laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bỏ thai bằng thuốc có ảnh hưởng và tác động ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlv2510, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    tuanlv2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã có khá nhiều bài viết về chủ đề về phá thai bằng thuốc, trong đó cũng đề cập không ít tới sự nguy hiểm của phá thai bằng thuốc. Đây là biện pháp phá thai chỉ được áp dụng đối với những trường hợp thai thấp hơn 49 ngày tuổi và việc bỏ thai phải có sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia chuyên khoa. Bài viết sau đây, bác sĩ của phòng khám Thiên Tâm sẽ đề cập lại vướng mắc “bỏ thai bằng thuốc có tác động tác động như thế nào?”.

    [​IMG]

    Hỏi: Thưa chuyên gia! Em có bầu được hơn 4 tuần, bởi em và con trai đang còn là sinh viên cần phải em không thể giữ thai lại. Chúng em đã tới cơ sở y tế tư và được tư vấn sử dụng biện pháp đình chỉ thai bằng thuốc. Em đã làm theo theo và uống đầy đủ 2 viên thuốc bỏ thai. Em thấy cơ thể không có biểu hiện gì bất thường, dù vậy em cũng chưa đi khám lại. Một người bạn em có nói, phá thai bằng thuốc không có lợi sức khỏe vì vậy em cũng rất căng thẳng. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em biết, bỏ thai bằng thuốc có ảnh hưởng, tác động gì? Em xin chân thành cảm ơn! Kim Thủy (Nam Định)

    Tư vấn: Bạn thân mến! trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi khúc mắc về giúp cơ sở y tế. Vấn đề của bạn sẽ được các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa giải đáp như dưới đây:

    Bỏ thai bằng thuốc có tác động và ảnh hưởng ra sao?

    Việc sử dụng các loại thuốc phá thai an toàn có lẽ là sự chọn lựa của nhiều chị em nữ giới lỡ mang thai nhưng vì nhiều lần lý bởi không thể giữ thai. Sở dĩ những bạn gái lựa chọn giải pháp này là vì ít gây lo sợ về tâm lý, tiện lợi, dễ sử dụng, kín đáo… Tuy nhiên, cùng với những điều đơn giản đó thì ít chị em biết rằng bỏ thai bằng thuốc cũng có thể tạo nên những gây ra vô cùng nguy hại như: thai chết lưu, dị tật thai nhi, tác động tới tính mạng sau bỏ thai, vẫn có thể gây viêm nhiễm cho chị em nữ giới dưới phá thai và làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn gái sau này.

    Cụ thể các ảnh hưởng, tác động của đình chỉ thai bằng thuốc được các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết như sau:

    Thai chết lưu

    Là hiện tượng thai bị hỏng nhưng vẫn nằm lại trong dạ con của người mẹ. Điều này sẽ làm cho các thai phụ gặp tình trạng vỡ ối sớm khi chưa có triệu chứng chuyển dạ hoặc sảy thai. Việc này sẽ khiến vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào các bộ phận như tử cung, vòi trứng, buồng trứng, âm đạo … gây nhiễm trùng nặng tới người mẹ.

    Tình trạng thai chết lưu có thể khiến cho người mẹ bị rối loạn đông máu gây băng huyết nặng, có thể hiểm nguy đến sức khỏe bà bầu.

    Thai gặp phải dị tật

    Trường hợp phá thai bằng thuốc nhưng không dứt điểm, tức là thai vẫn còn sót lại trong tử cung của bà bầu. Bắt buộc lúc này bác sĩ phải sử dụng các phương pháp can thiệp để loại phá hoàn toàn phần thai còn lại trong tử cung của người mẹ. Nếu chủ quan không can thiệp thì phần thai nhi này vẫn sẽ tiếp tục phát triển và kết quả là con bạn sinh ra sẽ gặp phải dị tật bẩm sinh ảnh hưởng đến tương lai và cuộc sống sau này của bé.

    Ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ

    Việc phá thai bằng bất kỳ hình thức nào đều tạo ra những ảnh hưởng không hề tốt cho tính mệnh của bà mẹ. Không ít trường hợp bà bầu bỏ thai bằng thuốc gặp một vài phản ứng dị ứng với thuốc như: đau đầu, chóng mặt, mót nôn, cơ thể mệt mỏi, băng huyết kéo dài, thậm chí là choáng hay ngất…

    Đặc biệt việc phá thai rất nhiều lần tại những chị em nữ giới trẻ tuổi, chưa lập gia đình là điều rất đáng lo ngại bởi bởi các hình thức bỏ thai này có thể tác động trực tiếp tới sức khỏe sinh sản sau này của bạn. Các bác sĩ của phòng khám Thiên Tâm đưa ra lời khuyên cho bạn như sau: Bạn cần bổ sung đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản để có giải pháp ngăn ngừa tốt nhất cho bản thân; đừng nên quan hệ quá sớm; khi quan hệ phải sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn.

    >>> phòng khám thiên tâm có tốt không

    Trên đây, các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm vừa tư vấn vướng mắc của bạn đọc về “bỏ thai bằng thuốc có ảnh hưởng tác động như thế nào?”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!