laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ sưu tập phòng tắm quyến rũ nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 19/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn các thiết bị phòng tắm, bồn cầu inax 108 của mình phải thật sinh động, hài hoà nhiều màu sắc tươi mới. Nhưng ngày nay bạn vãn chưa có ý tưởng gì cho phòng tắm của mình độc đáo hơn. Hãy tham khảo những mẫu thiết bị phòng tắm hiện đại và cách bày trí cũng như kết hợp sau đây nhé. Chúng thực sự rất hợp cho những cô gái trẻ trung, đương đại và năng động.
    [​IMG]


    Nằm trong bộ sưu tập phòng tắm Mimo, phòng tắm với màu hồng quyến rũ này có ba phiên bản thiết kế thật qua và nhã. Ý tưởng phối hợp giữa phòng tắm với tông màu "khó" này tạo nên một phong cách thời trang lạ mắt, ăn nhập với những cô gái trẻ và đương đại.

    Xem thêm >> bồn tắm góc inax

    cách lắp đặt bồn cầu inax

    Các thiết bị phòng tằm kết hợp thất sống động với màu hồng này.

    Từ tường cho đến nhưng phụ kiện nhỏ

    Không thể nào rời mắt khỏi cách bày trí này, các thiết bị phòng tắm từ bồn cầuk bồn tắm, đến lavabo, thậm chí cả nút nhấn xả nước ở chậu rửa mặt cũng có màu hồng rất trẻ trung. Một sự kết hợp sạch giữa màu trắng và hồng tạo nên một không gian rét mướt và hết sức hài hòa cho người sử dụng. Nếu bạn năng động hiện đại nhưng vẫn lãng mạn thì màagrave;u hồng đúng là hợp lý.

    qua với nền đen và ấn tượng khi phối hợp với màu hồng trắng

    Chiếc lavabo đôi với màu sắc thật ấn tượng

    Khi kết hợp giữa màu hồng và nền màu đen, phòng tắm trông thật gợi cảm, và trở thành sang trọng nhẹ nhàng với màu hồng và trắng. Các thiết bị phòng tắm được kết hợp màu sắc hết sức sang trọng, không làm không gian quá trổi nhưng lại rất ấn tượng.

    Những thiết bị phòng tắm tinh tế đến từng centimet

    Các thiết bị phòng tắm với những chi tiết mang sắc hồng tinh tế, phối hợp với tường được sơn màu hồng đậm mang lại một cảm giác ấm áp ở từng centimet của phòng tắm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!