laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ Kit Trắng Răng Smilee cho hàm răng trắng sáng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Hanhien91, 20/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    Hanhien91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lợi ích của việc chăm sóc răng miệng cho cả nhà không chỉ là tăng cường khả năng nhai và hấp thụ dinh dưỡng mà còn giúp bạn tránh đau răng và phòng ngừa các bệnh về nướu và quan trọng hơn hết là có một nụ cười trắng sáng. Một nụ cười với hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn có cảm tình với rất nhiều người xung quanh mà không đơn giản để có được.

    Bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu sản phẩm Bộ kit tắng răng Smilee đang được các bạn trẻ tin dùng hiện nay có thật sự tốt không, cũng như giá thành và mua chính hãng ở đâu nếu các bạn có nhu cầu để tìm hiểu về nó.
    1. Những tác hại khi vệ sinh răng miệng không đúng cách:
    Viêm nướu – Viêm nha chu

    Những mảng bám tích tụ gây vi khuẩn trong các kẽ răng và quanh răng gây nên viêm nướu. Theo thời gian, mảng bám răng cứng dần tạo nên vôi răng. Từ viêm nướu chuyển sang giai đoạn viêm nha chu, các vi khuẩn độc hại trong lớp mảng bám làm tổn hại xương nâng đỡ răng, dẫn đến bị tiêu xương, răng lung lay và nguy cơ mất răng từ đó.

    Điều quan trọng nhất để phòng tránh bệnh viêm nha chu là đánh răng đều đặn sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ để loại bỏ mảng bám vi khuẩn trên bề mặt răng và khe nướu, đảm bảo được sức khỏe răng miệng.

    Bệnh hôi miệng

    Đây là triệu chứng thường gặp và cực kỳ phổ biến gặp ở người vệ sinh răng miệng kém. Các hạt thức ăn bám lại trên răng sau bữa ăn có thể bốc mùi. Vi khuẩn phát triển trên các cặn thức ăn, mảng bám khiến cho khoang miệng, hơi thở có mùi hôi khó chịu.

    Triệu chứng này khiến người bị hôi miệng gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, khiến họ mất tự tin và gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp.

    Mất trí nhớ

    Các nhà nghiên cứu cho thấy những người không đánh răng hàng ngày có nguy cơ mắc bệnh Alzheimer cao hơn so với những người vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng.

    Những người lười đánh răng có nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ cao hơn từ 22-65% so với những người đánh răng 3 lần/ngày. Ngoài ra, theo một nghiên cứu, não của khách hàng Alzheimer chứa nhiều vi khuẩn liên quan đến bệnh nướu răng hơn.

    Viêm phổi

    Một nghiên cứu theo dõi 315 khách hàng tại một bệnh viên Brazil phát hiện, những người bị bệnh viêm nha chu tăng nguy cơ mắc bệnh viêm phổi gấp 3 lần người khác.

    Tăng nguy cơ đột tử, bệnh tim

    Khi vi khuẩn gây viêm nha chu đã phát triển trong miệng nhưng lại không được điều trị kịp thời có thể sẽ gây ra nhiều loại bệnh như tim, động mạch bị tắc và đột quỵ.

    Đó là do vi khuẩn và bựa răng đã xâm nhập vào máu, chứa chất đạm gây vón cục, dễ dẫn đến đột quỵ. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng những người bị bệnh về nướu có nguy cơ mắc bệnh tim hơn người bình thường.

    2. Bộ kit trắng răng smilee là gì?
    [​IMG]
    Kit trắng răng Smilee được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ Mỹ, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế các bộ phận cấu tạo nên Smilee có công dụng như sau:

    Đèn Led: Giúp kích hoạt các hợp chất trong gel làm trắng và sáng răng ( kể cả răng thật và răng sứ )

    Khuôn dẻo ôm sát răng: Được thiết kế vừa vặn với khuôn miệng với chất liệu silicon dẻo chứa gel không bị trồi ra ngoài

    Ống gel làm trắng răng: Nhờ các thành phần được chiết suất từ tự nhiên giúp giữ trắng răng, làm thơm miệng, bảo vệ răng khỏi ê buốt
    3. 6 công dụng đặt biệt mà Bộ kit trắng răng Smilee mang lại:[​IMG]
    • Răng BẬT TRẮNG tới 6 TÔNG
    • Loại bỏ mảng bám, vết ố vàng xấu xí
    • An Toàn và Tiện Lợi với Liệu trình 7 ngày
    • Nhẹ dịu ít ê buốt – An toàn cho men răng
    • Giảm thiểu các vấn đề sâu răng, viêm nướu
    4. Các Hot Beauty đã nói gì về smilee?
    5. Hướng dẫn sử dụng bộ kít smilee siêu đơn giản giúp răng trắng, sáng.
    6. Bộ kit trắng răng Smilee có tốt không?
    Bộ kit trắng răng Smilee là hàng nhập khẩu Mỹ. Đạt chứng nhận ISO 22716:2007 . Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Được cấp Giấy phép thông hành của bộ Y tế và thành phần không chứa chất cấm và tuân thủ Hiệp định Mỹ phẩm ASEAN nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và công dụng của sản phẩm mang lại.

    Xem bài viết chi tiết tại: hotrotieudung.com/bo-kit-trang-rang-smilee/

     
Chủ đề tương tự: Bộ Trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun trắng Nano Smooth White – Bước đột phá trong công nghệ làm trắng da body 1/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm mặt nạ dưỡng da trắng sáng từ bột đậu xanh 20/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mụn trứng cá bọc - Phương pháp nào điều trị hiệu quả tình trạng này? 17/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm trắng da tại nhà, bổ sung độ ẩm trong mùa hanh khô 3/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tẩy trang Bioderma - "items" nổi bật trong bộ sản phẩm Bioderma bạn nên thử 21/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!