laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ phận quan trọng nhất của nồi nấu phở

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 16/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để tạo ra được điều này không thể không nhắc đến vai trò của thanh nhiệt. Ưu điểm của bộ phận này là chế độ làm nóng hiện đại, hiệu quả và an toàn. Thay thế nhiên liệu than và gas độc hại, thanh nhiệt tạo ra lượng nhiệt đều và ổn định nhờ nguồn điện. Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ sôi của nồi nước dùng thông qua các nút điều khiển.

    Có thể nói thanh nhiệt là bộ phận không thể thiếu của noi nau pho 30l hoặc 70l, bởi nó giúp điều chỉnh nhiệt lượng trong quá trình chế biến. Ưu thế của nồi nấu phở hiện đại so với những phương thức nấu bằng than củi truyền thống chính là ở sự tiện dụng và chỉ số an toàn. Không chỉ giúp quá trình nấu phở nhanh gọn, tiện dụng hơn mà nó còn không tạo khói hay khí độc, rất an toàn cho sức khỏe mỗi người.


    Cấu tạo bên trong của nồi rất đơn giản với cơ chế làm nóng bằng thanh nhiệt. Mở nắp nồi ra ta sẽ thấy mộ giỏ đựng xương có quai xách tiện lợi. Dưới giỏ đựng xương là nắp chặn đáy để ngăn cách với thanh nhiệt. Nồi hầm xương có 3 thanh nhiệt. Khi bật công tắc truyền điện vào nồi sẽ làm nóng các thanh nhiệt và làm nóng nước cũng như thực phẩm bên trong nồi. Chính vì thế người ta còn gọi là nồi phở điện thanh nhiệt. Không ngoa nếu nói rằng thanh nhiệt là bộ phận quan trọng của nồi, bạn phải bảo quản bằng cách cho lượng nước vừa đủ để không làm cháy và vệ sinh ngay sau khi sử dụng. Thanh nhiệt có tuổi thọ từ 6 tháng đến 1 năm sẽ phải thay mới.

    Chất lượng thanh nhiệt có ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của noi nau pho 70l phở điện. Các loại nồi nấu phở điện giá rẻ của các hãng không uy tín sử dụng inox kém chất lượng trong thanh nhiệt, làm nồi dễ bị chập mạch, hỏng lò xo, dẫn đến quá trình sử dụng nồi bị ngắt quãng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh của quý khách hàng. Số lượng thanh nhiệt cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian, chất lượng đun nấu cụ thể nước dùng có ngon, ngọt và thời gian đun nấu có nhanh không .


    Trên thân nồi là các nút điều chỉnh: nút công tắc ngắt mở nguồn điện và 3 nút điều chỉnh thanh nhiệt tương ứng. Khi vặn nút phải cẩn thận, văn nhẹ nhàng, đúng chiều. Không dùng tay dầu mỡ hay lực quá mạnh làm lỏng hoặc vỡ nút. Có van xả gần đáy nồi giúp cho việc lấy nước dùng và vệ sinh nồi dễ dàng hơn bao giờ hết. Kiểm tra van xả thường xuyên và giữ sạch sẽ.

    Thanh nhiệt nồi nấu phở bằng điện của milan được thiết kế rất đặc biệt, dập nguyên khối nên không lo bị cong vênh khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, thiết kế này sẽ giúp chúng ta lấy được tối đa lượng nước dùng mà không ảnh hường đến hương vị phở
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!