laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ giải pháp khắc phục răng bị nhiễm kháng sinh hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 4/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    nhakhoaaau New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tetra là 1 loại kháng sinh. Ngày nay còn có Doxycycline, Minocycline… là các thuốc kháng sinh cùng nhóm với tetracycline.Nguyên do dẫn tới việc răng nhiễm kháng sinh tetra là do trong giai đoạn mang thai người mẹ uống nhiều thuốc kháng sinh tetra hoặc các thuốc kháng sinh cùng nhóm với tetracycline tác động tới thai nhi. Trường hợp khác là do trẻ uống thuốc kháng sinh tetra trước 7 – 8 tuổi.

    TRƯỜNG HỢP RĂNG NHIỄM TETRA:

    Tùy thuộc vào thời gian, thời điểm sử dụng thuốc, liều lượng và loại thuốc mà màu răng có mức độ sậm khác nhau, có thể trở thành vàng, nâu hay xám xanh. Sự thay đổi màu này có thể xảy ra trên tổng thể răng hay chỉ ở một vùng nào đó, làm răng có những dải màu khác biệt. Trong trường hợp nặng, răng còn có thể bị lỗ chỗ, khuyết thiếu, mất đi hình dạng ban đầu.

    Theo Bác sĩ Đinh Trường Hùng có 2 bí quyết để khắc phục răng bị nhiễm tetracycline:

    Trong trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh tetra nhẹ thì tẩy trắng răng bằng công nghệ Lazer là một cách thức hiệu quả giúp cải thiện và mau lẹ mang lại sự thẩm mỹ toàn vẹn cho hàm răng bị nhiễm kháng sinh tetracycline. Hiện thời phương pháp này được áp dụng rộng rải ở nhiều nước trên thế giới và vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe toàn thân.

    [​IMG]

    Tẩy trắng răng Plasma tại Nha Khoa Peace Dentistry giúp điều trị hiệu quả răng nhiễm tetracycline (răng nhiễm màu)

    Phục hình răng sứ là một giải pháp để có 1 hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ đối với những răng nhiễm Tetracyline nặng.Răng sứ Cercon được làm với lớp men mềm gần giống như men răng thật, không mài mòn răng thật đối diện, và có đặc tính quang học như răng tự nhiên, khi mà giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra và thích ứng với hầu hết mọi người, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn. Với những nhân tố đó đã làm hài lòng nhiều bệnh nhân khi chọn lựa răng sứ cercon.

    [​IMG]

    Điều trị răng nhiễm Tetracycline (răng nhiễm màu) bằng Bọc sứ thẩm mỹ

    Tìm hiểu thêm: mài răng để làm răng sứ thẩm mỹ có đau không

    Răng sứ thẩm mỹ khi chỉ định sẽ được bác sĩ giữ vững cả về hình dáng và màu sắc, bởi vậy bạn có thể yên tâm để đổi mới cho răng bản thân mình đẹp hơn với nụ cười thật. nha khoa uy tin nhat o hcm cam kết đem lại cho bạn kết quả tốt nhất với hàm răng trắng đều tự nhiên khi tiến hành tẩy trắng răng, cũng như khi phục hình răng sứ .Bạn hãy tới để được các bác sĩ ở đây giải đáp và điều trị. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thật sự ưng ý với những gì mà Nha Khoa Peace mang đến.

    Xem thêm: các loại răng sứ cao cấp được đánh giá tốt nhất hiện nay

    XEM THÊM HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG BỌC SỨ CẢ HÀM TẠI NHA KHOA PEACE DENTISTRY:
    [​IMG]

    Bọc 20 răng sứ Cercon cho răng tối màu, bảo hành IPDI 10 năm

    [​IMG]

    Bọc răng sứ Zirconia nguyên hàm (20 răng) thẩm mỹ toàn diện nụ cười

    [​IMG]

    Bọc 20 răng sứ Zirconia Zolid cho răng tối màu, hình thể không đẹp

    Kết luận: Bọc sứ thẩm mỹ không chỉ dừng lại ở một hàm răng đẹp, đích đến của nó là một nụ cười đẹp và đó là cái đẹp tinh tế và tự nhiên, nhưng trên hết cái đẹp đấy phải lâu dài và thật sự an toàn. Vì vậy, khi quyết định làm răng sứ, chúng ta buộc phải tìm hiểu kỹ để tìm 1 nha khoa uy tín, một bác sĩ giỏi. Ngoài ra quý khách có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến bệnh lý nha khoa hoặc thẩm mỹ nha khoa có thể gọi hotline: 0943.563.565 hoặc inbox qua Facebook. Bác sĩ chuyên khoa của Peace Dentistry sẽ phản hồi ngay hoặc chậm nhất sau 6h.
     
Chủ đề tương tự: Bọc răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Răng toàn sứ là gì? Bọc răng toàn sứ có tốt không? 14/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm hay không 9/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao bọc răng sứ cần đến nha khoa uy tín 6/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bọc răng sứ thẩm mỹ có những lợi ích gì? 4/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ 1/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!