laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ khi mang thai nên hay không nên?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi binhan565, 4/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    binhan565 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nên làm răng sứ cho bà bầu không là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Dưới đây, các chuyên gia, bác sĩ của Hệ Thống Nha Khoa Peace Dentistry sẽ chia sẻ những lời khuyên thiết thực nhất dành cho những trường hợp có nhu cầu bọc răng sứ khi đang mang thai.

    1. Bọc răng sứ là gì?

    Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ cho các trường hợp răng ố vàng, xỉn màu, sứt mẻ hoặc các trường hợp sai lệch răng như hô vẩu, khấp khểnh, lệch lạc,…mang lại vẻ mang cho hàm răng cũng như bảo tồn răng thật chắc khỏe.

    Đây là phương pháp nha khoa đang được ưu chuộng nhất hiện nay bởi độ bền đẹp và thời gian thực hiện nhanh chóng. Vậy bọc răng sứ khi mang thai có được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không?

    2. Có nên bọc răng sứ cho bà bầu không?
    • Theo Bác sĩ Đặng Hoàng Cương, phụ nữ mang thai là một trong những đối tượng không nên có bất cứ can thiệp nào đến cơ thể, trong đó có làm răng sứ. Vì khi tiến hành làm răng sứ thì cần phải sử dụng đến một số loại thuốc gây tê, giảm đau, điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.
    • Tuy nhiên, ở một số trường hợp đặc biệt thì vấn đề có nên làm răng sứ cho bà bầu không còn phụ thuộc nhiều vào sự chỉ định, thăm khám và kiểm tra của bác sĩ. Phụ thuộc vào thể trạng, tình hình sức khỏe cũng như thời gian thai kỳ của bà mẹ như thế nào.
    • Cụ thể, trong 3 tháng đầu tiên, chắc chắn không được tiến hành bọc răng sứ khi mang thai. Bởi đây là giai đoạn nhạy cảm, là thời gian thai nhi đang có sự phát triển các cơ quan trong cơ thể mẹ, vì vậy nên tránh những tác động tới cơ thể.
    • Tiếp theo, trong khoảng thời gian từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6, lúc này thai nhi đã phát triển ổn định. Kết hợp với sức khỏe khỏe mạnh của mẹ thì có thể tiến hành làm răng sứ. Tuy nhiên cần phải trải qua quá trình thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng của bác sĩ. Nên có sự hướng dẫn, ý kiến tham khảo của cả bác sĩ nha khoa và bác sĩ sản khoa.
    • Ở 3 tháng cuối cùng của thai kỳ cũng là giai đoạn không nên bọc sứ. Thứ nhất, việc di chuyển đi lại có sự khó khăn. Thứ hai, phụ nữ mang thai thường sẽ cảm giác khó thở, mệt mỏi nếu phải nằm lâu trên ghế điều trị. Đây là giai đoạn cuối cần sự ổn định, nên làm răng sứ khi mang thai vào giai đoạn này cũng được các chuyên gia nha khoa khuyên nên tránh.
    3. Làm răng sứ khi mang thia cần lưu ý những gì?

    Để làm răng sứ an toàn trong thời kỳ mang thai, đảm bảo sức khỏe của người mẹ và bé cả sau khi làm răng sứ thì mẹ bầu nên lưu ý các vấn đề sau:
    • Khi đến thăm khám tại nha khoa, nên nói chi tiết tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn thân với bác sĩ điều trị để có thể có thể đưa ra giải pháp thích hợp nhất như bao gồm: điều chỉnh lượng thuốc tê, dung loại thuốc giảm đau nào phù hợp để không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
    • Thăm khám bác sĩ khoa sản định kỳ, kiểm tra sức khỏe của mẹ và bé có đủ điều kiện để bọc răng sứ hay không?
    • Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc thiết bị hiện đại để bọc rắng sứ an toàn và nhẹ nhàng nhất.
    • Chú ý chăm sóc răng miệng đúng cách trong suốt quá trình mang thai để ngăn chặn các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu,…Đồng thời khám răng định kỳ tại nha khoa giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng, hạn chế ảnh hưởng đến quá trình sinh con sau này.
    • Làm răng sứ khi mang thai là kỹ thuật khá phức tạp, nhưng vẫn có thể thực hiện an toàn tại các địa chỉ bọc răng sứ uy tín. Vì vậy, nếu mẹ bầu có nhu cầu làm răng sứ thì cần cần nhắc thật kỹ lưỡng các yếu tố: tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị, vật liệu sứ cao cấp, đặc biệt là chú ý đến sức khỏe cơ thể và tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ sản khoa và nha sĩ.
    Peace Dentistry - Địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín tại TpHCM:

    Dù không có nhu cầu làm răng sứ thì phụ nữ trong thời kỳ mang thai nên chú ý chăm sóc răng miệng đều đặn, đúng cách giúp ngăn chặn các bệnh về răng và nướu có thể ảnh hưởng đến quá trình sinh con sau này. Nên khám răng định kỳ tại nha khoa uy tín để có cách điều trị thích hợp và an toàn nhất.

    Mọi thắc mắc về dịch vụ bọc răng sứ hoặc mang thai có bọc răng sứ được không? Các bạn có thể liên hệ Hotline: 0978.563.565/0943.563.565/0942.563.565 để được giải đáp nhanh nhất hoặc đến trực tiếp Peace Dentistry để được bác sĩ chuyên khoa răng sứ thăm khám và tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Bọc răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Răng toàn sứ là gì? Bọc răng toàn sứ có tốt không? 14/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm hay không 9/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao bọc răng sứ cần đến nha khoa uy tín 6/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bọc răng sứ thẩm mỹ có những lợi ích gì? 4/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ 1/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!