laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bỏ túi ngay những mẹo chọn mua máy in bill bán hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi radiantglobal, 13/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    radiantglobal New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy thử đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra khi mua một xe hàng đầy mà ra đến quầy tính tiền thì không có chiếc máy in hóa đơn. Cũng không có gì to tát lắm khi bạn khó có thể kiểm tra được hết rằng nhân viên có tính đúng số hàng và tiền cho bạn không, một hóa đơn bán lẻ sẽ giúp bạn kiểm tra điều đó, thêm vào đó quá trính tính tiền sẽ xảy ra lâu hơn so với bình thường. Vì thế ngày nay mọi cửa hàng hay nhà hàng đều cần ít nhất một máy in hóa đơn có mặt trong phần cứng của hệ thống POS bán hàng của mình. Nhưng không phải tất cả máy in bill bán hàng đều cấu tạo như nhau. Mỗi dòng sản phẩm máy in được sản xuất ra để phục vụ những môi trường có nhu cầu khác nhau, do đó giá cả có thể dao động tùy vào từng loại, từng phân khúc. Vậy để chắc chắn bạn có thể chọn đúng chiếc máy in bill cho cửa hàng với giá cả hợp lý thì cần tham khảo và lưu ý các vấn đề sau:

    [​IMG]



    1. Các kiểu máy in và ứng dụng phù hợp


    Mỗi chiếc máy in hóa đơn sẽ phù hợp với từng phân khúc chức năng yêu cầu khác nhau như có những chiếc máy in dành riêng cho bán lẻ hay số khác thì thích hợp để in menu, bill thanh toán dành cho lĩnh vực nhà hàng,…Ví dụ như một máy in bill tác động (máy in kim/ma trận) sử dụng những cái kim nhỏ để nhấn và chuyển mực lên giấy in hóa đơn và tùy thuộc vào có thể in tối đa hai màu bằng cách tận dụng dải bang hai tông màu, ngay cả ở nhiệt độ cao. Do đó, nó là một lựa chọn tốt để sử dụng trong nhà bếp của nhà hàng và các môi trường POS khác nơi có hóa đơn trùng lặp hoặc in hai màu (đối với phiếu giảm giá, v.v.)

    Trong khi đó, một máy in hóa đơn nhiệt trực tiếp tận dụng nhiệt để kích hoạt nhũ tương trong giấy biên nhận nhạy cảm nhiệt đặc biệt, loại bỏ tiếng ồn phát ra khi in. Công nghệ in nhiệt có thể tạo ra các biên lai hóa đơn với tốc độ hơn một feet mỗi giây, khiến nó trở nên lý tưởng cho việc in hóa đơn khối lượng lớn trong môi trường bán lẻ và nhà hàng có nhịp độ nhanh, như siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán thức ăn nhanh. Bất kỳ hoạt động nào cần in màu yên tĩnh hơn, ví dụ như các cửa hàng cao cấp và khăn trải bàn màu trắng, các nhà hàng, các nhà hàng sẽ có thể sử dụng tốt với một máy in hóa đơn in phun. Các đơn vị khai thác vòi phun rất nhỏ để phun mực vào biên lai. Logo màu và các yếu tố khác có thể được thêm vào biên lai, nhưng đây có thể là một đề xuất đắt tiền vì giá thành của hộp mực in phun thay thế khá cao.

    Các nhà bán lẻ và thương nhân số lượng lớn có không gian tại quầy cao cấp bao gồm, nhưng không giới hạn ở các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bách hóa và bất kỳ cơ sở nào chấp nhận séc cũng có thể xem xét một máy in hóa đơn đa chức năng hỗ trợ in hóa đơn, in phiếu, kiểm tra chứng thực, MICR và đôi khi là quét mã vạch. Cuối cùng, một máy in hóa đơn di động là lý tưởng cho các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ thực phẩm cung cấp hoặc vận hành theo kiểu hoàn toàn di động, cũng như cho những người sử dụng thiết bị di động. Loại máy in này thường có thề kết nối bằng một phương thức riêng hoặc kết nối không dây để nhận lệnh in.

    [​IMG]

    Chiếc máy in hóa đơn nhiệt Star dành cho môi trường bán lẻ có nhịp độ bán hàng nhanh

    2. Khả năng và tính năng phụ trợ.

    Tốc độ máy in có thể ít quan trọng hơn trong một số ứng dụng (ví dụ: ăn ngon) so với các ứng dụng khác (nhà hàng phục vụ nhanh). Đối với các tính năng phụ trợ, có một câu hỏi là có nên chọn mô hình bằng máy cắt giấy tự động thay vì thanh cắt sẽ tốn kém hơn một chút. Tuy nhiên, giá cao cũng có giá trị của nó như: máy cắt tự động thêm tiện lợi khi giúp giảm thời gian khách hàng đứng đợi và loại bỏ nguy cơ tạo ra biên lai với các cạnh răng cưa không đẹp.

    Tương tự, hãy tìm một máy in hóa đơn có thiết kế cho phép thay thế cuộn giấy đơn giản, nhanh chóng (để giảm thiểu thời gian chết). Cũng đáng để khám phá đó là những chiếc máy in hóa đơn được tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng, không chỉ cho yếu tố thân thiện với môi trường, mà còn vì khả năng tiết kiệm chi phí giấy.

    [​IMG]



    3. Khả năng tương thích với phần mềm quản lý POS.

    Một số phần mềm bán hàng POS có yêu cầu phần cứng và trình điều khiển cụ thể. Một số giải pháp, ví dụ, chỉ có thể được sử dụng với trình điều khiển OLE cho điểm bán hàng (OPOS). Những người khác làm việc tốt với trình điều khiển Windows hoặc Linux. Nhiều kiểu máy in hóa đơn được trang bị khả năng tương thích chéo với các nhãn hiệu và bộ lệnh lớn, mang lại nhiều lựa chọn hơn trong trường hợp máy in hóa đơn mới thay thế cho chiếc máy đời cũ.
    4. Hỗ trợ từ nhà cung cấp.

    Chọn một nhà cung cấp uy tín và cũng cấp các gói hỗ trợ bảo hành, bảo trì uy tín cho dòng máy in hóa đơn điều này giúp cho bạn sẽ tiết kiệm thêm các chi phí sửa chữa, hỏng hóc và dễ dàng được hỗ trợ nâng cấp khi công nghệ thay đổi.
    5. Khả năng tương thích với các thiết bị ngoại vi khác.

    Ví dụ: nếu bạn có ý định kết nối máy in hóa đơn với ngăn kéo đựng tiền, hãy đảm bảo rằng cái 2 loại thiết bị này tương thích với nhau. Nếu không, bạn sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc quý giá cho một cấu hình sẽ không bao giờ hoạt động.

    Mặc dù máy in hóa đơn tầm trung không có nhiều chuông và còi như các loại công nghệ máy POS bán hàng khác, nhưng nó đóng một vai trò quan trọng trong môi trường bán lẻ và dịch vụ thực phẩm. Lựa chọn cẩn thận các mô hình phù hợp là giải pháp đầu tư phần cứng thông minh.


    Vì vậy hãy nhanh chân đến với Radiant Global là nhà phân phối chính hãng của các hãng máy in bill nổi tiếng trên thế giới như: Star, Toshiba, SNBC,.. tại Việt Nam để bạn có thể sở hữu ngày chiếc máy in ưng ý cho mình nhé.

    Điện thoại: (84-28) 3818 1866 - 0903803810

    Website: radiantglobal.com.vn
    Email: [email protected]
    Facebook: facebook.com/RadiantGlobalADCVietnam
    Youtube: youtube.com/channel/UCJsczTKv5nrPuoapknB9V8A
     
Chủ đề tương tự: Bỏ túi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên mua gì khi đi Thái? Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua sắm ở Thái Lan bạn nên biết 28/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi lý do chum ngâm rượu được săn đón 17/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi 5 điều khi lắp đèn ốp trần trang trí phòng ngủ 29/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu mini bỏ túi vivitek qumi Q5 6/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi cách đăng ký lô đề online xanh chín hàng đầu 8/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!