laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bỏ túi bí quyết lựa chọn thùng rác phù hợp với chung cư

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 30/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    dohuyphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xã hội hiện đại, kinh tế phát triển, nhu cầu sống cao đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều người chọn ở các chung cư cao tầng vì sự tiện ích sẵn có của nó. Nhưng có một điều là rác thải sinh hoạt của mỗi gia đình tại chung cư hằng ngày không thể lưu trong nhà mà cần được xử lý ngay lập tức nếu không sẽ bốc mùi hôi khó chịu. Sử dụng thùng rác là giải pháp thiết yếu để đựng rác thải khu chung cư. Thế nhưng lựa chọn thùng rác chung cư thế nào cho phù hợp với nhu cầu và để tiết kiệm thời gian chi phí cho việc xử lý rác thải? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bí quyết trong bài viết này.


    Đặc tính cần có của thùng rác chung cư:


    Ở mỗi chung cư thường số người dân sinh sống đông, nhu cầu sử dụng rác thải cũng lớn vì thế tiêu chuẩn cần thiết nhất khi lựa chọn thùng rác đó là độ bền cao và kích thước phù hợp.


    Thùng rác có độ bền cao sẽ giúp cho việc sử dụng được lâu dài hơn nhất là ở nơi sinh hoạt chung như chung cư. Mẫu thùng rác inox sẽ là thích hợp nhất để sử dụng ở chung cư vì sản phẩm có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, bề mặt sáng bóng.


    [​IMG]


    Kích thước thùng rác phù hợp không chỉ là để đựng rác ở trong mỗi gia đình mà còn ở khu sinh hoạt chung của mỗi tòa nhà, mỗi tầng. Điều này góp phần mang lại hiệu quả cao trong việc thu gom và xử lý rác thải, bên cạnh đó đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian tại khu chung cư cao tầng.


    Tại hộ gia đình, nên bố trí từ 1 đến 2 thùng rác để phân loại rác thải từ nguồn. Thùng rác thường được đặt trong nhà mỗi hộ gia đình là thùng rác inox 5l, 7 lít, … chủ yếu là thùng rác inox loại nhỏ.


    [​IMG]


    Đối với khu vực đựng rác chung thường sẽ là thùng rác inox công cộng hoặc thùng rác inox có dung tích lớn hoặc có bánh xe.


    [​IMG]


    Nên chọn thùng rác inox Paloca cho chung cư vì:


    Thùng rác inox Paloca là thùng đựng rác góp phần nâng cao ý thức bỏ rác đúng nơi quy định của cộng đồng, thùng đựng rác giúp việc thu gom rác thải sinh hoạt của người dân tại chung cư thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn, tuân thủ đúng các tiêu chuẩn an toàn.


    Chất liệu inox 304 cấu tạo nên thùng rác mang tới độ bền rất cao, chịu được áp lực từ va chạm cơ học cũng như điều kiện môi trường tại Việt Nam. Thùng rác inox không bị ăn mòn bởi các chất hóa học và chất axit của rác thải, không bị han gỉ, biến dạng theo thời tiết.


    Thiết kế với dung lượng lớn chứa được lượng rác thải lớn cho khu vực đông dân cư, rác thải sinh hoạt mỗi ngày thải ra rất nhiều


    Đặc biệt, thùng rác inox Paloca có giá thành cực kì rẻ mà lại siêu bền, đây luôn là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp giữ gìn vệ sinh môi trường của các chủ đầu tư tại khu chung cư cao tầng, khu dân cư đô thị,…


    Nhờ vào sự ra đời của các loại thùng rác nhựa đã làm giảm bớt đi áp lực về vấn đề vệ sinh sinh môi trường của chúng ta hiện nay.


    Để được tư vấn báo giá các mẫu thùng rác đẹp, độ bền cao sử dụng tại chung cư các bạn hãy liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh theo hotline 0981228766 - 0912026829. Hoặc xem trực tiếp sản phẩm tại kho:


    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội


    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
     
Chủ đề tương tự: Bỏ túi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên mua gì khi đi Thái? Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua sắm ở Thái Lan bạn nên biết 28/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi lý do chum ngâm rượu được săn đón 17/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi 5 điều khi lắp đèn ốp trần trang trí phòng ngủ 29/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu mini bỏ túi vivitek qumi Q5 6/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi cách đăng ký lô đề online xanh chín hàng đầu 8/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!