laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ vest nữ ngắn tay cao cấp, đẹp hút hồn nàng công sở

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 2/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Áo vest luôn được coi là trang phục không thể thiếu đối với chị em công sở, nó không chỉ mang lại sự lịch thiệp, sang trọng mà còn tạo cho người phụ nữ công sở một vẻ ngoài chuyên nghiệp. Chính vì thế mà các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã không ngừng sáng tạo để liên tục cho ra mắt những mẫu áo vest công sở nữ đẹp và thời trang nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ áo bẻ ve cổ điển, đường cổ được xẻ sâu xuống, tạo chiều sâu cho bầu ngực, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ .
    [​IMG]
    - Kiểu cúc một khuy chiết eo cân đối, tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
    [​IMG]
    - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, khả năng co giãn tối ưu như mới, không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho các quý cô trong suốt thời gian sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!