laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ 2 cái giá bao nhiêu tiền tại nha khoa SunShine

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ngocbao2302, 23/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    ngocbao2302 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ!

    Hàm răng hiện tại của em khá đều, tuy nhiên 2 chiếc răng cửa hàm trên của em không đều nhau và răng cửa bị thưa kẽ. Vậy em có thể bọc răng sứ cho 2 chiếc răng cửa này được không hay cần bọc răng sứ nguyên hàm? Giá bọc răng sứ 2 răng cửa hiện nay có đắt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn! (Linh Đan – Cầu Giấy, Hà Nội).

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chúng tôi thường xuyên nhận được những thắc mắc của khách hàng về việc bọc răng sứ cho răng cửa.

    Tham khảo thêm: bọc răng sứ bảo hành bao lâu

    Về vấn đề này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Nội dung bài viết

    bọc răng sứ cho 2 răng cửa nên áp dụng ở trường hợp nào?
    Trường hợp không nên bọc răng sứ răng cửa
    Giá bọc làm răng sứ 2 răng cửa hiện nay có đắt không?
    Đối với răng sứ kim loại
    Đối với răng toàn sứ

    bọc răng sứ cho 2 răng cửa nên áp dụng ở trường hợp nào?

    bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này được áp dụng trong trường hợp răng thưa hở, răng sứt mẻ, răng mọc chen chúc, khấp khểnh, răng hô móm ở mức độ nhẹ, răng ố vàng, xỉn màu nặng,…. cần tái tạo hình thể và màu sắc răng.

    Tuy nhiên so với bọc răng sứ nguyên hàm, bọc răng sứ 2 răng cửa chỉ giúp bạn khắc phục được. Vì vậy bọc răng sứ cho răng cửa chỉ nên thực hiện khi hàm răng của bạn tương đối đều đẹp và có khuyết điểm nằm trên răng cửa.

    Đối với trường hợp của bạn Linh Đan muốn bọc răng sứ cho 2 răng cửa hàm trên để khắc phục khuyết điểm răng tỷ lệ không đều và thưa kẽ là hoàn toàn có thể thực hiện. Quy trình bọc răng sứ cho răng cửa cũng cần trải qua 6 bước như quy trình bọc răng sứ nói chung, tuy nhiên thời gian sẽ được rút ngắn vì số lượng răng cần bọc sứ cũng ít hơn.

    bài viết liên quan:

    + bọc răng sứ bao lâu thì hỏng


    Để bọc răng sứ cho răng cửa, bác sĩ sẽ tiến hành sửa soạn cùi răng, sau đó lấy dấu răng và gửi đến phòng Lab để kỹ thuật viên chế tác răng sứ cho bạn. Răng sứ sau khi được hoàn thành sẽ được gắn cố định lên vị trí răng cửa hàm trên và bạn sẽ có hàm răng đều đẹp như ý nguyện.

    Trường hợp không nên bọc răng sứ răng cửa

    Trên thực tế, hầu hết khách hàng khi có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ không chỉ gặp vấn đề ở răng cửa mà còn gặp các vấn đề ở các răng khác. Khi đó bạn sẽ cần bọc răng sứ nguyên hàm hoặc tăng số lượng răng cần bọc sứ để có được hàm răng đẹp toàn diện.

    Ví dụ trường hợp răng bị xỉn màu: Lúc này, việc bọc sứ cho răng cửa không thể đem lại cho bạn hàm răng trắng, đều, đẹp như ý. Nếu chỉ bọc sứ 2 răng cửa, sự chênh lệch màu sắc giữa răng sứ và răng thật sẽ làm cho khuôn miệng của bạn mất đi vẻ hài hòa.

    [​IMG]

    Một số trường hợp khác bị hô hoặc móm nhẹ, không răng cửa mọc lệch so với cung hàm mà các răng khác cũng mọc sai vị trí. Thêm nữa, việc điều chỉnh vị trí các răng phải đảm bảo phù hợp với khớp cắn của khách hàng. Khi đó, chỉ bọc sứ 2 răng cửa không thể giải quyết triệt để vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
    Giá bọc làm răng sứ 2 răng cửa hiện nay có đắt không?

    So với bọc răng sứ nguyên hàm, giá bọc răng sứ 2 răng cửa thường thấp hơn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm về vấn đề chi phí.

    bọc răng sứ cho răng cửa đắt hay rẻ phụ thuộc vào dòng răng sứ bạn lựa chọn và địa chỉ mà bạn sẽ thực hiện.
    Đối với răng sứ kim loại

    Răng sứ kim loại có giá thành khá thấp, thường từ 1.500.000 đồng – 2.500.000 đồng/ răng, là lựa chọn phù hợp đối với những người điều kiện kinh tế có hạn.

    Tuy nhiên nếu chọn răng sứ kim loại để phục hình ở vị trí dễ nhìn thấy như răng cửa sẽ rất dễ bị phát hiện do răng sứ kim loại có màu sắc đục kém tự nhiên, khi nhìn bằng mắt thường rất dễ phân biệt đâu là răng sứ, đâu là răng thật.

    Không chỉ vậy, răng sứ kim loại còn có nhược điểm là xuất hiện bóng đen khi có ánh sáng chiếu vào, sau một thời gian sử dụng sẽ gây đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Tuổi thọ của dòng răng sứ này thường từ 5 – 8 năm. Vì vậy dù có giá khá hợp lý nhưng cũng có rất ít người chọn bọc răng sứ kim loại cho răng cửa.

    Đối với răng toàn sứ

    Răng toàn sứ với cấu tạo từ khối sứ nguyên chất cứng chắc nên vừa đạt được độ trắng – trong tự nhiên, vừa có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.

    Răng toàn sứ có thể khắc phục được những nhược điểm của răng sứ kim loại, và giá thành cũng cao hơn nhiều lần. Hiện nay giá bọc răng toàn sứ cho răng cửa dao động ở mức 4.000.000 đồng – 15.000.000 đồng/răng (tùy loại).

    Đăng ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá bao nhiêu

    bạn Linh Đan cũng cần lưu ý thêm chi phí bọc răng sứ răng cửa nhiên ở mỗi nha khoa sẽ có khác nhau từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Sở dĩ có sự chênh lệch này là do sự khác nhau về chất lượng sản phẩm, điều kiện cơ sở vật chất; các yếu tố liên quan đến con người như trình độ bác sĩ, phong cách phục vụ,….

    Do chỉ có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa, bác sĩ khuyên bạn Linh Đan nên lựa chọn các dòng răng toàn sứ cao cấp để đạt được giá trị thẩm mỹ cao hơn và duy trì ổn định được trong nhiều năm.

    Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline 098.730.2621, bác sĩ sẽ tận tình tư vấn cho bạn
    Nha khoa SunShine – 5 Sao

    >>>Nguồn: bọc răng sứ 2 cái
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!