laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ vest nữ Hàn Quốc thiết kế thanh lịch 2023 - Nâng tầm đẳng cấp phái đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi khanhly2012, 23/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 163

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Những chiếc áo vest là items không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý cô nào, chúng là biểu tượng cho sự thanh lịch, nữ tính, sang trọng trong phong cách thời trang của người phụ nữ hiện đại. Mẫu vest nữ đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC thiết kế đều hướng đến nét đẹp thanh lịch và khí chất sang trọng của các quý cô.
    [​IMG]
    - Mẫu vest nu công sở mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản với với cổ bẻ thanh lịch, tay áo cộc cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của áo là phần gấu áo hai tầng với thiết kế bèo dúm và các đường xếp ly với kĩ thuật may hiện đại. Áo mang đến cho các quý cô vẻ đẹp vừa dứt khoát nhưng cũng rất mực uyển chuyển, nhẹ nhàng, thanh thoát.
    [​IMG]
    - Form áo ôm body nhẹ để người mặc không có cảm giác khó chịu. Kết hợp cùng độ dài vừa phải, khéo léo khoe những đường cong quyến rũ vô cùng thanh tao và nhã nhặn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu cùng màu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp, với chất liệu này, các sản phẩm của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn có khả năng bảo toàn phom dáng ổn định, không bị biến dạng theo thời gian. Hơn thế nữa, khả năng thoáng mát, thấm hút mồ hôi cũng vượt trội trong khi vẫn giữ được bề mặt mềm mại, cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!