laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bố trí đèn điện chiếu sáng trong nhà chính xác

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 19/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 204

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lúc thiết kế và xây dựng nhà tại, việc bố trí các thiết bị chiếu sáng trong nhà đóng vai trò quan trọng. Làm thế nào để tiết kiệm mức giá và đảm bảo tính thẩm mĩ là mối quan tâm của tất cả chủ đầu tư? Thông thường xuyên nguồn sáng trong nhà là do sự liên kết giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. những nguồn sáng nhân tạo Nếu được tính toán bố trí và sử dụng 1 phương pháp khéo léo không có chỉ làm tôn lên vẻ đẹp nội thất của ngôi nhà mà còn tạo cảm giác thư giãn, đầm ấm đồng thời tiết kiệm điện.

    [​IMG]

    xem xét các loại đèn chiếu sáng trong nhà

    Hiện có 3 chủng loại đèn thịnh hành trên thị trường là ĐÈN SỢI ĐỐT, ĐÈN COMPACT, ĐÈN LED. Trong 3 loại này đèn LED là loại đèn ưu việt hơn cả vì tiết kiện điện hơn 10 lần so với đèn sợi đốt và 4 lần so với đèn compact, Không những thế đèn LED còn bảo vệ mắt vì ánh sáng liên tiếp không có bị nhấp nháy

    Cân nhắc độ sáng cần thiết cho những phòng

    Mặc dù cách bố trí đèn trong nhà chiếu sáng mang thiên hướng cảm quan và mĩ thuật rất nhiều hơn nhưng nó cũng cần thích hợp với các quy luật công thái học. do vậy, bạn cần phải đảm bảo độ sáng cần thiết tại các vị trí sau:

    - Phòng khách: Độ sáng 400 lux

    - Phòng ngủ: Độ sáng 100 lux

    - Phòng bếp: Độ sáng 600 lux

    - Phòng học: Độ sáng 700 lux

    - Phòng tắm: Độ sáng 400 lux

    - Sân: Độ sáng 100 lux

    [​IMG]

    phương pháp bố trí đèn phòng khách

    Phòng khách là không có gian quan trọng nhất được gia chủ trau chuốt vì nó là biểu tượng của các mối quan hệ giao tiếp hình thức đối với gia chủ, còn là không có gian quây quần của các thành viên trong gia đình. bởi vậy bạn nên chọn 1 phong cách thức ấm cúng tạo cảm giác thân mật đơn giản chịu hơn.

    Bạn có thể bố trí đèn trong nhà phòng khách bằng các loại đèn trang hoàng philips như đèn chùm, đèn thả, xung quanh bố trí thêm các loại đèn downlight âm trần sẽ tạo cho bạn một không có gian ánh sáng thật dễ chịu. Tùy theo kiến trúc của không có gian, nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn khác nhau mang tới hệ thống chiếu sáng khoa học, hợp lý và tiết kiệm mức giá nhất có thể.

    cách bố trí đèn phòng bếp

    Phòng bếp là khu vực nấu nướng nên có cảm giác không khí nóng bức, không có nên chọn loại đèn màu vàng vì nó sẽ tạo thêm cảm giác nặng nề, mệt mỏi. Nên chọn những loại đèn có ánh sáng trắng để tạo sự tươi mát, sức sống cho phòng bếp. Theo lời khuyên của các chuyên gia, việc bố trí ánh sáng màu vàng sẽ mang tới cảm giác ngon miệng hơn cho bạn lúc ăn.

    Bên cạnh đó, với chỉ số hoàn màu cao (CRI>80Ra) giúp bạn nhận diện màu sắc thức ăn được rõ nét, tự nhiên và trung thực nhất tạo sự kích yêu thích, hấp dẫn cho bạn và những thành viên trong gia đình.

    phương pháp bố trí đèn phòng ngủ

    Đèn phòng ngủ cũng cực kỳ được các gia chủ quan tâm, vì cách bố trí và chọn lựa những loại đèn thích hợp sẽ giúp những thành viên trong gia đình có được giấc ngủ ngon giấc qua 1 ngày hoạt động mệt mỏi. Bố trí đèn phòng ngủ cần chọn lựa số lượng đèn thích hợp. Nên chọn số lượng bóng là 6 để mang tới may mắn cho gia chủ.

    Nên chọn các loại đèn downlight âm trần, đèn ngủ trang trí để thắp sáng phòng. Lưu ý khi lắp đèn không có nên dùng các loại đèn thả trần treo tại phía trên đầu giường sẽ khiến giấc ngủ bị chập chờn, tạo cảm giác mệt mỏi lo lắng.

    Bố trí đèn phòng đọc sách

    Phòng đọc sách bạn nên chọn loại đèn màu trắng hoặc vàng số lượng từ 1 đến 6 bóng tùy theo diện tích phòng. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng đèn thả màu xanh để tạo thêm vận thế văn chương, thuận tiện tập trung suy nghĩ và sáng tạo.

    [​IMG]

    Hy vọng phương pháp bố trí đèn trong nhà công ty TNHH Việt Tín Phát chia sẻ có thể giúp gia chủ có được không có không gian kiến trúc thoải mái. các bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!