laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bỏ túi một số lưu ý cho chuyến du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi tourdanangcity, 1/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    tourdanangcity New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bỏ túi một số lưu ý cho chuyến du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển

    Khám phá, trải nghiệm là thứ mà du khách mong muốn khi bắt đầu chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, ít ai biết đến những bí kíp mẹo vặt trong chuyến Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển. Bỏ túi những điều dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn nhé!

    Bỏ túi những lưu ý cho chuyến Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển
    Một chuyến đi trọn vẹn thì đòi hỏi cần chuẩn bị đầy đủ một số mẹo vặt cho chuyến đi. Vậy, bạn cần nên chú ý điều gì khi đang có lịch trình cho cuộc hành trình du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển.

    Lên một kế hoạch có sẵn
    Việc tìm kiếm thông tin về chuyến du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển sẽ giúp cho bạn bạn có một lịch trình đi cụ thể tránh mất thời gian. Lên sẵn một kế hoạch cụ thể, đi đâu? chơi gì? nên ăn gì? và những ứng phó kịp thời khi có chuyện ngoài ý muốn.

    [​IMG]
    Cù Lao Chàm – điểm đến nghỉ dưỡng trong mơ
    Tuy nhiên, du khách đi tour du lịch Cù Lao Chàm thì vấn đề này cũng rất thiết. Bởi, lịch trình sẽ được có sẵn nhưng những thông tin khác thì bạn nên biết thêm để chuyến đi có nhiều trải nghiệm riêng.

    Lựa chọn phương tiện di chuyển
    Khi đã xác định được địa điểm đến, du khách cần cân nhắc phương tiện nào để đến đó cùng với ưu và nhược điểm. Với việc, du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển có 2 phương tiện cho bạn lựa chọn: ca nô và tàu thuyền gỗ.

    [​IMG]
    Thuê cano đi tham quan quanh các bãi tắm
    Bởi đảo cách xa đất liền nên việc di chuyển thường chỉ có 2 phương tiện này. Nhưng, nếu du khách muốn có một không gian riêng cho nhóm du lịch của mình thì nên thuê hẳn một chiếc ca nô để dễ dàng di chuyển hơn.

    Đặt nơi cư trú trước khi đến với Cù Lao Chàm
    Việc tìm một nơi cư trú trước chuyến đi cũng là điều cần thiết cho bạn. Với việc đặt nơi cư trú trước sẽ không lo bị nâng giá hoặc thông báo hết phòng làm chuyến đi không như mong muốn.

    [​IMG]
    Nơi cư trú ở Cù Lao Chàm
    Nếu như đi tour thì cũng nên thỏa thuận mức giá trước để bố trí tài chính cân đối. Tuy nhiên, bạn đừng nên ham nơi rẻ mà lại không an toàn dẫn đến tiền mất tật mang nhé!


    Lựa chọn trang phục hợp lý
    Tùy vào thời gian, địa điểm và khí hậu như thế nào mà bạn cần chuẩn bị loại trang phục nào cho phù hợp nhất. Số lượng càng gọn nhẹ thì càng tốt, đỡ vất vả và khó khăn trong việc di chuyển.

    [​IMG]
    Trang phục thỏa mái có chút tươi sáng của nhóm gia đình
    Riêng, du lịch tour Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển thì thường vào thời điểm nắng ấm nên chọn trang phục thỏa mái, tươi mát và một số phụ kiện đi kèm để chống nắng.

    Tìm hiểu một số quy định ở địa điểm du lịch
    Mỗi vùng đất sẽ có những phong tục và cách ứng xử riêng. Do đó, trước khi đi du lịch cần tìm hiểu thói quen, quy định của nơi mà bạn chọn là nơi du lịch để tránh một số sai lầm đáng tiếc.

    [​IMG]
    Cù Lao Chàm nói không với túi nilon
    Đối với Cù Lao Chàm, nơi đây nói không với bao ni lông nên mang những loại túi có tính phân hủy nhé! Ngoài ra, Cù Lao Chàm là nơi căn cứ quân sự quan trọng nên nghiêm cấm việc sử dụng flycam nếu muốn phải được sự cho phép của chính quyền.

    Hy vọng, bài viết gợi ý cho bạn những thông tin cần thiết trước khi có chuyến du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển. Chúc các bạn có một chuyến đi thật thích thú với người thân!
     
Chủ đề tương tự: Bỏ túi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bỏ Túi Liền Tay Lịch Trình Du Lịch Côn Đảo Tự Túc 3 Ngày 2 Đêm Từ Superdong 27/4/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Hè Này Cùng Superdong 21/7/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Atlanta 2/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thêm tại TPHCM 26/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!