laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ vest nam văn phòng cao cấp, thể hiện đẳng cấp phái mạnh

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 9/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest nam không chỉ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà nó còn là món đồ thời trang giúp bạn thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm, nam tính, cũng như sự chuyên nghiệp của cơ quan, doanh nghiệp bạn. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bàn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho mình những mẫu áo vest nam hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sử dụng gam màu be đầy trang nhã và thanh lịch, gam màu này ngẫu nhiên trở thành một sự lựa chọn phù hợp với môi trường công sở cũng như đi dự sự kiện trong tiết trời ấm. Màu be là cầu nối giữa phong cách thời trang trang trọng và phổ dụng, điều đó có nghĩa là bạn có nhiều lựa chọn trong cách phối đồ, từ việc ăn vận lịch thiệp với áo sơ mi-cà vạt cho đến mặc cùng một chiếc áo thun màu xám.
    [​IMG]
    - Sử dụng cổ ve áo hình chữ V, may trên ve áo một nút khuyết giúp tạo nên dáng vẻ nam tính của chàng trai công sở. Phần cổ được may thật đứng và tạo góc sắc nét, không nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ-mi.
    [​IMG]
    - Phần tay áo được thiết kế với công nghệ tinh xảo, với điểm nhấn là hàng cúc kim loại cao cấp, chất lượng hoàn hảo thể hiện sức cuốn hút của nam giới trong từng cử động. Vai áo được thiết kế với những đường may đều đặn, chắc chắn tạo dáng bờ vai rộng, tăng phần lôi cuốn cho nam giới.
    [​IMG]
    - Phần mặt sau của áo được may xẻ tà đôi, cho phép đặt bàn tay vào trong túi quần mà không để lộ ra phía sau đồng thời giúp cho người mặc ngồi xuống , đứng lên một cách tự nhiên, và giảm thiểu nếp nhăn.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Một chiếc áo vest được coi là hoàn hảo khi nó đẹp cả về thiết kế, chất liệu và công nghệ may. Với một thiết kế đẹp hoàn hảo, các nhà thiết kế đã lựa chọn chất liệu cao cấp để tăng lên giá trị cho chiếc áo vest nam này. Loại vải này có ưu điểm là rất mềm mại, không bị nhăn hoặc dãn khi giặt vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức cho việc là quần áo. Khả năng giữ nhiệt của chất liệu này cũng khá là tốt nên rất thích hợp dùng vào mùa đông.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     
Chủ đề tương tự: Bộ vest
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nam văn phòng tuyệt đẹp dành cho quý ông trong mùa Thu Đông 2021 12/8/21
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nữ ngắn tay cao cấp, đẹp hút hồn nàng công sở 2/8/21
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nam văn phòng đẹp, thiết kế thời trang cao cấp 22/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nam văn phòng chuyên nghiệp, cho chàng thêm chuẩn men 17/3/20
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nữ cao cấp, đẹp thời thượng cho quý cô công sở 23/8/19

: áo vest nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!