laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ trang điểm cá nhân mini mà cô nàng nào cũng cần bỏ túi

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ngansalondi, 10/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    ngansalondi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn cần mang đồ trang điểm để ra ngoài dạo phố? Nhưng bạn không biết mang những cái gì cho vừa chiếc túi xinh? Làm thế nào để mang hết tất cả để không cần lo lắng? Bộ trang điểm cá nhân mini sẽ giúp bạn đáp ứng những lo lắng đó. Hãy cùng XinhSang điểm qua những sản phẩm nằm trong bộ trang điểm cá nhân mini nhé.

    1. Kem lót (Base/Primer)

    [​IMG]
    Kem lót Innisfree giúp bảo vệ da, ngăn cách da và các lớp trang điểm khác
    Đây là lớp mỹ phẩm vô cùng cần thiết và quan trọng cho một bộ mỹ phẩm đầy đủ. Nhiều khi ta quá coi trọng kem nền mà bỏ qua bước này, tuy nhiên đây là lớp dùng để bảo vệ da mặt, dùng để ngăn cách những lớp mỹ phẩm và da mặt, không gây ảnh hưởng đến da do mỹ phẩm.

    2. Kem BB Cream​

    [​IMG]
    Nếu kem lót giúp da đều màu và bảo vệ da thì kem nền là một "lớp áo" giúp da mịn màng tối đa, sáng rực rỡ và giúp se khít lỗ chân lông, da đầy sức sống ngay tức thì.

    3. Kem che khuyết điểm​

    [​IMG]
    Kem che khuyết điểm là dụng cụ được sử dụng ngày sau lớp nền và trước phấn phủ. Được dùng trực tiếp lên những tì vết trên khuôn mặt như mụn, vết thâm, nếp nhăn, quầng thâm, ... nhằm che giấu chúng đi.
    4. Phấn phủ kềm dầu

    [​IMG]
    Phấn bột phủ PERFECT FINISH LOOSE POWDER kềm dầu cho làn da sáng mịn
    Được sử dụng sau lớp nền, nhằm mục đích khóa ẩm và làm lớp nền không bị nhờn bóng. Đây là sản phẩm khá thích hợp cho thời tiết ở Việt Nam, đặc biệt dành cho những cô nàng da dầu, giúp loại bỏ bóng nhờn trên da cấp tốc.
    5. Chì vẽ chân mày

    [​IMG]
    Có tác dụng định dạng đường chân mày, chì kẻ chân mày góp phần làm cho gương mặt sắc nét và thu hút hơn.
    6. Kem lót mắt

    [​IMG]
    Dùng trước khi tô màu mắt. Kem lót mắt chứa chất tạo bóng và dính nhẹ để phấn mắt có độ bám và lâu trôi. Có thể dùng tay trực tiếp tán thay vì dùng cọ sẽ tạo độ long lanh, quyến rũ, hấp dẫn hơn.
    7. Phấn mắt

    [​IMG]
    Bảng màu mắt Etude House Play Color Eyes Cherry Blossom với 10 màu tông hồng như hoa anh đào rung lên trong gió.

    Phấn mắt được dùng để bổ sung màu mắt, giúp tăng chiều sâu và chiều rộng cho đôi mắt, khiến cho đôi mắt trông to hơn hoặc thậm chí gây sự chú ý cho đôi mắt.

    8. Mắt nước

    [​IMG]

    Đường kẻ mắt là một điểm nhấn cho một đôi mắt đẹp, sắc sảo, mang lại ánh nhìn vừa mê hoặc vừa hoàn hảo cho đôi mắt của bạn.

    9. Mascara

    [​IMG]

    Mascara là món đồ trang điểm được các cô gái vô cùng yêu thích. Giúp làm dày và cong mi, tô điểm thêm cho đôi mắt to đẹp tự nhiên.

    10. Má hồng

    [​IMG]
    Phấn má hồng Innisfree Mineral Blusher

    Một ít phấn má hồng sẽ khiến cho bạn trông đáng yêu và nữ tính hơn gấp 3 lần. Đặc biệt đây là phong cách trang điểm vô cùng quen thuộc mà những cô nàng Nhật Bản đấy nhé.

    11. Son

    [​IMG]
    Son 3CE Velvet Lip Tint

    Có lẽ đây là sản phẩm không còn xa lạ đối với hầu hết mọi bạn nữ, dù là những bạn không là tín đồ của mỹ phẩm. Một ít son trên môi trước khi ra đường cũng giúp cho bạn đẹp hơn và ấn tượng hơn nhiều đấy nhé.

    Trên đây là những vật dụng cơ bản cho một bộ trang điểm cá nhân dành cho một cô nàng, còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một bộ để đẹp mọi lúc mọi nơi nàng nhé.

    Truy cập XinhSang.com để biết thêm nhiều sản phẩm làm đẹp nữa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!