laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bỏ túi một vài ống kính cần trang bị cho máy ảnh Fujifilm X-S10

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 13/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng theo dõi top ống kính giá tốt cho Fujifilm X-S10 được chúng tôi tổng kết và chia sẽ sau đây để cập nhật thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé!

    [​IMG]

    Dưới đây là danh sách 10 mẫu ống kính tốt nhất dành cho Fujifilm X-S10


    1/ Fujifilm XF 56mm F1.2 R

    Khẩu độ tối đa F1.2 sáng giúp ích rất nhiều cho việc kiểm soát lấy nét chọn lọc và cũng hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Hai phần tử ED (tán sắc cực thấp) và một phần tử phi cầu hai mặt được sử dụng để kiểm soát quang sai hình cầu và màu sắc, trong khi bốn phần tử khác có bề mặt lồi để đảm bảo độ bao phủ ánh sáng tuyệt vời, ngay cả khi chụp ảnh rộng.

    Một lớp phủ Super EBC cũng được sử dụng để giảm hiện tượng lóa sáng và bóng mờ nhằm cải thiện độ tương phản và độ chính xác màu sắc trong điều kiện sáng và ngược sáng.


    [​IMG]


    2/ Fujifilm XF 50mm F2 R WR

    Với độ dài tiêu cự tương đương 76mm (ở định dạng phim 35mm) và khẩu độ tối đa F2.0 cho hiệu ứng bokeh đẹp, ống kính Fujifilm XF 50mm F2 R WR là ống kính tele tầm trung có AF tốc độ cao, độ sắc nét tiên tiến và khả năng chống chịu thời tiết – lý tưởng để chụp chân dung và sử dụng hàng ngày.

    Khẩu độ F2 không phải là khẩu độ rộng nhất, nhưng nó vẫn sẽ tạo ra hình ảnh siêu sắc nét với hiệu ứng bokeh phong phú ngay cả ở cài đặt khẩu độ tối đa. Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ của nó có 9 thấu kính chia thành 7 nhóm, bao gồm một thấu kính ED phi cầu và có hệ thống lấy nét bên trong, được điều khiển bởi một động cơ bước để lấy nét tự động nhanh và không ồn.

    [​IMG]

    3/ Fujifilm XF 80mm F2.8 R LM OIS WR Macro

    Với độ dài tiêu cự tương đương 122mm (trên định dạng 35mm), khẩu độ tối đa F2.8 và hệ số phóng đại 1.0x, ống kính Fujifilm XF 80mm F2.8 Macro này rất phù hợp để cô lập đối tượng, đặc biệt khi được kết hợp với khoảng cách lấy nét tối thiểu 9,8 inch ngắn và độ phóng đại kích thước thực 1: 1 để chụp macro.

    Hệ thống lấy nét nổi mang lại lợi ích cho công việc chụp cận cảnh bằng cách sử dụng hai nhóm lấy nét riêng biệt để duy trì chất lượng hình ảnh trong toàn bộ phạm vi lấy nét và động cơ tuyến tính đảm bảo hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng, yên tĩnh.

    [​IMG]
    4/ Fujifilm XF 16-55mm F2.8 R LM WR

    Fujifilm XF 16-55mm F2.8 R LM WR là ống kính zoom tiêu chuẩn chống chịu thời tiết thuận tiện bao phủ một loạt các cảnh chụp từ góc rộng tương đương 24mm phù hợp cho chụp ảnh phong cảnh, đến ống kính tele tầm trung tương đương 84mm, lý tưởng để chụp chân dung.

    Được đặc trưng bởi khẩu độ tối đa không đổi F2.8, ống kính này hoạt động tốt trong các điều kiện ánh sáng khó khăn và cũng cung cấp khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh đáng chú ý. Thiết kế quang học của nó bao gồm cả các yếu tố phân tán phi cầu và cực thấp, giúp giảm biến dạng và viền màu để cải thiện độ sắc nét và độ chính xác màu sắc trong suốt phạm vi thu phóng.


    [​IMG]

    5/ Fujifilm XF 35mm F2 R WR

    Ống kính mang lại hình ảnh sắc nét với hiệu ứng bokeh phong phú. Chiều dài chỉ 45,9mm với đường kính 60mm, thiết kế thời trang mỏng cho phép thao tác thoải mái và thu hút sự chú ý tối thiểu đến người chụp, khiến nó trở thành ống kính hoàn hảo cho chụp ảnh chân dung, đường phố hoặc phóng sự.

    Cấu trúc quang học của 9 thấu kính trong 6 nhóm (bao gồm cả hai thấu kính phi cầu) đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa chất lượng hình ảnh cao và kích thước nhỏ gọn. Ống kính có đường kính nhỏ nhất trong dòng và nhờ hệ thống lấy nét bên trong và động cơ bước, nó đạt được thời gian lấy nét tự động chỉ 0,08 giây.


    [​IMG]

    6/ Fujifilm XF 8-16mm F2.8 R

    Fujifilm XF 8-16mm F2.8 R là ống kính zoom góc siêu rộng nhanh có khẩu độ tối đa không đổi là F2.8 và tương đương với 12-24mm ở định dạng 35mm.

    Được trang bị bốn thấu kính phi cầu, sáu phân tán cực thấp (ED) và ba thành phần thấu kính siêu ED, ống kính chất lượng cao này được thiết kế đặc biệt để giảm hoặc loại bỏ hiện tượng biến dạng và kiểm soát quang sai màu hình cầu và bên thường xảy ra trong hình ảnh được chụp với ống kính góc rộng chất lượng. Công nghệ tráng phủ Nano-GI (Gradient Index) cũng đã được áp dụng cho hai thành phần thấu kính phía trước, mang lại hình ảnh chất lượng cao hơn hầu như không bị bóng mờ và lóa.


    [​IMG]

    7/ Fujifilm XF 10-24mm F4 R OIS

    Fujifilm XF 10-24mm F4 R OIS là ống kính zoom tương đương 15-36mm có khẩu độ tối đa không đổi F4, thiết kế quang học tiên tiến và ổn định hình ảnh quang học.

    Bằng cách sử dụng một loạt các phần tử phi cầu và tán sắc cực thấp, cả quang sai màu và hình cầu đều được kiểm soát tốt để đạt được độ chính xác màu cao, độ sắc nét và kết xuất chính xác. Một lớp phủ Super EBC cũng ngăn chặn hiện tượng lóa và bóng ma để cải thiện độ tương phản và màu sắc trung tính khi làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh.

    Khoảng cách làm việc tối thiểu 28cm của nó cho phép bạn có thể chụp cả chi tiết nhỏ ở tiền cảnh và môi trường xung quanh rộng hơn để mang lại cho chủ thể của bạn bối cảnh lớn hơn. Lợi ích của quang học, hệ thống ổn định hình ảnh quang học giảm thiểu sự xuất hiện của rung máy để cải thiện độ sắc nét khi chụp cầm tay. Ngoài ra, một động cơ bước cung cấp hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng và yên tĩnh.


    [​IMG]

    8/ Fujifilm XF 14mm F2.8 R

    Khẩu độ tối đa F2.8 sáng cân bằng giữa thiết kế nhỏ gọn với tốc độ ống kính để làm việc trong điều kiện ánh sáng khó khăn và cũng thích hợp cho các ứng dụng chụp ảnh thiên văn. Thiết kế quang học của nó kết hợp một cặp thấu kính phi cầu để kiểm soát sự biến dạng và quang sai cầu, đồng thời có ba yếu tố phân tán cực thấp, giúp giảm viền màu để cải thiện độ rõ nét.

    Một lớp phủ Super EBC cũng được sử dụng để giảm hiện tượng lóa sáng và bóng mờ nhằm cải thiện độ chính xác và độ tương phản của màu sắc khi làm việc trong các tình huống ngược sáng và ngược sáng.


    [​IMG]

    9/ Fujifilm XF 16mm F1.4 R WR

    Mang đến trường nhìn rộng ấn tượng và hiệu suất hình ảnh tuyệt đẹp, XF 16mm F1.4 R WR (tương đương với định dạng 24mm ở định dạng 35mm) có khả năng lấy nét tự động tốc độ cao trong 0,11 giây, cấu trúc chống bụi và thời tiết có thể hoạt động trong nhiệt độ thấp tới 14 độ F và tính di động tuyệt vời nhờ kích thước nhỏ gọn.

    Khẩu độ tối đa F1.4 trong XF 16mm mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu và khả năng chụp ảnh macro giàu hiệu ứng bokeh với khoảng cách làm việc tối thiểu dưới 6 inch cho nhiều khả năng chụp ảnh sáng tạo.


    [​IMG]

    10/ Fujifilm XF 100-400mm F4.5-5.6 R LM OIS WR

    Fujifilm XF 100-400mm là ống kính tele ưu việt, chống chọi với thời tiết, mang đến cho các nhiếp ảnh gia những hình ảnh đặc biệt sắc nét với độ phân giải tương đương 152-609mm ở định dạng 35mm.

    Ống kính lý tưởng để chụp ảnh động vật hoang dã và thể thao, phạm vi tele đa năng có lợi khi chụp các đối tượng ở xa, chuyển động và được tăng cường bởi động cơ AF tuyến tính đôi để có hiệu suất nhanh, cũng như ổn định hình ảnh quang học hiệu quả năm điểm dừng để giảm thiểu sự xuất hiện của rung máy.


    [​IMG]
    Nguồn: https:/aitopvn.com/may-anh-fujifilm-x-s10-nen-dung-ong-kinh-nao-tot-nhat/
     
Chủ đề tương tự: Bỏ túi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên mua gì khi đi Thái? Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua sắm ở Thái Lan bạn nên biết 28/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi lý do chum ngâm rượu được săn đón 17/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi 5 điều khi lắp đèn ốp trần trang trí phòng ngủ 29/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu mini bỏ túi vivitek qumi Q5 6/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi cách đăng ký lô đề online xanh chín hàng đầu 8/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!