laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ trị nám, mờ thâm và dưỡng trắng Sakura có thật sự hiệu quả?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Kang Nam, 10/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    Kang Nam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Bộ trị nám, mờ thâm và dưỡng trắng Sakura
    có thật sự hiệu quả?

    Với những tín đồ Sakura thì các bạn cũng biết Sakura thường sẽ có những những kết hợp sản phẩm thành từng bộ. Đó không phải là ngẫu nhiên mà sakura mỹ phẩm kết hợp như vậy mà các sản phẩm sakura hỗ trợ nhau 1 cách hoàn hảo nhất để đem đến hiệu quả tốt nhất cho làn da bạn. Vậy bộ trị nám, mờ thâm và dưỡng trắng Sakura có thật sự hiệu quả? Đó có phải là sự kết hợp hoàn hảo nhất?

    Bộ sản phẩm gồm có
    • Nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ 30g
    • Enzyme làm mờ vết nám chuyên sâu Sakura Active Brightening Complex
    • Viên uống giảm nám chuyên sâu HCL White Blossoms EX
    [​IMG]

    Mới nghe tên sản phẩm đã thấy có sự liên kết rồi phải không ạ. Bây giờ mình nói từng sản phẩm trị nám Sakura cũng như hiệu quả của bộ sản phẩm đem lại cho bạn nhé!

    1. Nhũ tương chống nắng Sakura (bấm vào tên để xem sản phẩm)

    [​IMG]

    Sản phẩm chống nắng vật lý dạng nhũ tương với công thức chống nắng an toàn giúp tăng cường bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời với 3 ưu điểm nổi bật:

    • Công thức dạng nhũ tương dịu nhẹ với các thành phần giữ ẩm tự nhiên giúp bảo vệ làn da tránh việc mất độ ẩm và thẩm thấu dễ dàng vào da.
    • Chuỗi các hoạt chất thiên nhiên chống oxy hóa mạnh chiết xuất từ trà xanh, rau má, cúc La Mã,… hoạt động như một lớp lá chắn chống lại quá trình lão hóa da và sự tổn thương do tia UV gây ra.
    • Chiết xuất cam thảo giúp nuôi dưỡng cải thiện làm đều tone màu da, ngăn ngừa lão hoá da, ức chế phóng thích Histamin triệt tiêu tình trạng đỏ da và kích ứng do tia UV, khóa chặt sự di chuyển của tế bào hắc tố gây nám da và đốm nâu.
    2. Enzyme làm mờ vết nám chuyên sâu (bấm vào tên để xem sản phẩm)

    Enzyme giúp điều chỉnh quá trình hình thành sắc tố da bằng cách ức chế mạnh mẽ hoạt động men tyrosinase, ngăn ngừa tăng sinh melanin.

    [​IMG]

    Chứa các hoạt chất làm trắng da điển hình (AHAs, Ascorbic Acid) giúp tái tạo da, làm sáng và săn chắc da mặt, hỗ trợ giúp chống lão hóa da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tích lũy trong thời gian dài, phục hồi nhanh chóng làn da tổn thương do quá trình lão hóa tự nhiên và dưới tác động của môi trường, mang đến hiệu quả ưu việt, giúp cải thiện tình trạng tăng sắc tố.

    Đặc biệt, sản phẩm Active Brightening Complex còn sở hữu nguồn thành phần chiết xuất tự nhiên hoạt tính mạnh với khả năng thẩm thấu sâu vào hạ bì, kích thích sản sinh Collagen, cải thiện cấu trúc nền, tăng cường chức năng tự bảo vệ của da, giúp tái tạo làn da trắng sáng rạng rỡ, đánh thức vẻ đẹp làn da tươi trẻ tự nhiên.

    Tăng cường bảo vệ tế bào biểu bì da và bảo vệ da khỏi những thương tổn do tia UV gây ra, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát sạm, nám da.

    3. Viên uống giảm nám chuyên sâu HCL (bấm vào tên để xem sản phẩm)

    Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tia UV, hình thành màng chắn bảo vệ giúp làm chậm tiến trình lão hóa da.

    Ức chế sản sinh melanin, loại bỏ chân nám và giảm nhanh nám, sạm, tàn nhang và đốm nâu, vết thâm, vùng da sạm nám, sử dụng nám sâu, nám mảng, nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

    [​IMG]

    Ngăn chặn mầm vi khuẩn xuất hiện đồng thời khống chế và diệt mụn trứng cá một cách mạnh mẽ an toàn và triệt để. Ngoài ra nó còn giúp đỡ cơ thể chống lại mệt mỏi, hiệu quả tối ưu.

    Thúc đẩy tăng sinh Collagen và Elastin trong cơ thể, hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp da khoẻ mạnh, cải thiện nếp nhăn, vết rạn, chàm.

    Điều tiết chất nhờn, cải thiện da sạm màu, nhiều đốm nâu, tàn nhang, ngừa mụn, dưỡng da trắng sáng.

    Đây là công dụng của từng sản phẩm, và khi bạn kết hợp những sản phẩm sẽ giúp cải thiện từ bên trong với viên uống HCL, cải thiện hiệu quả bên ngoài với enzyme trị nám Sakura và sản phẩm nhũ tương sẽ giúp bảo vệ da tránh những tác hại của ánh nắng, môi trường, hạn chế những tác hại về da.

    Làm đẹp thì cũng cần phải logic và có sự kết hợp các sản phẩm phù hợp tránh tình trạng những sản phẩm được kết hợp chứa những thành phần kỵ nhau dẫn đến tình trạng da xấu hơn.
    website: http://sakurahoaanhdao.com
    Nguồn: Sakura Hoa Anh Đào
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!