laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ quần áo bảo hộ cho Kỹ Sư thời trang, chuyên nghiệp 2021

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 12/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Trang bị quần áo bảo hộ cho người lao động là việc làm thực sự rất cần thiết và quan trọng nhằm bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của người lao động. Tuy nhiên, tùy theo tính chất công việc cũng như điều kiện môi trường lao động mà Quý doanh nghiệp có những sự lựa chọn phù hợp, an toàn, nhằm phát huy tối đa hiệu quả sử dụng cũng như tính năng bảo vệ của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với form dáng không quá rộng rãi, cũng không quá chật tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi di chuyển, lao động, tăng hiệu quả lao động.
    [​IMG]
    - Thiết kế phối viền màu cam tinh tế và sáng tạo ở nắp túi và phía trong nẹp áo giúp bạn trở nên nổi bật mà không quá chói, tạo cảm giác thanh lịch và nam tính.
    [​IMG]
    - Phần khóa kéo kim loại được thiết kế cao cấp, chắc chắn, đã trải qua kiểm nghiệm khắt khe về tính năng để đảm bảo khóa trơn bền, khít chặt mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được thiết kế với kiểu dáng ống đứng, nửa sau may cạp chun co giãn tiện lợi giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái.
    [​IMG]
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline:
    0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!