laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ phận quan trọng của máy làm đá tinh khiết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 14/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thép chống gỉ là chất liệu hiện đại, kiên cố được dùng phổ biến. Đây cũng là chất liệu được dùng nhiều cho các dòng máy móc thực phẩm. May lam da tinh khiet tốt nhất thiết phải làm từ thép không gỉ. Đặc trưng của máy là hoạt động với công suất lớn và thường xuyên tiếp xúc với nước. Thép chống gỉ là lựa chọn an toàn đảm bảo khả năng chịu lực cũng như chống lại sự ăn mòn, oxi hóa. Dùng những chiếc máy như thế này tuổi đời sẽ bền vững hơn rất nhiều.

    Để sản xuất đá thì khâu quan trọng nhất chính là làm lạnh nước. Một chiếc máy làm đá tốt sẽ có hệ thống làm lạnh tốt. Một hệ thống kép sẽ tiết kiệm thời gian và năng lượng. May lam da tinh khiet có thể làm lạnh bằng nước hoặc quạt gió. Một chiếc máy kết hợp được cả hai nguyên tắc làm việc này sẽ tiện dụng và hiệu quả hơn rất nhiều.

    Tháp giải nhiệt có một tên gọi khác là hệ thống làm lạnh. Hoàn chỉnh hệ thống này cần các bộ
    phân quan trọng như:
    - Khung và thân tháp: Là nơi để bao chứa và hỗ trợ cho động cơ bên trong máy làm đá
    hoạt động. Nhiều dòng máy thân tháp đồng thời là khung vì được tạo khuôn vững chắc.

    - Bể chứa lạnh: Trong máy làm đá, bể chứa lạnh được đặt ở đáy cùng. Đây là nơi chứa
    nước mát chảy xuống sau khi đi qua khối đệm.
    - Quạt hút được lắp dưới khối đệm để hút khí từ dưới lên.
    - Tấm chắn nước trong tháp giải nhiệt thực hiện chức năngthu giọt nước trong không khí
    vào khí quyển để thúc đẩy quá trình làm lạnh.
    - Cửa lấy khí: Bộ phận này làm nhiệm vụ thu hút khí lạnh để cân bằng lượng khí và giữ lại nước bên trong. Tùy từng công suất của máy làm đá mà cửa hút khi sẽ được thiết kế với
    kích thước khác nhau.
    - Vòi phun nước để phun lượng nước đều làm ướt bề mặt của khối đệm.
    - Khối đệm của tháp giải nhiệt: Đóng vai trò hỗ trợ trao đổi nhiệt nhờ quá trình tiếp xúc giữa nước và không khí. Khối đệm thường được làm bằng nhựa hoặc gỗ. Loại khối đệm bằng nhựa được đánh giá là hiệu quả làm việc tốt hơn giúp tăng cường quá trình trao đổi nhiệt hơn. Khối đệm được chia ra làm loại đệm màng và đệm phun. Đệm màng chất lượng vượt trội nhờ có thể phân tán nhiệt ở mức thấp nhất.
    - Quạt đẩy trong tháp giải nhiệtsử dụng để thông gió trong tháp. Tùy theo kích thước, có thể sử dụng quạt đẩy cố định hay độ nghiêng cánh biến đổi. Chọn chiều của quạt sẽ quyết định đến lưu lượng khí được lưu chuyển trong tháp.

    Xem thêm >>> máy sấy bát

    Thật sai lầm nếu bạn nghĩ rằng máy làm đá tinh khiết chỉ làm một nhiệm vụ là sản xuất đá viên. Tuy nhiên, không phải nguồn nước nào khi được sử dụng là đá cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Đầu tư một hệ thống lọc nước hợp chức năng này thì đá làm ra sẽ đảm bảo chất lượng hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!