laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc Phủ Composite (FRP) cho bồn nước, bể ngầm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 18/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Khái niệm bọc phủ chống thấm composite:
    Composite ứng dụng trong lĩnh vực này là quá trình thi công (bọc) bể hóa chất bằng 2 vật liệu chính: nhựa và sợi thủy tinh.
    – Nhựa: thông thường là nhựa polyester hoặc vinylstearene, tùy theo đặc điểm mà dùng loại nhựa nào, các loại nhựa này kháng hóa chất như kiềm hoặc acid, chịu nhiệt độ cao.
    – Sợi thủy tinh: Mat hoặc rovink, lụa.
    – Phụ gia: chất đông, pha loãng, giòn, bóng, màu, …
    2. Ứng dụng:
    – Bọc phủ bể hóa chất: dây truyền bể phốt phát, dây truyền xi mạ, điện hóa inox, …
    – Bể nước thải: bể chứa nước thải, bể ngầm, bể nổi, …
    – Bể chứa nước: bể chứa nước sinh hoạt, nuôi trồng thủy hải sản, …
    1. Phủ composite , phủ frp - Nguyên lý Màng chống thấm composite là vật liệu không ưa nước, cấu thành từ nhựa nền (keo composite) và vật liệu gia cường (vải thủy tinh). Vì vậy, màng chống thấm composite hình thành có tính chất ngăn cản gần như tuyệt đối sự xâm thực của nước và hoá chất ăn mòn.
    2. Nguyên liệu
    Ø 2.1 Keo chống thấm composite Keo composite có bản chất không ưa nước nên khi tạo màng, có khả năng ngăn chặn nước xâm nhập rất hiệu quả. Keo chống thấm này khi được gia cường bằng vải thuỷ tinh và vải tissue sẽ có độ bền cơ, độ bền môi trường cao hơn và tính ổn định cao đối với môi trường khắc nghiệt bên ngoài.

    [​IMG]

    Màng chống thấm composite được sử dụng thuận lợi trong chống thấm tầng hầm (nền, tường), nền khu vệ sinh, chống thấm mái nhà, sửa chữa chống thấm mái tôn bị dột . Chống ăn mòn cho các bể bêtông xử lí nước thải , bể betong chứa hoá chất , bể xi mạ , bể tẩy rửa kim loại , sàn chịu hoá chất , bồn hóa chất composite.... Tuỳ theo ứng dụng : - Chống thấm : dùng keo polyester - Chống ăn mòn : dùng keo Vinyl Ester ( có khả năng chịu được axit mạnh như : HCl 32% , H2SO4 70% . Kiềm mạnh NaOH 100% ....

    Ø 2.2 Vải thuỷ tinh và vải Tissue gia cường chống thấm Vải thuỷ tinh dạng CSM là tập hợp những sợi thuỷ tinh ngắn được bện lại thành tấm và được tẩm phụ gia để thấm keo tốt và kháng hoá chất . Các sợi chop thuỷ tinh đa hướng này góp phần cho màng composite được gia cường theo các hướng và kín kẻ. Vải tissue là hệ vải thủy tinh siêu mỏng, mềm, đường kính sợi nhỏ (16µm) đã được xử lý bề mặt, có binder (acrylic) liên kết sợi, gia cường cho lớp keo chống thấm khi đưa vào, tạo nên bề mặt có chất lượng cao, chống chịu môi trường ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho lớp chống thấm. Vải thủy tinh dạng tissue tăng độ linh động cao cho màng chống thấm, tạo nên tính đàn hồi, co giãn tốt, chống chịu được những ứng suất gia tăng lên bề mặt chống thấm trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, việc sử dụng vải tissue sẽ làm giảm tối đa khả năng hình thành bọt khí trong lòng và trên bề mặt của lớp chống thấm, tạo nên độ bền cơ học cao cho lớp chống thấm, đáp ứng đa dạng các ứng dụng trong chống thấm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!