laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ vest nữ thời thượng mang lại sự trẻ trung, chuyên nghiệp cho nàng văn phòng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 21/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest nữ công sở ngày càng có nhiều kiểu dáng và đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế. Vì vậy, để có được những bộ đồng phục Vest Nữ đẹp, quý khách hàng nên lựa chọn 1 đơn vị cung cấp đồng phục thật uy tín. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục cho nhân viên văn phòng Nữ với nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường!


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ thu hút sự quan tâm, yêu thích của nhiều quý cô bởi vẻ sang trọng và quyến rũ.
    [​IMG]
    - Thiết kế trên form dáng ôm nhẹ nhàng cùng đường cắt may 3D tỉ mỉ, nhẹ nhàng và phần cổ tàu cách điệu thanh lịch, mềm mại tạo nên sự cao cấp, thời thượng của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Nhà thiết kế cũng rất tinh ý khi phối trộn hài hòa giữa họa tiết sọc dọc và sọc chéo. Để thu nhỏ vòng eo cho những cô nàng hơi mũm mĩm, hai bên hông áo được may sọc chéo, tạo cảm thon gọn hơn. Trong khi đó, thân trước và chân váy lại được tạo sọc dọc nhằm kéo dài đôi chân hơn, che đi khuyết điểm đùi to và khiến dáng người trở nên thon thả.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. Với chiều dài ngang gối, không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ.
    [​IMG]
    - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, co giãn như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, tự do và năng động tối ưu cho các chị em khi di chuyển cũng như trong suốt quá trình sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG VIỆT PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Bộ vest
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nam văn phòng tuyệt đẹp dành cho quý ông trong mùa Thu Đông 2021 12/8/21
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nữ ngắn tay cao cấp, đẹp hút hồn nàng công sở 2/8/21
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nam văn phòng đẹp, thiết kế thời trang cao cấp 22/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nam văn phòng chuyên nghiệp, cho chàng thêm chuẩn men 17/3/20
Thời Trang - Phụ kiện Bộ vest nam văn phòng cao cấp, thể hiện đẳng cấp phái mạnh 9/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!