laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ sưu tập phong cách thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ độc đáo

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi daithinhphat, 13/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]



    Hiện tại, chung cư đang là môi trường sống hoàn hảo với những tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho nhiều gia đình hiện đại cho từng thành viên.



    Tập hợp các phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ ấn tượng


    Bây giờ, căn hộ chung cư đang là môi trường sống hoàn hảo với những tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho nhiều gia đình hiện đại cho từng thành viên. Những chung cư 3 phòng ngủ bây giờ là sự lựa chọn dành đầu tiên của các gia đình đông thành viên, đảm bảo phần lớn không gian sinh hoạt cho mọi người. Để hoàn thiện một căn hộ, ngoài phần thi công thô ra thì thiết kế nội thất căn hộ cũng cần được dành ra một khoản đầu cơ xứng đáng. Để cảm nhận cuộc sống trọn vẹn trong các căn hộ này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ với những phong cách sau đây:



    1. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại mới

    Một trong các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ, chọn lựa các gam màu trung tính như màu be, trắng, xanh navy nhẹ nhàng… kết hợp với nhau một cách phối hợp nhằm nhấn mạnh những hình khối cũng như những chi tiết của những sản phẩm nội thất hiện diện trong căn phòng và các không gian sinh hoạt. Ấy là đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy của thiết kế nội thất chung cư có phong cách hiện đại.

    [​IMG]

    Không những thế, điều này không đồng nghĩa với việc luôn khắt khe lúc phối màu sắc trong thiết kế, chúng ta hoàn toàn có thể cởi mở kết hợp màu sắc một cách hài hòa nhất, tạo ra những nét riêng về màu sắc cực kỳ hiệu quả giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, tâm lý tích cực và sự hứng khởi cho gia chủ.

    Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại màu sắc chủ đạo là màu kem sáng, sàn nhà được ốp gỗ nâu tự nhiên. Nổi bật trong không gian phòng khách là bộ sofa kê sát tường được điểm bằng các mẫu gối họa tiết xinh xẻo phong cách, bức tường được gắn với kệ trang hoàng sinh động, sự phối hợp giữa màu sắc và đồ dùng trang hoàng này khiến cho căn phòng thêm phần cá tính và năng động.

    [​IMG]

    Không gian bếp có bàn ăn được đặt chính giữa phòng với thiết kế khía cạnh thuần tuý biểu đạt thời trang của gia chủ. Phía bên phải bộ bàn ăn là vách tường được trang trí bởi các sườn tranh sinh động được sắp xếp bố cục đầy tinh tế.Thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ mang không gian khá đơn giản, không nhấn mạnh vào các chi tiết trạm khắc trên giường hay tủ kệ, đem lại sự thoải mái, ấm áp.



    [​IMG]
    2. Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tân cổ điển

    Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển sử dụng tone màu tươi sáng, gợi cảm, tinh tế và thoanh thoát, mềm mại, uyển chuyển đem đến sự quý phái, đẳng cấp cho căn hộ. Từ việc tận dụng ánh sáng, màu sắc đến các đường nét nét đều cho chúng ta một bức tranh toàn cảnh về nội thất tân cổ điển trong không gian phòng khách, một phong cách có đậm nét châu Âu hoàng nhoáng khôn cùng sang trọng và quý phái.



    [​IMG]

    Để đảm bảo sự rõ ràng trong thiết kế nội thất bếp liền kề, kiến trúc sư vẫn khéo léo tạo kệ bếp nhỏ với độ cao vừa phải giúp tạo khoảng phân cách cho không gian bếp và phòng khách. Tủ bếp mẫu mã thuần tuý và tối giản về màu sắc cùng những chi tiết trạm khắc nhẹ giúp tạo sự hài hòa về đường nét. Bên cạnh đó, dùng gạch hoa văn đơn giản trong thiết kế hay đá hoa vân tự nhiên cũng giúp cân bằng màu sắc và họa tiết cho kiểu dáng này.

    Bốn bức tường thô cứng đã được bàn tay “phép thuật” của các kiến trúc biến thành những mảng tường đầy dị biệt với bề ngoài giấy dán tường họa tiết hoa văn chìm có tone màu vàng kim nhẹ nhõm, khiến cho không gian đơn điệu trở nên tinh tế hơn và hoa văn của giấy dán tường thể hiện rõ tính tân cổ điển trong căn phòng.

    [​IMG]

    Ánh sáng trong phòng ngủ cũng là một trong các nguyên tố đóng vai trò quyết định sự thành công hay thất bại của một công trình thiết kế. Thiết kế cửa mở rộng với kính cường lực trong suốt giúp mang lại ánh sáng tự nhiên và sức sống vào căn phòng ngủ. Tuy nhiên, ánh sáng vàng ấm âm trần và đèn chum cũng là điểm thu hút quan trọng làm cho nổi trội trông gian phòng ngủ.

    Không còn phải mất quá nhiều giai đoạn cho việc chọn lựa, thí nghiệm mà vẫn không chấp nhận, Đại Phát Furniture chúng tôi hân hạnh cung cấp gói gói dịch vụ thiết kế nội thất cửa hàng cao cấp đẹp giá rẻ tphcm, mang lại giải pháp hoàn chỉnh về nội thất, đảm bảo tính thẫm mỹ, công năng sử dụng cao và tối ưu trong từng chi tiết, từ phong cách phổ biến từ cổ điển đẳng cấp đến tiên tiến, độc đáo, thích hợp với các trào lưu của thế giới cũng như sở thích của người Việt Nam..Tất cả đều hướng đến sự tiên tiến, sang trọng và thoải mái cho không gian phòng khách của gia đình gia chủ.



    >>>>Các dịch vụ thiết kế nội thất tại Đại Phát Furniture:<<<<<
    - Thiết kế nội thất phòng khách
    - Thiết kế nội thất phòng ngủ
    - Thiết kế nội thất nhà bếp
    - Thiết kế nội thất phòng làm việc
    - Thiết kế cửa hàng, shop, quán cafe, nhà hàng....
    - Thiết kế nội thất chung cư
    - Thiết kế nội thất căn hộ 2 - 3 phòng ngủ
    - Thiết kế nội thất penthouse
    - Thiết kế nội thất nhà hàng
    - Thiết kế nội thất khách sạn
    - Thiết kế nội thất hầm rượu
    - Thiết kế nội thất quán bar

    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất tại Đại Phát Furniture
    - Dịch vụ trọn gói, thống nhất, đồng bộ
    - Chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, công sức của chủ đầu tư
    - Đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí tối đa
    - Tối ưu công năng, diện tích sử dụng


    ĐẠI PHÁT FURNITURE
    Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 079.9999984
     
Chủ đề tương tự: Bộ sưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bộ sưu tập bàn ghế sofa bạc tỉ năm 2022 3/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất bộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹp 13/11/20
Nội Thất - Ngoại Thất Bộ sưu tập vách ngăn phòng thờ bằng gỗ hiện đại 16/10/20
Nội Thất - Ngoại Thất Bộ sưu tập thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp và giá rẻ 24/6/19
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp những công nghệ bồn cầu mới của năm 2024 9/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!