laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bỏ túi 7 lưu ý phong thuỷ cần nhớ khi thiết kế ngoại thất sân vườn

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 20/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ xưa đến nay, khi thiết kế không gian sống, gia đình nào cũng quan tâm đến yếu tố phong thuỷ trong không gian, bởi thiết kế hài hoà phong thuỷ sẽ giúp các thành viên trong gia đình gặp được nhiều điều may mắn thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống.
    Để có được không gian sân vườn phong thuỷ tốt, các bạn cần lưu ý 7 yếu tố sau

    1, Khi thiết kế sân vườn, tốt nhất là bạn nên thiết kế có tường rào xung quanh, tường rào vừa đánh dấu khuôn viên của gia đình vừa bảo vệ cho không gian bên trong khỏi những tác động xấu từ môi trường.

    [​IMG]


    2, Thiết kế sân vườn đẹp, độc đáo mới lạ đến mấy cũng cần phải đặt yếu tố an toàn, thư giãn lên hàng đầu. Bạn cần thiết kế không gian ngoại thất mang đến sự thoải mái, đảm bảo mang tới những giây phút tuyệt vời cho cả gia đình.


    3, Không gian sân vườn cần có sự hài hoà, thoáng rộng, đặc biệt là phía trước sân vườn phải đảm bảo thông thoáng, vừa thể hiện tính thẩm mỹ vừa giúp phong thuỷ thuận lợi, cho phép các nguồn năng lượng dễ dàng lưu chuyển hơn

    >>>>>>>>>>> XEM THÊM: Ghế dài công viên cho sân vườn giá rẻ, nhiều màu hợp phong thủy.


    [​IMG]


    4, Bạn không nên trồng những cây xanh có kích thước quá lớn trong không gian sân vườn nhà mình, đặc biệt là với vị trí ngay gần cạnh nhà hay trước cửa nhà. Sân vườn thiết kế nhiều cây xanh nhỏ xinh chắc chắn sẽ giúp phong thuỷ không gian hài hoà hơn khi trồng nhiều cây cối um tùm.


    5, Theo phong thuỷ thì không gian thiên nhiên khi thiết kế có đầy đủ các yếu tố cây xanh, đá và nước là không gian có phong thuỷ tốt. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế bạn cũng cần lưu ý đảm bảo sao cho chúng hài hoà phù hợp nhất.


    [​IMG]


    6, Thiết kế hồ bơi, ao cá nhỏ, những hòn non bộ có thác nước nước,... là những ý tưởng thiết kế tuyệt vời, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian, đặc biệt mang đến sức sống tươi mới và tính giải trí cao cho không gian sân vườn.


    7, Không gian sân vườn tuyệt vời hơn là khi bạn biết chọn lựa các mẫu ngoại thất sân vườn như ghế băng công viên cho sân vườn, bộ bàn ghế, xích đu, ô dù che nắng,... phù hợp.

    [​IMG]


    Trên đây là 7 lưu ý cần nhớ khi thiết kế ngoại thất sân vườn, hy vọng bạn sẽ vận dụng tốt những lưu ý đó khi thiết kế sân vườn nhà mình để có được không gian ưng ý nhất, tuyệt vời nhất!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!