laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ tiêu lệnh pccc chống gỉ cho xưởng điện lực

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mỗi đơn vị, doanh nghiệp công ty hay các khu vực công cộng như chợ hay siêu thị, phồng cháy chữa cháy luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Các thiết bị trong lĩnh vực này cũng rất nhiều chủng loại, như bình, trụ, vòi cứu hỏa, tủ kệ, cát, khăn... Không thể không nhắc tới những thiết bị cảnh báo đó là bộ nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy. Giá cả khá thấp nhưng mang lại nội dung cảnh báo rất cao.

    Là thiết bị đi kèm với những trang bị chữa cháy chuyên dụng: bình cứu hỏa, vòi, trụ cứu hỏa… sử dụng trong các phân xưởng, nhà máy… tránh nguy cơ xảy ra cháy lớn, hỏa hoạn.

    [​IMG]

    Bộ nội quy tiêu lệnh pccc gồm 4 tấm bảng.

    Nội quy phòng cháy

    Tiêu lệnh chữa cháy

    Cấm Lửa

    Cấm thuốc

    Kích thước gồm: 30x40 cm cho nội quy và tiêu lệnh. 10x30 cm đối với cấm lửa và cấm thuốc. Được làm từ tốn tráng kém chống gỉ, lớp sơn chống tĩnh điện, làm theo khuôn mẫu chuẩn của bộ công an phòng cháy chữa cháy.

    Nội dung thông báo in chữ vàng hoặc trắng, kí hiệu ảnh màu vàng hoặc đỏ, nổi bật trên phông nền mỗi tấm bảng. Vì khối lượng khá nhỏ nên có thể dễ dàng gắn băng dính, hoặc gắn chiếc đinh cực bé lên 4 góc của mỗi tấm bảng.

    Rất nhiều các địa điểm, văn phòng khác cũng phải cần đến bộ nội quy tiêu lệnh pccc đó là các bệnh viện, quán internet lớn các nhà hàng ăn uống… để mọi người có ý thức hơn trong việc pccc. It nhất, họ cũng có thể biết cách hạn chế rủi ro mức an toàn nhất.

    [​IMG]

    Việc phòng cháy chữa cháy có thể ít được quan tâm bởi một số người do họ chưa ý thức được tác hại của nó gây ra, đến khi xảy ra hỏa hoạn và không biết các xử lý khoa học dẫn đến thiệt hại rất lớn về vật chất.

    Giá trọn bộ bảng nội quy tiêu lệnh pccc là 70.000 VND với giá bán lẻ, tặng miễn phí nếu lấy kèm bình chữa cháy số lượng rất nhiều. Hầu hết các địa điểm có sức chứa trên 10 người cần phải trang bị bộ nội quy tiêu lệnh pccc.

    [​IMG]

    Xưởng gia công kim khí Thiên Bằng, nhận gia công trang thiết bị phòng cháy chữa cháy các loại: bộ tiêu lệnh pccc, tủ, kệ, hộp đựng bình cứu hỏa… số lượng lớn

    An toàn pccc cho chính doanh nghiệp của mình cùng những người xung quanh, hãy trang bị ngay bộ nội quy tiêu lệnh pccc.

    Chi tiết: http://baoholaodongthienbang.com/bo-noi-quy-pccc-tieu-lenh/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!