laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ 1 hàm bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi heorungdilac, 23/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    heorungdilac New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu Hỏi:

    Chào bác sĩ! bởi vì trong lúc mang thai, tôi sử có dụng khá nhiều thuốc kháng sinh vi thế nên giờ răng bị ố vàng rất nhiều, đi tẩy trắng cũng không mang lại kết quả mong muốn. Tôi có ý định đi bọc răng sứ nguyên hàm, nhưng không biết bọc răng sứ nguyên hàm bao nhiêu tiền ạ? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn! (Minh Anh – Long An).

    [​IMG]

    Trả Lời:

    Chào bạn Minh Anh, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của bạn cho Nha Khoa SunShine chúng tôi. bọc răng sứ nguyên hàm được coi là giải pháp phục hình răng cải thiện tính thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Do đó chi phí của dịch vụ này là điều mà rất nhiều khách hàng thắc mắc.

    Tham khảo thêm: bọc răng sứ 2 cái

    bọc răng sứ cả hàm giá bao nhiêu ? để giúp bạn hiểu rõ hơn chúng tôi xin trả lời như sau:
    bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu tiền

    bọc răng sứ nguyên hàm là kĩ thuật dùng nhiều mão sứ cùng lúc để phục hình cho nhiều răng mắc phải những khuyết điểm hay hư hại. Phương pháp này mang lại hiệu quả khá cao và có thể áp dụng mọi trường hợp bệnh lí khác nhau như : răng vỡ, mẻ, nhiễm màu kháng sinh, răng hô, móm…

    Thông thường để xác định được bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu tiền thì cần phụ thuộc vào số lượng răng sứ cần dùng cũng như loại răng sứ lựa chọn. Chi phí lúc này sẽ được tính bằng giá của loại răng sứ lựa chọn nhân với số răng cần bọc sứ.

    Có thể dựa vào những trường hợp cụ thể sau để xác định số lượng răng sứ cần dùng và giá bọc răng sứ nguyên hàm bao nhiêu tiền đối với trường hợp của bạn:

    Trong những trường hợp răng bị mẻ, vỡ hay nhiễm màu kháng sinh hoặc do bệnh lý nào đó. Số lượng răng cần bọc khoảng từ 12-18 răng, hoặc thậm chí có thể lên tới 24 răng.
    Với những trường hợp răng bị hô móm, lệch lạc nhẹ hoặc răng hơi thưa thì dựa vào số răng tiền hàm để xác định cần bao nhiêu răng.

    bài viết liên quan:

    + bọc răng sứ bảo hành bao lâu


    Về giá của từng loại răng sứ, bạn có thể tham khảo mức giá đang được áp dụng tại Nha Khoa SunShine như sau:

    (Đặc biệt Nha Khoa SunShine khám răng và tư vấn răng hoàn toàn miễn phí)
    bỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ
    Sứ kim loại Mỹ 1.000.000/ Răng
    Sứ titan 1.500.000/ Răng
    Sứ Vita 2.000.000/ Răng
    Toàn sứ Zirconia (Đức) 4.000.000/ Răng
    Toàn sứ Cercon (Đức) 6.500.000/ Răng
    Toàn sứ Zolid 8.500.000/ Răng
    Mặt dán sứ veneer

    Các chuyên gia nha khoa khuyên rằng bạn cần biết được bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu. bạn nên tìm đến một địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn cũng như đánh giá cụ thể tình trạng răng, số lượng răng cần bọc sứ cũng như chi phí bọc răng sứ nguyên hàm bao nhiêu là ở mức hợp lý.

    [​IMG]

    Hiện nay, Nha khoa SunShine là địa chỉ nha khoa làm răng sứ uy tín trên cả nước được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.Chúng tôi đã tiến hành bọc răng sứ cho hàng ngàn khách hàng và mang lại kết quả hoàn toàn hài lòng. Với những nỗ lực không ngừng cải tiến, chúng tôi luôn cam kết không những chỉ mang đến cho khách hàng những kết quả bọc răng sứ nguyên hàm hiệu quả như mong đợi, mà còn là những chất lượng dịch vụ cực kì tốt với mức chi phí hợp lý nhất.

    Tại Nha Khoa SunShine, quá trình bọc răng sứ được tiến hành toàn toàn trên công nghệ 3D hiện đại, chính vì thế mang lại kết quả gần như là chính xác tuyệt đối. Chính vì ưu điểm này khách hàng chỉ cần thử 1 lần mà không mất thời gian thử đi thử lại nhiều lần. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí mức tối đa. Các bác sĩ thực hiện các quy trình này có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giúp hoàn thành quy trình bọc răng sứ một cách an toàn nhất.

    Đăng ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá bao nhiêu

    Ngoài ra, để giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, giảm bớt mối lo về vấn đề bọc răng sứ nguyên hàm bao nhiêu tiền, Nha khoa SunShine thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá cho dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Kết hợp theo đó là chính sách làm răng sứ trả góp với lãi suất 0% và bảo hành răng sứ uy tín, dài hạn.

    bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng
    bước 2: Chụp phim kỹ thuật số
    bước 3: Lấy mẫu răng sứ và cạo vôi răng
    bước 4: Mài cùi răng
    bước 5: Lấy dấu răng và mẫu hàm đối
    bước 6: Gắn răng tạm
    bước 7: bọc răng sứ

    Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ nha khoa các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Nha Khoa SunShine để được tư vấn chính xác nhất.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách,chúc quý khách có một ngày làm việc thành công và may mắn.

    >>>Nguồn: bọc răng sứ 1 hàm bao nhiêu tiền
     
Chủ đề tương tự: Bọc răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Răng toàn sứ là gì? Bọc răng toàn sứ có tốt không? 14/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm hay không 9/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao bọc răng sứ cần đến nha khoa uy tín 6/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bọc răng sứ thẩm mỹ có những lợi ích gì? 4/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ 1/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!