laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BỌC RĂNG SỨ CERCON CÓ TỐT KHÔNG? CHI PHÍ, XUẤT XỨ VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi hiepdang7491, 17/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 3,351

  1. Offline

    hiepdang7491 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến răng sứ thẩm mỹ, Cercon là loại sứ được sử dụng phổ biến nhất, nhất là trong các phương pháp khắc phục răng sứt mẻ, gãy, ố vàng,…Vậy bọc răng sứ Cercon có mắc không? Ưu điểm của răng sứ Cercon là gì? Hãy cùng nha khoa BeDental tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    RĂNG SỨ CERCON LÀ GÌ?

    Răng sứ Cercon là loại răng sứ có nguồn gốc từ Đức và được chế tác theo công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay. Đây là một trong những dòng răng sứ toàn sứ cao cấp nhất, khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như: màu sắc trắng trong tự nhiên, không đổi màu răng theo thời gian hay không bị đen viền nướu…

    [​IMG]Răng sứ Cercon

    Cũng giống như các loại răng toàn sứ khác, răng sứ Cercon với cấu trúc gồm 2 phần:

    – Bên trong: Là khung sườn làm từ vật liệu sứ

    – Bên ngoài: Được phủ nhiều lớp sứ, giúp răng đạt đến trình độ trắng sáng tự nhiên như răng thật

    RĂNG SỨ CERCON CÓ MẤY LOẠI?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại răng sứ cho khách hàng và bệnh nhân lựa chọn như HT Smile, Titan, Veneer,…. nhưng răng sứ Cercon luôn là sự lựa chọn lí tưởng để thẩm mỹ răng. Đối với răng sứ Cercon sẽ có 2 loại chính là Cercon Zirconia và Cercon HT.

    [​IMG]
    Răng Sứ Cercon
    Tùy thuộc vào từng nhu cầu thẩm mỹ cũng như tình trạng hiện tại của răng hàm bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn loại phù hợp nhất. Song theo đánh giá chung của hầu hết các bệnh nhân đã trải nghiệm và đánh giá chuyên môn của nha sĩ thì cả hai loại sứ Cercon này đều giúp người dùng thoải mái khi sử dụng, bên cạnh đó đáp ứng hoàn toàn nhu cầu thẩm mỹ và chức năng nhai của răng.

    2.1 Răng sứ Cercon Zirconia

    Cấu trúc của răng sứ Cercon Zirconia:




      • Khung sườn bên trong là vật liệu Zirconia
      • Bên ngoài: phủ sứ Cercon Kiss
    Răng sứ Cercon Zirconia cũng mang những đặc điểm nổi bật như:




        • Răng sứ cứng chắc, với khả năng chịu lực tốt và độ bền cao
        • Răng toàn sứ nên hoàn toàn lành tính với cơ thể, không gây kích ứng mô nướu
        • Khó bị mài mòn trong môi trường miệng
        • Không bị đen viền nướu sau 1 thời gian sử dụng như răng sứ kim loại
        • Dễ dàng sát khít với phần nướu, nên răng sứ khó bị giắt thức ăn và không gây hôi miệng
    2.2 Răng sứ Cercon
    Răng sứ Cercon HT được sản xuất bằng phần mềm CAD/CAM hết sức hiện đại. Đây là loại răng sứ cao cấp nên có độ chính xác rất cao, với cấu trúc gồm 2 lớp:




      • Khung sườn bên trong: Zirconium dioxit, chỉ dày 0.5 mm
      • Vỏ: sứ Ceram Kit
    Nếu như bạn vẫn còn phân vân về chất lượng của răng sứ Cercon có tốt không, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi răng sứ Cercon được xem là “phiên bản” cao cấp hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Răng sứ Cercon được cải thiện độ thẩm mỹ như: màu trong hơn, ít bị đục như răng sứ Cercon Zirconia. Đây cũng là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn bọc răng sứ ở phần răng cửa.

    [​IMG]Kết quả trước và sau khi bọc răng sứ Cercon của khách hàng tại Nha khoa BeDental

    Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon lên đến 900 Mpa – độ cứng gấp 4 lần răng thật, nên bạn có thể thoải mái ăn nhai những thức ăn cứng, dai.

    Độ dày của răng sứ Cercon chỉ từ 0,3mm đến 0,5mm, nên khi gắn răng sứ bác sĩ chỉ cần mài răng rất ít so với nhiều loại răng sứ khác, giúp bảo tồn răng thật một cách tối đa.

    Răng sứ Cercon còn được đánh giá cao bởi khả năng tương thích sinh học tốt với cơ thể, không bị biến đổi trong môi trường miệng.

    Ngoài ra, khi sử dụng răng sứ Cercon còn hạn chế được tình trạng viêm lợi, hôi miệng và không làm đen viền nướu.

    [​IMG]
    Răng sứ Cercon
    NGUỒN GỐC CỦA RĂNG SỨ CERCON

    [​IMG]

    Sứ Cercon ra đời vào năm 1998 tại Thụy Sĩ và đã được hiệp hội nha khoa chứng minh lâm sàng. Đức là một trong những quốc gia phát triển răng sứ Cercon rất phát triển hiện nay vì công nghệ và chế tác rất hiện đại, tinh xảo nên được đánh giá rất cao và ứng dụng vô cùng phổ biến ở các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ CERCON

    Ưu điểm của răng sứ Cercon
    [​IMG]

    Có thể nói răng sứ Cercon sở hữu những ưu điểm đặc biệt. Để lựa chọn được loại răng sứ tốt, các bệnh nhân cần chú ý đến 2 yếu tố: thẩm mỹ và chức năng nhai. Đây là hai yếu tố cực kỳ quan trọng và luôn xuất hiện song song cùng nhau, không thể tách rời. Răng sứ Cercon là loại răng sứ không chỉ đảm bảo được 2 yếu tố đó mà còn mang nhiều đặc tính nổi trội khác:

    Đảm bảo chức năng nhai tốt, bền, tuổi thọ cao

    Răng sứ Cercon tại nha khoa BeDental được thiết kế mô phỏng y như răng thật, có mặt nhai, cạnh để cắn thức ăn. Thế nên bệnh nhân hoàn toàn có thể cắn, nhai thức ăn như răng bình thường vô cùng thoải mái chứ không bị cộm hay cọ xát vào mô mềm. Khi thực hiện bọc răng sứ Cercon, các bạn sẽ được đảm bảo về tuổi thọ và độ bền của răng, vì là loại sứ cao cấp nên không có ngạc nhiên khi chúng có tuổi thọ rất cao. Nếu được chăm sóc kĩ càng, răng sứ Cercon có thể tồn tại trong khoảng 30 năm hoặc đến hết đời.

    Nói về khả năng chịu lực, sứ Cercon có thể chịu từ 1300 -1500 mpa, trong khi răng thật chỉ có 200 mpa. Bên cạnh đó, răng sứ Cercon còn chịu nhiệt, chịu lạnh rất cao, không gây ê buốt, hạn chế khả năng bị nứt mẻ,…

    Tính thẩm mỹ vượt trội

    Xét về độ thẩm mỹ, răng sứ Cercon là một trong những loại răng sứ điển hình. Nói về màu sắc, Cercon mang màu trắng sáng tương tự như răng thật, tính quang học cũng cao nên rất thích hợp để làm răng cửa, răng khểnh,…

    Điều đáng lo ngại nhất khi bọc răng sứ đó là viền nướu bị đen, rất mất thẩm mỹ. Song, khi lựa chọn bọc răng sứ Cercon hoàn toàn không bị biến đổi màu, không đen viền nướu, không bị oxi hóa theo thời gian. Đặc biệt cũng không bị bám màu khi ăn thực phẩm màu đậm, cà phê,t thuốc lá,… mà màu răng sẽ trắng rất tự nhiên. Nguyên nhân là nhờ vào độ mỏng, vừa vặn nên không làm hở viền thâm đen giống như tình trạng của răng sứ kim loại gây ra trên bệnh nhân. Vì thế, các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ,… và những người làm việc bên mảng thẩm mỹ luôn lựa chọn bọc răng sứ Cercon để khuôn mặt và nụ cười trông xinh đẹp, thu hút hơn.

    An toàn tuyệt đối

    Nhờ làm hoàn toàn bằng sứ nguyên chất, không có kim loại nên độ tương thích sinh học của răng sứ Cercon rất cao, không gây dị ứng, kích ứng cho bệnh nhân sau khi bọc xong. Nhiều bệnh nhân muốn bọc sứ nhưng rất sự quá trình mài răng thì hãy lựa chọn bọc răng sứ Cercon. Kích thước của chúng rất mỏng nên nha sĩ không cần bác sĩ phải mài răng, chỉnh dáng quá nhiều. Từ đó, răng thật của bạn sẽ được bảo toàn tốt hơn, không làm ảnh hưởng quá nhiều đến kích thước, tủy răng thật. Răng sứ Cercon không bị mài mòn và thấm nước bọt nên không gây tình trạng hôi miệng như răng sứ kim loại.

    Nhược điểm của răng sứ Cercon




      • Dù về tính chất, răng sứ Cercon có độ bền cao nhưng để giữ được lâu cần bệnh nhân tuân thủ yêu cầu để bảo quản răng.
      • Phải tái khám định kỳ để nha sĩ kiểm tra
      • Vì vật liệu và công nghệ tạo sứ Cercon có giá thành cao nên kéo theo chi phí bọc răng sứ Cercon cũng đắt hơn so với các loại răng sứ khác nên nhiều bệnh nhân dù rất yêu thích loại sứ này cũng rất khó để phục hình nó vì lí do tài chính.
      • Do lớp sườn trong suốt nên không che lấp được tốt nếu răng bị nhiễm kháng sinh nặng từ bên trong.
    RĂNG SỨ CERCON GIÁ BAO NHIÊU?
    Chi phí khi bọc răng sứ Cercon là bao nhiêu? Có đắt không? Là thắc mắc của nhiều bệnh nhân khi có mong muốn làm răng sứ thẩm mỹ. Thông thường tại các nha khoa hiện nay dao động từ khoảng 6.000.000 đồng/răng trở lên. Song, tùy thuộc vào nhiều yếu khác nhau mà chi phí khi làm răng sứ sẽ khác nhau. Cụ thể:




      • Sức khỏe răng miệng: nếu bệnh nhân đang bị các bệnh lí răng miệng như viêm tủy, viêm nha chu, sâu răng,…thì tốn nhiều chi phí hơn. Bởi những tình trạng đó sẽ phải được các bác sĩ điều trị trước khi bọc sứ, nên phải mất thêm chi phí điều trị này.
      • Vị trí mọc của răng hàm: với những vấn đề như răng mọc lệch, lộn xộn thì chi phí sẽ cao hơn so với răng mọc đều, đẹp.
      • Số lượng răng cần bọc sứ: càng bọc nhiều răng thì chi phí sẽ cao hơn.
    Tại Nha khoa Thẩm mỹ BeDental, giá làm răng sứ Cercon chỉ 7.000.000vnđ/răng, đây được xem là mức giá chung tại các nha khoa uy tín hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá của những loại răng sứ toàn sứ khác trong bảng giá dưới đây.

    RĂNG SỨ
    KATANA
    VENUS
    ROLAND
    CERCON
    CERAMILL
    LAVA 3M
    E-MAX
    HT SMILE
    ĐỘ CỨNG
    350-400
    400-650
    800
    1250
    1250
    1400
    1400
    1100
    MỨC GIÁ
    2,900,000
    3,500,000
    4,000,000
    7,000,000
    6,000,000
    8,000,000
    8,000,000
    6,000,000
    BẢO HÀNH
    5 NĂM
    7 NĂM
    7 NĂM
    10 NĂM
    10 NĂM
    15 NĂM
    10 NĂM
    7 NĂM
    Bảng giá răng sứ tại Nha khoa BeDental

    Tùy theo tình trạng răng miệng và tư vấn của bác sĩ mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp. Tránh làm răng sứ Cercon giá rẻ, từ đó vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa không đảm bảo được khả năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ sau khi làm răng sứ.

    Tại sao răng sứ Cercon lại có giá rất cao so với các loại răng sứ khác? Lý do chính là từ 2 yếu tố quan trọng dưới đây:

    Quy trình sản xuất và thực hiện phức tạp

    Đây là yếu tố đầu tiên tác động đến chi phí bọc răng sứ Cercon cao hơn so với các loại răng sứ khác. Thực tế, không phải nha khoa nào cũng có Labo riêng, nên có trường hợp sau khi lấy dấu răng xong sẽ được chuyển qua Labo khác để chế tạo răng sứ nên chi phí sẽ cao hơn. Ngược lại đối với nha khoa có sẵn Labo, răng sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại thì quy trình làm răng sẽ nhanh chóng hơn, an toàn hơn, chi phí cũng rẻ hơn 1 phần. Thế nên, việc lựa chọn nha khoa uy tín và chuyên nghiệp sẽ góp phần không nhỏ trong quá trình làm răng sứ thẩm mỹ của bệnh nhân.

    Được thiết kế và chế tác bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại

    CAD/CAM là phần mềm thiết kế và sản xuất răng sứ Cercon. Cụ thể CAD là viết tắt của Computer Aided Design – một phần mềm hỗ trợ thiết kế sườn răng hàng đầu, vô cùng tiên tiến. CAM là viết tắt của Computer Aided Manufacture – phần mềm hỗ trợ sản xuất. Do đó làm chi phí răng sứ Cercon khá cao vì chính nhờ các công nghệ đó mà răng sứ chế tác ra có độ chính xác rất lớn. Đồng thời tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực của Cercon cũng rất đáng kể.

    Song, các loại máy móc, trang thiết bị, vật liệu sản xuất đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài , cụ thể là Đức và Mỹ. Vì những lí do trên mà khi so sánh với các loại răng sứ cao cấp khác trên thị trường , răng sứ Cercon có giá thành cao hơn. Song, với những ưu điểm mà nó có thì chi phí bệnh nhân bỏ ra sẽ hoàn toàn xứng đáng.

    Vậy, răng sứ có được bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu? Tại nha khoa BeDental, khi khách hàng làm răng sứ đều sẽ nhận được thẻ bảo hành từ 7 – 30 năm, tùy vào loại răng sứ. Trong đó, răng sứ Cercon HT được bảo hành chính hãng 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

    Bên cạnh đó, quý khách có thể trả góp dịch vụ bọc răng sứ qua thẻ tín dụng với rất nhiều ngân hàng khác nhau như: Vietcombank, Sacombank, VPBank, HSBC,… Thủ tục trả góp nhanh gọn và rất đơn giản.

    NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN BỌC RĂNG SỨ CERCON?

    [​IMG]

    Răng thật luôn là tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn cũng sở hữu hàm răng đẹp bẩm sinh nên trong vài trường hợp sẽ có sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là những trường hợp nên bọc răng sứ Cercon:




      • Răng bị ố vàng, nhiễm màu nặng và các biện pháp tẩy trắng răng hoàn toàn không mang lại hiệu quả cao.
      • Răng bị lệch ở mức độ nhẹ, không cần phải niềng
      • Thiếu răng, mất răng và bệnh nhân có nhu cầu muốn làm cầu sứ
      • Răng sâu nhiều không thể phục hồi bằng phương pháp trám
      • Răng cửa, răng hàm bị vỡ, mẻ
    Qua đó có thể thấy bọc răng sứ Cercon được ứng dụng trong đa dạng các trường hợp đa dạng. Tuy nhiên hãy lựa chọn nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng và cam kết trách nhiệm khi làm răng sứ và được bảo hành.

    LÝ DO NÊN CHỌN NHA KHOA BEDENTAL ĐỂ PHỤC HÌNH SỨ CERCON

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ nha khoa thẩm mỹ nói chung và có dịch vụ bọc răng sứ Cercon nói riêng. Tuy nhiên, với hàng trăm cơ sở nha khoa như vậy sẽ dẫn đến sự tồn tại của không ít cơ sở kém chất lượng, luôn đưa ra chiêu trò quảng cáo bọc răng sứ giá rẻ.

    Do vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn những nha khoa uy tín thật sự, để thực hiện bọc răng sứ nhằm tránh những biến chứng như: bể răng sứ, viêm nướu, viêm nha chu… do mão sứ kém chất lượng hay răng ê buốt, nhạy cảm hơn… do bác sĩ mài răng không đúng kỹ thuật.

    Hiện nay, Nha khoa BeDental là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với những ưu điểm nổi bật như:

    Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, uy tín cao

    Khi đến với nha khoa BeDental, các bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ bác sĩ. Các bác sĩ ở đây có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hồi và thẩm mỹ răng sứ. Thế nên trong quá trình thăm khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn hết sức tận tình về tình trạng răng miệng hiện tại và có nên lựa chọn bọc răng sứ Cercon hay không?

    Công nghệ máy móc hiện đại

    Tại nha khoa, các trang bị về máy móc và thiết bị đều đạt chuẩn chất lượng và hết sức hiện đại. Với sự hỗ trợ đắc lực từ máy móc vừa đảm bảo tính chuẩn xác vừa giúp quá trình bọc răng sứ Cercon diễn ra nhanh hơn, giúp bệnh nhân thoải mái hơn.

    Vô trùng, vô khuẩn nghiêm ngặt

    Đây là một trong những yếu tố giúp các bệnh nhân tin tưởng hơn vào nha khoa BeDental. Nha khoa tuân thủ các tiêu chí vô khuẩn, vô trùng trong phòng khám, tránh lây nhiễm chéo cho các bệnh nhân với nhau.

    Công nghệ chế tác răng sứ hiện đại

    Quá trình lấy kích thước, hình dáng và màu sắc răng được các bác sĩ thực hiện với độ chính xác cao. Từ đó giúp cho quá trình chế tác răng khớp và phù hợp với răng thật hơn. Quá trình tạo sứ được thực hiện hết sức chuyên nghiệp, tỉ mỉ và nhanh chóng nhất. Răng sứ Cercon tại BeDental luôn khiến các bệnh nhân hài lòng.

    Phôi sứ Cercon chính hãng, chế độ bảo hành tốt cho bệnh nhân

    Sau khi thực hiện bọc răng sứ Cercon tại nha khoa, các bệnh nhân luôn được bảo hành trong thời gian dài ( nhiều năm). Các phôi sứ tại nha khoa có nguồn gốc, chất lượng rõ ràng nên có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt. Do đó các bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

    Trên đây là thông tin chi tiết về bọc răng sứ Cercon. Nếu có nhu cầu làm răng sứ Cercon, hãy liên hệ với nha khoa BeDental để được tư vấn miễn phí!

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ BÁC SĨ

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 0934.61.9090 để được tư vấn thêm những thắc mắc của bạn về Răng Sứ Cercon.


    HỆ THỐNG NHA_KHOA_THẨM_MỸ_BEDENTAL

    Chi nhánh HÀ NỘI:



        • CS1: Số 7B Thi Sách, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, HN
          • Hotline: 0934.61.9090



        • CS2: 98C Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
          • Hotline: 0899.15.9090
    Chi nhánh SÀI GÒN



        • CS1: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM
        • CS2: Lầu 1 Topaz Tower, KĐT Saigon Pearl – 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM
          • Hotline: 076.600.8080.
     
Chủ đề tương tự: BỌC RĂNG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Có nên bọc răng sứ ở bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương không? 5/8/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Hiệu quả của bọc răng sứ thẩm mỹ. Bọc răng sứ ở đâu Hải Phòng 30/3/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha ĐỊA CHỈ BỌC RĂNG SỨ Ở HẢI PHÒNG UY TÍN 24/2/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nguyên nhân nào gây viêm nứu khi bọc răng sứ? Cách khắc phục hiệu quả 22/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giá bọc men răng thẩm mỹ đẹp tại TPHCM 18/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!