laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 1/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đàn Piano Điện Dynatone là model mới chào làng Vào thời điểm đầu năm 2019, dẫn đến nguồn xúc cảm bất tận cho gamer ở mọi trình độ chuyên môn và giới hạn tuổi, gồm nhiều Tones và Rhythms.

    [​IMG]

    Thiết kế Gọn gàng, linh hoạt

    Những cây đàn piano điện mỏng, nhỏ nhẹ, dễ chơi khi chuyển vận đang là xu thế trong vô số nhiều năm gần đây, chính cái này đã tương tác Casio cho ra mắt nhiều dòng đàn gọn gàng. Casio CDP-S150 là một model có kích thước nhỏ mới chào làng cách đây không lâu, thậm chí là nhỏ hơn nhiều so sánh các model thuộc dòng đàn CDP hồi trước. Với bề dày chỉ 232mm, cùng khối lượng dao động 10,5kg, CDP-S150 dễ dàng để bạn mang đến bất kỳ nơi đâu bạn có nhu cầu.

    Thay đổi loại màu bỗng nhiên cho âm lượng piano đầy sống động

    kèm theo với 10 âm lượng cao cấp được gắn vào sẵn, lẫn cả về grand piano. chúng ta có thể biểu lộ sự khác biệt tinh vi trong tông màu bằng cách xếp đặt lực nhấn phím.

    máy bộ Scaled Hammer Action II Keyboard

    dù cho là một cây đàn mỏng đến ngạc nhiên nhưng Casio CDP-S150 lại đưa tới cho gamer xúc cảm chơi có lẽ chơi trên keyboard của cây đàn acoustic piano thực sự nhờ máy bộ Scaled Hammer Action II Keyboard – một tạo ra mới của Casio với 88 phím đàn giả lập làm từ chất liệu gỗ mun và ngà voi. đặc điểm này sẽ bảo đảm khoa học ngón được đúng đắn Từ Đầu.

    hỗ trợ chuyển động pin

    Ngoài vận động bằng điện qua nguồn sạc như các dòng piano điện khác, Casio CDP-S150 còn chắc là vận động bằng pin lên đến mức 13 giờ, cấp phép bạn tự do thưởng thức biểu diễn ở bất cứ đâu.

    cách thức song tấu

    Đàn Piano Yamaha Các phím ở bên trái và phía bên phải keyboard giống như được đặt thành và một dải âm. Chế độ Duet này tiện dung khi hai bạn, ví dụ như cha mẹ và trẻ em hoặc thầy giáo và học trò, chắc là khiến cho cùng nhau thật tiện nghi và dễ ợt.

    Đầu ghi MIDI

    bạn cũng có thể khắc ghi các buổi biểu diễn của riêng bạn vào bộ nhớ trong của CDP-S150. tái phát các bản ghi này để tự soát sổ hoặc bài viết với bằng hữu, rất bổ ích trong số bài học hoặc các tình huống khác.

    [​IMG]

    vận dụng Chordana Play for Piano

    áp dụng thường dành cho các các loại thiết bị thực hiện bộ máy iOS và Android, Chordana Play Piano chào bán cho những người dùng thao tác đắt tiền và dễ thực hiện, gợi ý bạn chơi hơn 100 thành công nhạc classic kinh khủng, bên gần đó áp dụng có lẽ hoạt động như 1 bảng điều khiển cho cây đàn và hỗ trợ đọc sheet nhạc format PDF.

    chỉ định Piano từ xa

    áp dụng thiết bị mếm mộ của mình để xếp đặt cài đặt CDP-S series, chọn Âm và hơn thế nữa.

    Trình xem điểm PDF

    hiện ra điểm nhạc được lưu dưới dạng tệp PDF, với chuyển trang được kích hoạt bằng bàn đạp.

    Máy nghe nhạc

    Phát lại âm thanh trên thiết bị của bản thân bằng các qui định music

    Máy nghe nhạc MIDI

    tái phát các bài hát MIDI yêu mến của bản thân.

    Xem thêm: đàn piano cơ giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!