laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bổ sung thêm phương pháp trị sẹo lồi

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi BsThanh, 5/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

?

Bạn có tin massage và mỡ trăn có thể trị sẹo lồi

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    BsThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình sẽ bổ sung thêm các phương pháp trị sẹo lồi đã đề cập tại:
    10 cách tự nhiên xóa vết sẹo lồi

    Ở đây mình sẽ thêm phương pháp massage trị sẹo lồi và dùng mỡ trăn nguyên chất trị sẹo lồi

    1. Kỹ thuật massage để trị sẹo
    Massage sẽ giúp phân hủy mô sẹo (nhờ hiệu ứng nhiệt và gia tăng hydrat hóa trong lưu thông máu). Mô sẹo được tạo thành từ các sợi collagen. Khi bị thương hay bỏng, các sợi collagen sẽ hình thành tại vùng vết thương là để sửa chữa các sợi bị hư hỏng trong cơ thể. Mô sẹo có thể trở nên rất hạn chế vì độ đàn hồi của mô thấp hơn hơn mô cơ tự nhiên của cơ thể.

    Các phương pháp trị liệu massage sẽ tìm cách phá vỡ mô sẹo thông qua xoa bóp để giúp giảm đau, tăng phạm vi di chuyển và giảm thiểu hạn chế.

    Tổng hợp các pp massage thích hợp nhất để phá vỡ mô sẹo là gì?

    • Massage thể thao
    • Massage mô sâu
    Massage thể thao được sử dụng để phá vỡ mô sẹo. Massage này chủ yếu tập trung vào các khu vực có chứa các mô mềm. Massage thể thao có thể thay đổi tùy theo áp lực cá nhân. Sự phân hủy mô sẹo xảy ra trong quá trình mát-xa thể thao nhờ sự gia tăng nhiệt độ của mô sẹo. Sự gia tăng nhiệt độ giúp các mô sẹo giảm đi và được chia nhỏ dễ dàng hơn. Một loạt các kỹ thuật được sử dụng trong massage thể thao nhằm phá vỡ mô sẹo, giảm đau và tăng thư giãn.

    [​IMG]


    PP Massage mô sâu: Mô sẹo được chia nhỏ trong massage mô sâu. Một áp lực sâu, vững chắc được sử dụng trong một massage mô sâu nhằm mục đích sâu hơn trong các sợi cơ và mô. Mát xa mô sâu phá vỡ kết dính và các sợi collagen có thể gây ra do mô sẹo. Độ bám dính hạn chế chuyển động và tăng đau dẫn đến sự gia tăng căng thẳng. Phá vỡ mô sẹo thông qua massage mô sâu làm giảm hạn chế để giảm đau và giảm căng thẳng.

    Những động tác massage nào được sử dụng để phá vỡ mô sẹo?

    Một loạt các động tác có thể được sử dụng để phá vỡ mô sẹo. Các kỹ thuật phổ biến nhất được sử dụng bao gồm:


      • Acupressure
      • Ma sát
      • Trigger Pointing
    Acupressure là một kỹ thuật phổ biến được sử dụng để phá vỡ mô sẹo. Acupressure được thực hiện bằng cách sử dụng đầu ngón tay và ngón tay cái và là nơi áp lực được áp dụng cho cả hai bấm huyệt và điểm kích hoạt nằm trên các khu vực cụ thể của cơ thể.
    Khi áp suất được áp dụng cho các điểm bấm huyệt hoặc điểm kích hoạt cụ thể, lưu lượng máu bị hạn chế dẫn đến phản ứng thiếu máu cục bộ. Một phản ứng thiếu máu cục bộ là nơi lưu lượng máu được giới hạn ở các khu vực cụ thể và khi áp suất được giải phóng, dòng chảy sẽ tăng lên.
    Khi áp lực được áp dụng, mô sẹo được làm mềm và phân hủy. Khi áp lực được giải phóng, sự gia tăng lưu lượng máu xảy ra để giúp sửa chữa tổn thương và cải thiện tình trạng cơ bắp.

    Ma sát thường được sử dụng để phá vỡ mô sẹo. KTV massage sẽ áp dụng áp lực dọc theo các sợi cơ bằng cách sử dụng các đầu ngón tay hoặc ngón cái.
    Các ma sát >>giúp phá vỡ các bó sợi collagen. Sự hình thành các sợi collagen được hình thành do mô sẹo.
    Ma sát làm tăng nhiệt độ cơ bắp, giúp nới lỏng và phá vỡ các sợi collagen.
    Phá vỡ sợi collagen làm giảm số lượng mô sẹo trong cơ bắp dẫn đến giảm giới hạn và đau và tăng phạm vi di chuyển và thư giãn.

    Trigger Pointing (Điểm kích hoạt) giúp chia nhỏ mô sẹo. Điểm kích hoạt là nơi áp suất cụ thể được đặt trên các điểm kích hoạt.
    Điểm kích hoạt là các điểm thần kinh cơ được tìm thấy ở trung tâm của sợi cơ.
    Điểm giao nhau của một dây thần kinh và cơ bắp là nơi mà các điểm thần kinh cơ được tìm thấy và thường có thể trở nên đau đớn khi nén. Khi áp lực được áp dụng, mô sẹo bị vỡ và cảm giác tê sẽ xuất hiện.
    Khi cảm giác tê cứng xảy ra, tăng áp lực có thể được áp dụng để có được sâu hơn vào mô sẹo.
    Khi áp lực đã được giải phóng, sự gia tăng lưu lượng máu xảy ra để sửa chữa các mô bị hư hỏng.

    Tóm lại, các kỹ thuật massage sẽ cố gắng tạo ra các tác dụng sinh lý là:

    • Tăng nhiệt độ tại vùng massage
    • Tăng oxy hóa
    • Phân tích / sắp xếp lại các sợi collagen trong mô sẹo
    Tăng oxy hóa là tăng lưu lượng máu tăng lên để cung cấp cho cơ bắp và mô với sự gia tăng oxy. Oxy hóa được tăng lên khi giãn mạch và mao mạch xảy ra để giúp cải thiện tuần hoàn máu. Sự giãn mạch là nơi các mạch máu mở rộng và trở nên gần với bề mặt của da hơn, cho phép sự gia tăng máu đi qua chúng. Capillarisation là nơi tăng mao mạch bao quanh một cơ bắp, tăng sự sẵn có của oxy và chất dinh dưỡng. Tăng oxy giúp phá vỡ mô sẹo vì nó giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương cũng có thể cung cấp cho cơ bắp năng lượng cho quá trình chữa bệnh.

    2. Mỡ trăn trị sẹo lồi
    Chức năng mỡ trăn trị sẹo lồi đã được kiểm nghiệm khoa học.

    Công dụng của mỡ trăn trị sẹo từ lâu đã được mọi người biết đến và sử dụng như là phương pháp trị sẹo hiệu quả nhất, trong đó mỡ trăn đã giúp rất nhiều người hết hẳn sẹo lồi trong bất ngờ. Tuy nhiên, tác dụng của mỡ trăn trị sẹo lồi thì không phải ai cũng biết và áp dụng đúng cách.

    Mỡ trăn nguyên chất được biết là món quà vô cùng đặc biệt của tạo hóa khi có rất nhiều công dụng hữu hiệu, có thể kể đến như trị mụn, dưỡng da, triệt lông, trị khô da, nứt da, bỏng…

    Dùng mỡ trăn trị sẹo lồi giải pháp an toàn cho làn da giúp làm mờ đi các vết sẹo lồi trong thời gian ngắn.

    Cách trị sẹo bằng mỡ trăn đạt hiệu quả cao nhất khi thoa trực tiếp lên vết thương ở giai đoạn khô, làm cho vùng da ở đó mềm mại và tái tạo da mới.

    Thành phần hóa học của mỡ trăneste (axit béo với glycerol). Vì vậy các chất béo thuộc este. Triglycerides (Triglycerides) ba nhóm hydroxyl của glycerol và ba acid béo phân tử ngưng tụ este hình thành sau khi mất nước. Đầu tiên là lớp nhiều dầu mỡ nhất, đơn acylglycerol và diacylglycerpl trong tự nhiên hiếm.
    Ngoài ra, mỡ trăn còn chứa phospholipid, sáp, tecpen, steoid. Chẳng hạn như lipoprotein, glycolipid. Nhưng mỡ tinh chế chỉ chứa triglycerides. Vì thế mỡ trăn giúp cung cấp các hoạt chất thiếu là hư tổn làn da hiệu quả mà đơn giản.

    Khi đã sử dụng phương pháp mỡ trăn trị sẹo lồi nên kiên trì để trả về làn da mịn màng, nhẵn bóng.
    Thực tế sẹo rất khó chữa lành, các loại kem trị sẹo cũng phải mất thời gian lâu để chữa lành.

    Nguồn: Mỡ trăn Nguyên chất Yopeco
     
Chủ đề tương tự: Bổ sung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng giải đáp: Mẹ sau sinh cần bổ sung sắt không? 4/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bổ sung khoáng chất và vitamin cho nữ 27/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp So sánh các phương pháp bổ sung vitamin H hiện nay 14/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viên uống bổ sung canxi KGK Milk Calcium 550 29/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chỉ cần bổ sung vi chất cũng khiến stress biến mất? 28/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!