laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ khung tranh nghệ thuật sẽ mang một phong cách riêng cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhthang, 13/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

    Thiết bị khung ảnh nghệ thuật đã mang ý nghĩa trang trí, chính nên không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang hoàng thường đi kèm với khung tranh ảnh. Đôi khi những chiếc khung tranh được điểm tô thêm bằng những phụ kiện sẽ nổi bật hơn, đẹp hơn, nghệ thuật hơn cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Với thiết kế đơn giản ăn nhập với nhiều không gian phòng khách không quá rộng cũng không quá hẹp. Bạn có thể treo nó ở phòng khách hay phòng ngủ và tùy biến ảnh lồng theo sở thích riêng của bạn. Bộ khung tranh hoặc bộ khung đồng hồ sẽ mang một phong cách riêng cho bạn.

    Khoảng tường bên cạnh lối cầu thang trong nhà thường ít được lưu tâm tới. Có lẽ chỉ là trang trí vài bóng đèn màu. Nhưng bạn biết không, khoảng tường này là một không gian khá ấn tượng để bạn treo những khung bằng khen hoặc khung ảnh, khung tranh.

    Thông thường khung tranh nghệ thuật treo tường đặc biệt là khung bằng khen cho phòng ngủ đẹp với các mẫu khung tranh ảnh gỗ đẹp mang hơi hướng của tranh treo tường hiện đại luôn là mong muốn của tất cả thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Tranh mỹ thuật là dòng tranh phổ biến nhất thế giới, tuy nhiên muốn vẽ được một bức tranh sơn dầu đẹp, trước nhất bạn cần phải có tri thức pha chộn mầu sơn dầu, tiếp đó bạn cần có chút thẩm mỹ, ý tưởng, khéo léo... Và khâu rút cục của tác phẩm là bạn cần chọn một khung tranh nghệ thuật đẹp.

    Đối với khung tranh mỹ thuật hoặc khung hộp hiện tại đó là vật trang trí không thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang trí tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung.

    Chính vì vậy mà căn nhà hiện đại ngày nay không thể thiếu sự hiện diện của khung tranh treo tường. Tranh treo tường độc đáo, đơn giản sống động. Tùy vào không gian khác nhau bạn có thể chọn và sáng tạo được những bố cục mẫu khung tranh mỹ thuật tùy theo gu và không gian nơi bạn treo bộ sản phẩm đó.

    Những khung tranh ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn.

    Một bức tranh đẹp ở cách thêu, hay nội dung thôi chưa đủ. Để tôn lên nét đẹp của nó bạn cần có một khung tranh phù hợp với bức tranh. Tranh trang trí ngày nay được sử dụng khá nhiều trong các gia đình, văn phòng, hay nhà hàng. Một khung tranh đẹp sẽ làm tôn lên nét hấp dẫn của bức tranh.

    [​IMG]


    - Đóng khung tranh ảnh với đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại

    - Nhân viên đóng kỹ năng tay nghề cao

    - Gía thành khung tranh rẻ nhất tại hà nội

    - Đóng khung tranh ảnh với thời gian lấy nhanh nhất: khách hàng hoàn toàn có thể lấy ngay

    - Khách hàng hoàn toàn có thể trả lại tranh nếu không thực sự hài lòng.

    Tham khảo mẫu khung tranh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khungtranhmythuat.com
     
Chủ đề tương tự: Bộ khung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Giá làm khung nhôm kính bọc độn giấy trọn gói Hà Nội 11/4/22
Nội Thất - Ngoại Thất Báo giá bộ khung tranh treo tường đẹp và sang trọng 25/8/20
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp những công nghệ bồn cầu mới của năm 2024 9/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những Mẫu Ghế Sofa Da Bò Ý Đẹp Nhất Không Thể Bỏ Qua 5/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu điểm nổi bật Bồn cầu thông minh Viglacera 9/5/24

: khung tranh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!