laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ sưu tập mỹ phẩm dưỡng da cho vùng cổ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tunght, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    tunght New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nàng thường quan tâm đến vùng da mặt mà quên mất cổ cũng là một bộ phận cần chăm sóc để có được làn da đẹp như mong muốn. Một số cô gái thường dùng luôn sản phẩm chăm sóc da mặt cho vùng cổ, một số khác lại dùng sản phẩm chăm sóc da toàn thân. Thế nhưng, các nàng có biết không? Các hãng mỹ phẩm cũng cho ra những sản phẩm đặc biệt dành riêng cho vùng cổ để giúp các nàng có được sự chăm sóc làn da toàn diện nhất.


    Cùng xem những sản phẩm dành riêng cho vùng da cổ bạn nhé!

    [​IMG]

    Là một trong những sản phẩm được tiêu thụ nhanh nhất tại các cửa hàng, sản phẩm với công thức đặc biệt giúp hạn chế vết thâm, khô hằn và lão hóa trên vùng cổ. Olay Otal Effects Night Firming Cream for Face & Neck chứa vitamin B3 và B5 giúp cân bằng độ ẩm và cho da mịn màng, tươi sáng trông thấy.

    [​IMG]

    Sản phẩm kem này là một liệu pháp hoàn hảo cho việc chống lão hóa ở cổ. Sản phẩm với công thức chứa yến mạch, tảo, men và tinh chất đậu để giúp làn da săn chắc và trẻ trung. Chỉ trong vài tuần sử dụng, những vết nhăn ở cổ của bạn sẽ biến mất như chưa từng tồn tại.

    [​IMG]

    Hãng mỹ phẩm Juice Beauty nổi tiếng với những sản phẩm hữu cơ và nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm dưỡng da vùng cổ Juice Neauty Stem Cellular Lifting Neck Cream cũng chứa những dưỡng chất từ thiên nhiên với tinh dầu, chiết xuất táo, nho và lô hội. Sản phẩm có công dụng làm lành da, cho vùng da rạng ngời, tươi tắn.

    [​IMG]

    Nếu vùng da ở cổ của bạn dần trở nên khô và sần sùi thì bạn cần sự trợ giúp của Elizabeth Arden Prevage Neck and Décolleté Firm & Repair Cream. Chỉ sau 8 tuần sử dụng, hơn 91% người sử dụng cảm nhận sự hiệu quả thần kỳ của sản phẩm này. Với công thức đặc biệt giúp chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa, sản phẩm là một liệu pháp phù hợp cho các cô nàng đang gặp vấn đề về vùng da cổ.

    [​IMG]

    Đừng nhầm tưởng rằng mặt nạ là chỉ có thể dùng cho vùng da mặt. Vẫn có những loại mặt nạ dành riêng cho vùng cổ, như mặt nạ Karuna Luxe Regenerating Neck Mask. Sản phẩm chứa omega 3, tinh dầu từ cây Kukui Hawaii và quả hạch giúp giảm các vết đỏ, cân bằng sinh học và tái tạo da vùng cổ. Do đó, nếu cổ bạn có nhiều nếp nhăn, nếp gấp gây mất thẩm mỹ, hãy thử mặt nạ Karuna Luxe Regenerating Neck Mask để làm lành và trẻ hóa làn da nhé!

    [​IMG]

    Sản phẩm này là một bước tiến lớn trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm vì nó chứa những nguyên liệu có thể tái sử dụng được như axit alguronic – một loại chất giúp bảo vệ tế bào khỏi những điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Chỉ trong 10 ngày sử dụng, 100% người dùng cảm nhận được làn da trở nên trẻ trung và khỏe khoắn hơn. Nhờ cơ chế bảo vệ da mà làn da ở cổ cũng ít các vết nhăn, vết thâm nám gây mất thẩm mỹ.

    Chắc chắn với sự chăm sóc kỹ càng và phù hợp, các bạn sẽ có một diện mạo trẻ trung và tươi tắn hơn. Những vết nhăn xấu xí hay dấu vết lão hóa sẽ biến mất, thay vào đó là làn da đẹp căng bóng mịn màng dưới vùng cổ, tạo thành điểm cộng tô điểm cho gương mặt của bạn. Hãy đừng quên chăm sóc vùng da ở cổ nữa các nàng nhé!
     
Chủ đề tương tự: Bộ sưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bộ sưu tập hình xăm family đẹp nhất 2022 30/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp QUÀ TẶNG GIÁNG SINH ĐẶC BIỆT VỚI BỘ SƯU TẬP ÔNG GIÀ NOEL BẰNG CHOCOLATE 24/11/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bộ sưu tập quà tặng Socola Valentine 2018 hình trái tim món quà “Cũ mà mới” 24/10/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bộ sưu tập các loại mặt nạ trị mụn trứng cá từ mật ong 13/11/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nên phun tán bột hay điêu khắc lông mày? 6/8/24

: lam dep

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!