laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ Phát WiFi Ruckus và Aruba: chiếc Nào rẻ Hơn?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledat1986, 13/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    ledat1986 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các bộ phát WiFi Ruckus hay Aruba thế hệ mới đều cho chất lượng sóng WiFi phải chăng hơn thế hệ cũ. Vậy thực tại, nếu đặt lên bàn cân hai thiết bị phát sóng WiFi này thì đâu sẽ là giải pháp tối ưu.
    Bộ phát WiFi Ruckus và Aruba, mẫu nào thực tại hơn?

    lúc nhắc tới giá cả, các nhà phân tích của Aruba sẽ làm bạn bị lừa. Họ cho rằng sản phẩm của họ cao cấp hơn và hợp lý hóa giá cả bị cường điệu của họ với tâm lý sai lầm này. Trên thực tại, Ruckus sản xuất Internet mạnh mẽ tốc độ cao mang ít AP hơn, đồng nghĩa có việc bạn, người dùng, giá bán thấp hơn.

    [​IMG]
    những sản phẩm của Ruckus nổi bật so với những đối thủ khó khăn về cả hiệu suất và khả năng chi trả. Trong 1 loạt những thí điểm, hệ thống WLAN sáng tạo Ruckus ZoneFlex 802.11n hoạt động rẻ hơn các hệ thống không dây như vậy của những nhà cung cấp ko dây bậc nhất, bao gồm cả Aruba Networks. Kết quả từ các bài kiểm tra cho thấy thông lượng nâng cao trong khoảng 36 tới 180 Mbps so mang hệ thống Aruba và định dạng chùm dựa trên chip rất kiêu hãnh của Cisco.
    [​IMG]
    thể nghiệm bộ phát WiFi Ruckus bao gồm các kịch bản trong thế giới thực và những vấn đề như trở lực vật, khoảng cách, vòng quay của khách hàng, rộng rãi tần số và những cái giao thông khác nhau.
    Phó Giám đốc công nghệ của Ruckus Wireless, Steve Martin nói: "Chúng tôi hoan nghênh và khuyến khích loại thí điểm ko dây này vì nó đề đạt phương pháp quý khách đích thực triển khai và tiêu dùng những sản phẩm ko dây."
    với mức lớn mạnh doanh thu năm này qua năm khác, bạn sở hữu thể vững chắc rằng Ruckus ko muốn kiếm tiền, trên thực tại, lợi nhuận của họ cốt yếu đổ vào việc lớn mạnh những sản phẩm mới.
    Giao diện người mua thật phức tạp

    mang ZoneDirector, biên độ dễ sử dụng của Ruckus vs Aruba không thể rộng hơn nữa. Giao diện web của Aruba rất thuận tiện, nhưng giao diện quý khách của Ruckus được ngoài mặt rẻ đến mức công nghệ viên Cấp 1 sở hữu thể quen mang giao diện và chức năng của nó trong vòng vài giờ cho những tác vụ hỗ trợ và chẩn đoán chung. “Chúng tôi quản lý Ruckus ở đây. Về căn bản của nó là không liên lạc.
    Chúng tôi đã tậu những thứ ấy, đập nó lên tường và bộ điều khiển trong giá đỡ, định cấu hình SSID của chúng tôi và thì đó, đông đảo đã hoàn thành. Tim Riley, quản lý mạng K-12 cho biết rất nhiều mọi thứ được cấu hình trong vòng chưa đầy 10 phút. Ruckus được coi là 1 trong các giải pháp WiFi đơn giản nhất để khai triển, điều hành và hỗ trợ, ngược lại sở hữu Aruba, vốn được coi là 1 trong các giải pháp WiFi phức tạp nhất.

    những giải pháp quy tụ vào WiFi

    cuối cùng, nó đi tới các điều căn bản khi chọn Ruckus vs Aruba. Bạn quan tâm tới điều gì hơn, an ninh mạng hay hiệu suất mạng? Aruba là 1 doanh nghiệp bảo mật tạo ra doanh thu duyệt y những sản phẩm bảo mật không dây và tường lửa, trong khi Ruckus chỉ là nhà sản xuất WiFi. Việc mang một công ty được kiểu dáng đặc trưng hướng đến một chỉ tiêu sẽ tạo ra đông đảo sự khác biệt trong khả năng của sản phẩm và bao gồm đa dạng ích lợi khác nhau cho tổ chức và mạng lưới của bạn, bao gồm, nhưng ko giới hạn ở:
    • thăng bằng vận tải Các bạn
    • Công bằng về thời gian phát sóng
    • hỗ trợ sáng tạo cho những áp dụng
    • Tối ưu hóa RF thích nghi
    • Hiệu suất cao
    • tránh can thiệp tích cực
    [​IMG]
    Ruckus là công ty độc nhất vô nhị cung cấp thông lượng và hiệu suất WiFi đã hứa hẹn mà không sở hữu lý do hay thỏa hiệp, ấy là bởi vì chỉ Ruckus phân phối cho bạn những dụng cụ phù hợp với môi trường của bạn. Trong khi những đối thủ cạnh tranh đang chiếm lĩnh mạng, Ruckus đang bận cải thiện mạng của bạn.
    Kết luận: địa chỉ có NetworkPro ngay hôm nay để phân tách cách cải thiện các dịch vụ internet được quản lý của bạn. WiFi nổi trội không hề ở tốc độ và băng thông thuần túy, mà là phương pháp nó được điều hành, và hãy nhớ rằng dù mang bao lăm đối thủ cộng tham gia, Ruckus sẽ luôn là người dẫn đầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!