làm cho bộ đồng phục đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu vải cotton là sự lựa chọn lý tưởng nhất để may quần áo đồng phục công sở vì chúng thoáng mát, độ bền màu cao và thân thiện với môi trường. Các bạn cũng có thể chọn những loại vải pha trộn giữa cotton và polyester vì chúng có trọng lượng nhẹ và ít nhăn hơn, rất thích hợp để may quần áo đồng phục công sở. Bộ đồng phục đẹp chất lượng chắc chắn sẽ giúp nhân viên tập trung trong công việc và làm việc hiệu quả hơn.
     
Chủ đề tương tự: Bộ đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bộ đồng phục điều dưỡng mới theo quy định của Bộ Y tế 9/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Shop đồng hồ Longines Thụy Sỹ chính hãng new fullbox & cổ xưa 6/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Shop đồng hồ Omega Thụy Sỹ chính hãng new fullbox & cổ xưa 3/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Shop bán đồng hồ Rolex chính hãng new fullbox bọc vàng 18K 2/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Shop đồng hồ Rolex Malaysia nam nữ new fullbox còn 595USD 8/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!