laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện cho mẹ bầu WONMOM

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hanhien91, 20/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    Hanhien91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện cho mẹ bầu WONMOM – Thường thì trong suốt chín tháng mười ngày mang thai, để bảo vệ thai nhi tốt nhất nên mẹ bầu thường không thể chăm sóc da tốt nhất với nhiều loại mỹ phẩm chuyên sâu. Thêm vào đó những thay đổi về thể chất và tinh thần cũng khiến làn da gặp phải nhiều vấn đề. Vậy chăm sóc da sau sinh như thế nào để đang là mẹ bỉm nhưng vẫn tự tin với làn da đẹp?

    Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện cho mẹ bầu Wonmom đang được nhiều mẹ tin dùng hiện nay có thật sự tốt như lời đồn không nhé?
    1. Tại sao nên chăm sóc da sau khi sinh?
    Những thay đổi trên da sau khi sinh em bé có thể khiến nhiều chị em khó lòng chấp nhận, đặc biệt là nếu làn da ấy vốn dĩ rất căng bóng, mịn màng trong lúc mang thai. Mụn trứng cá, vết rạn da, nám và da đổi tông màu là những rắc rối phổ biến mà các mẹ có thể gặp phải trong thời kỳ hậu sản. Nguyên nhân đến từ sự căng thẳng, mệt mỏi cũng như nồng độ nội tiết tố thay đổi sau khi sinh con. Thế nhưng, tất cả điều này có thể trở thành quá khứ nếu bạn dành một chút thời gian quan tâm đến việc chăm sóc của mình…

    2. Các vấn da hay gặp phải sau sinh
    Một số vấn đề về da phổ biến sau sinh khiến không ít phụ nữ phiền lòng bao gồm:

    [​IMG]

    • Rạn da
    Hiện tượng tăng và giảm cân đột ngột sẽ khiến da không kịp thích nghi, từ đó tạo ra vết rạn. Tình trạng rạn da sẽ không biến mất hoàn toàn nhưng chúng sẽ thuyên giảm theo thời gian cũng như nếu bạn có cách chăm sóc da sau sinh hợp lý.

    • Vết thâm trên mặt
    Sự căng thẳng khi chăm sóc em bé có thể có tác động xấu đến da mặt của bạn, chẳng hạn như kích thích sự phát triển của các vết thâm.

    • Nám da
    Thỉnh thoảng trong quãng thời gian mang thai, các mảng da sạm màu phát triển trên khuôn mặt và được gọi là nám. Nguyên nhân đến từ việc nồng độ hormone thai kỳ tăng cao. Những nội tiết tố này sẽ giảm dần sau khi bé yêu chào đời nên tình trạng nám da sau sinh có thể được cải thiện đáng kể.

    3. Tại sao nghệ là thần dược dưỡng da cho mẹ lúc mang thai và sau sinh?
    Theo các nhà nghiên cứu sinh dược học, thì nghệ được coi là một loại thuốc tự nhiên có thành phần hoạt chất được gọi là chất curcumin. Hợp chất này có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm cao. Vì thế, trong nhiều thế kỷ nay nhiều phụ nữ thường sử dụng nghệ như là một chất khử trùng cho các vết thương, vết bỏng, vết bầm tím và là một liều thuốc làm đẹp da hữu hiệu. Nghệ giúp giảm sắc tố melanin do hoocmon estrogen gây ra nên dùng nghệ tươi hoặc làm mặt nạ thoa trực tiếp lên các vết thâm mụn, nám, tàn nhang… kiên trì thực hiện hàng ngày chỉ sau khoảng 2 tuần đến 1 tháng sẽ có công hiệu bất ngờ. Tuy nhiên Curcumin chỉ chiếm 2 – 5% trong nghệ và không tan trong nước. Do vậy, hoạt chất này hấp thụ rất kém nên không phát huy được hiệu quả tác dụng, đặc biệt dùng với phương pháp thủ công hiện tại. Và nhờ sự phát triển của công nghệ, ta sử dụng màng sinh học Nano để tạo ra Nano Curcumin với nhiều Ưu Việt:

    [​IMG]

    • Tinh nghệ nano có độ tinh khiết rất cao vì đã loại bỏ hoàn toàn dầu nghệ, xơ nghệ và các tạp chất khác. Do vậy, bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị nóng trong, mụn nhọt hay nóng gan.
    • Tinh nghệ nano có kích thước siêu nhỏ, từ 4 – 40nm. Do đó, độ tan và khả năng hấp thụ lên 185 lần so với tinh bột nghệ thông thường.
    • Hàm lượng Curcumin cũng cao hơn rất nhiều lần so với tinh bột nghệ loại thường. Nhờ vậy, hiệu quả điều trị bệnh cao hơn nhiều lần đồng thời khối lượng sử dụng lại thấp hơn hẳn.
    4. Dưỡng da cho mẹ bầu Wonmom gồm những sản phẩm và công dụng nào?
    • Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ
    [​IMG]

    Rửa sạch sâu da, chống lão hóa, tái tạo da

    Dỡng ẩm, chống nắng, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn

    • Serum Vitamin C
    [​IMG]

    Mờ thâm nám, mềm mịn

    Tăng cường tái tạo Collagen, chống lão hóa

    Tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ điều trị viêm da, mụn trứng cá

    • Kem Nghệ Tươi
    [​IMG]

    Phục hồi khi da bị tổn thương, làm giảm các vết mẩn đỏ, các dấu hiệu kích ứng

    Ngăn ngừa và trị mụn, ung thư da.

    Trắng da và giúp da mềm mại

    5. Ưu điểm của bộ sản phẩm wonmom:
    [​IMG]

    Với sự kế thừa từ Y học cổ truyền và kết hợp với Khoa học hiện đại, các sản phẩm Wonmom được tạo ra nhằm đáp ứng và giải quyết được các vấn đề về da mà các Mẹ đang trong thời ký mang thai và sau sinh gặp phải.

    • Thành phần
    Thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên và vitamin cực kỳ an toàn cho mẹ và bé

    • Tinh chất
    Các tinh chất nghệ đã được khử axit nghệ nên làm da trắng khỏe mà không bào mòn da hay gây bắt nắng.

    • Mùi tự nhiên
    Không có mùi hóa chất, mùi thảo mộc rất thanh tao, dễ chịu.

    • Lành tính
    Sử dụng cho mọi loại da, các bạn gái muốn dưỡng và chăm sóc da đều dùng được, không riêng gì mẹ bầu và sau sinh.

    6. Dưỡng da cho mẹ bầu Wonmom gồm những thành phần nào:
    [​IMG]

    Với thành phần hoàn toàn thiên nhiên và hữu cơ, được chiết xuất từ các dược liệu quí, được kiểm duyệt kĩ càng trước khi đưa vào chế biến, cùng với quy trình sản xuất đạt chuẩn của Hiệp hội Mỹ phẩm ASEAN, các sản phẩm của Wonmom luôn được đảm bảo và duy trì sự ổn định chất lương từ đầu vào cho đến đầu ra

    • Nghệ vàng:
    Chứa curcumin có hoạt tính kháng sinh mạnh, giúp kháng viêm nhờ khả năng ức chế các chất gây viêm như cyclooxygenase; khử trùng, phục hồi tổn thương trên da; chống lão hóa, ngăn ngừa các vết nám, nhăn.

    • Dầu cám gạo:
    Chứa vitamin E và acid béo có khả năng thấm sâu vào các lớp biểu bì nuôi dưỡng làn da mềm mại, mượt mà.

    • Dầu Jojoba:
    Là sản phẩm duy nhất có cấu trúc hóa học tương tự như bã nhờn con người được sản xuất bởi các tuyến bã trong da của chúng ta. Vì vậy nó có thể thẩm thấu nhanh và làm mềm, dưỡng da, khám viêm, trị mụn, làm mờ vết thâm, giúp da căng bóng, hồng hào.

    • Vitamin E:
    Giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn

    • Nhân sâm:
    Hỗ trợ làm da mềm mịn hồng hào, giúp cho quá trình lão hoá diễn ra chậm hơn.

    • Chiết xuất tảo biển:
    Chứa vitamin C hỗ trợ quá trình sản sinh collagen, giúp làn da luôn tươi trẻ và đàn hồi và Niacin giúp làm mờ các vết sẹo và làm sáng da.

    • Chiết xuất trà xanh:
    Trà xanh có chứa polyphenols là chất chống oxy hoá và kháng viêm. Ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, chống lão hóa. Nâng cơ và thiết lập độ săn chắc, đàn hồi cho da, giúp da giữ được vẻ tươi trẻ.

    7. Dưỡng da cho mẹ bầu Wonmom có tốt không ?

    AN TOÀN: Với 100% thành phần thiên nhiên và hữu cơ, chiết xuất từ các dược liệu quý từ tự nhiên làm sản phẩm lành tính, không gây tác dụng phụ, an toàn cho cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

    CHẤT LƯỢNG: Tất cả sản phẩm đều được Sở Y Tế kiểm duyệt và sản xuất theo quy trình đạt chuẩn CGMP ASEAN.

    TIN CẬY: Sản phẩm Wonmom được bán ở hơn 500 cửa hàng và hệ thống Mẹ & Bé, Nhà thuốc, Siêu thị trên toàn quốc: Kids Plaza, BiboMart, Aeon, Pharmacity, Phano… và nhiều bệnh viện sản: Mê Kông, Từ Dũ…

    Vì vậy các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Wonmom và chờ đợi làn da mình ngày càng đẹp lên nhanh chóng

    8. Mua ở đâu chính hãng, giá bao nhiêu?
    [​IMG]

    Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và đem lại hiệu quả cao nhất cho làn da của mình các mẹ nên mua trực tiếp tại Website Chính Hãng của nhà sản xuất. Hiện nay một combo chăm sóc da sau sinh gồm Sữa Rửa Mặt Hữu Cơ, Serum Vitamin C, Kem Nghệ Tươi có giá bán là 759.000 ( giá gốc 790.000 ) và khi mua tại Website Chính Hãng các mẹ còn được tặng Scrub nghệ tẩy mặt để chăm sóc da mình tốt hơn.

    9. Các bước dưỡng da toàn diện với Wonmom

    Bước 1: RỬA MẶT SẠCH SÂU

    Bước 2: TẨY TẾ BÀO CHẾT

    Bước 3: DƯỠNG DA VỚI SERUM

    Bước 4: KHOÁ ẨM CHO DA

    10. Một số cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dưỡng da cho mẹ bầu Wonmom
    [​IMG]

    [​IMG]

    11. Báo chí nói gì về Wonmom?
    [​IMG][​IMG]

    Nguồn bài viết tại: hotrotieudung.com/bo-san-pham-cham-soc-da-toan-dien-cho-me-bau-wonmom/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!