laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ sưu tập thiết bị và quản lý theo dõi hàng tồn kho

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Tonato, 17/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    Tonato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù cho doanh nghiệp kinh doanh của bạn vừa hay nhỏ thì quản lý và theo dõi hàng tồn kho là vấn đề đáng quan tâm. Việc quản lý tốt sẽ giúp doanh nghiệp nắm rõ và kiểm soát được các loại hàng hóa tồn kho hay đã được bán ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hà Phan tham khảo các thiết bị kiểm kho này nhé
    [​IMG]

    Trong thời đại công nghệ phát triển chóng mặt như hiện nay, nhiều phương pháp quản lý kho đã được đưa vào để hạn chế thất thoát và tăng hiệu quả sử dụng tồn kho. Trong đó, ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị kho hàng là xu hướng tất yếu để giảm giá thành sản xuất, lưu trữ và quản trị tốt chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp.

    >>>Có thể bạn sẽ quan tâm: Điều kiện để doanh nghiệp có thể á dụng công nghệ RFID trong quy trình vận hành

    Trước đây, việc quản lý kho xoay quanh các hình thức truyền thống như sổ sách, excel, kiểm kê thường xuyên, giám sát trực tiếp. Theo thời gian, việc quản lý kho ngày càng tiên tiến hơn. Dưới đây là bộ sưu tập thiết bị quản lý và theo dõi hàng tồn kho mà bạn không nên bỏ lỡ:

    1. Máy quét mã vạch siêu bền bỉ Zebra DS3678-SR
    Máy quét hay còn gọi là máy đọc mã vạch không dây Zebra DS3678-SR, dòng máy quét mã vạch thuộc Zebra Ultra-Rugged 3600 series. Thiết bị đọc nhanh, hiệu quả các mã vạch 1D lẫn 2D ở phạm vi quét hơn 1,5m. Không những thế, máy có thể quét được trên các vật liệu tem nhãn có bền mặt bóng hay bề mặt cong.

    [​IMG]

    • Hiệu suất quét mạnh mẽ, tốc độ đọc tối ưu
    • Thiết kế bền bỉ dành cho kho, xưởng sản xuất
    • Kết nối không dây Bluetooth và Wifi giúp chóng nhiễu với các sóng từ xung quanh
    2. Máy tính bảng Zebra ET51/ET56
    Zebra ET51/ET56 là một máy tính bảng công nghiệp mạnh mẽ. Thiết bị có màn hình lớn lên đến 10 in và cảm ứng điện dung hiệu suất cao. Máy tính bảng Zebra ET51/ET56 sử dụng bộ xử lý Qualcomm SnapdragonTM 660 octa-core 2.2 GHz và Intel Atom E3940 quad core 1.6 GHz, hệ điều hành Android 10 và Windows 10. Với hiệu suất pin tốt nhất có thể, cũng như các tùy chọn chụp dữ liệu toàn diện, bao gồm quét 1D / 2D hiệu năng cao cho phép nhập tức thời dữ liệu lên màn hình.

    [​IMG]

    • Dễ dàng tích hợp với các thiết bị vận chuyển như xe nâng
    • Quét hàng hóa có kích thước lớn
    3. Máy in di động RFID Zebra ZQ630
    Với một thiết bị nhỏ gọn như dòng máy in di động Zebra ZQ630 giúp in và mã hóa các loại tem nhãn RFID nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Đáp ứng cho yêu cầu của người dùng khi ứng dụng trong các hoạt động đòi hỏi sự di chuyển thường xuyên liên tục.

    [​IMG]

    • Công nghệ pin tiên tiến và năng lượng pin nhiều hơn cho thời gian hoạt động dài.
    • Tính năng hoạt động tức thì trên WiFi hoặc Bluetooth đảm bảo ZQ630 RFID không bao giờ tắt khi làm việc
    • Dễ dàng tích hợp, quản lý, thiết lập và bảo mật nhờ hệ điều hành Link OS® của Zebra
    • Có thể chịu được sự cố rơi, va đập, tai nạn và môi trường khắc nghiệt
    4. Thiết bị kiểm kho chất lượng cao Zebra MC3390xR
    Nhắc đến các sản phẩm thiết bị kiểm kho, trong đó không thể kể đến Zebra MC3390xR – dòng máy kiểm kho thuộc danh mục bán chạy nhất đến thời điểm hiện tại. Máy sở hữu bộ xử lý cực mạnh tích hợp đầu đọc NFC và pin dung lượng lớn hơn 35% giúp tăng tốc độ tác vụ và dễ sử dụng. Ăng-ten tầm xa tích hợp mang lại phạm vi đọc RFID tốt nhất trong lớp và thông lượng cao hơn

    [​IMG]

    • Thiết kế trọng lượng gọn, nhẹ, mang lại sự thoải mái khi làm việc
    • Thu thập dữ liệu tuyệt tối, phạm vi đọc rộng hơn
    • Thân thiện với người sử dụng
    Với bộ sưu tập thiết bị quản lý và theo dõi hàng tồn kho, chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể lựa chọn được một hệ thống phù hợp với mong muốn của mình. Ngoài ra, doanh nghiệp bạn cần tư vấn phần mềm quản lý kho hàng thông minh được chúng tôi ứng dụng thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn. Hãy đăng ký tư vấn và demo phần mềm miễn phí TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với chuyên gia tư vấn 16 năm kinh nghiệm của chúng tôi: 0978211534

    Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan tự hào là đơn vị phân phối thiết bị in ấn mã vạch, chúng tôi có nhiều năm nghiên cứu, phát triển những sản phẩm tiên phong và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, Hà Phan là đối tác nhiều năm liền của nhà sản xuất nổi tiếng Zebra Technologies, vì thế bộ sưu tập thiết bị quản lý và theo dõi hàng tồn kho được chúng tôi nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ CO-CQ. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hà Phan là nhà cung cấp sản phẩm công nghệ hiện nay.

    ---
    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ PHAN
    Địa chỉ: Trụ sở Hồ Chí Minh: 758/25/2B XVNT, Q. Bình Thạnh, HCM
    Chi nhánh Hà Nội: NV C11 Khu Trung Hòa - Nhân Chính, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
    ☎Tel:
    ☑ Kênh Bán Lẻ: 0905 03 7879 (Ms. Diệp Tú)
    ☑ Kênh Thương Mại: 0768 021 236 (Ms. Hạ Quyên)
    Hotline: 0978211534
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!