laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ vest nam văn phòng chuyên nghiệp, cho chàng thêm chuẩn men

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 17/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Một bộ Vest thể hiện cho tính cách và quyền lực của người đàn ông, giúp cho các quý ông thêm phần tự tin trong giao tiếp và gặp gỡ khách hàng, gây ấn tượng đẹp với đối tác và mọi người xung quanh. Nắm bắt được tầm quan trọng của những bộ vest, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng đã mang đến nhiều mẫu đồng phục áo vest nam để thích ứng với từng mùa, từng môi trường khác nhau cho phái mạnh.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sử dụng cổ ve áo hình chữ V, may trên ve áo một nút khuyết giúp tạo nên dáng vẻ nam tính của chàng trai công sở. Phần cổ được may thật đứng và tạo góc sắc nét, không nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ-mi.
    [​IMG]
    - Phần cầu vai vừa vặn, phần vai áo không bị nhô ra ngoài bờ vai và vai áo không bị phồng lên. Đường nét liên hoàn từ vai đến tay áo thật thẳng thớm. Ngoài ra, vai áo không quá căng phồng trên cánh tay, và đầu vai không bị thõng xuống, miếng đệm mút cầu vai nằm vừa vặn trên vai.
    [​IMG]
    - Sử dụng cúc kiểu 2 nút rất phù hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… mà không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới.
    [​IMG]
    - Phần mặt sau của áo được may xẻ tà đôi, cho phép đặt bàn tay vào trong túi quần mà không để lộ ra phía sau đồng thời giúp cho người mặc ngồi xuống , đứng lên một cách tự nhiên, và giảm thiểu nếp nhăn.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Chú trọng về kiểu dáng nhưng không bỏ qua chất liệu, đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với đặc tính ưu việt về độ bền, không phai màu, không bung xù, không nhăn và đặc biệt là khả năng giữ nhiệt tốt Ngoài ra, các nhà thiết kế của chúng tôi cũng bổ sung thêm lớp vải mềm sợi tổng hợp lót trong, tăng thêm khả năng giữ ấm và thoáng khí.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!