laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ Nacera và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 18/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 600

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trồng răng sứ là một giải pháp toàn diện cho việc khô phục răng bị gãy, vỡ, mẻ hay tạo tính thẩm mỹ cho răng xỉn màu. Chính bởi ưu điểm bền, chắc và màu sắc gần giống răng thật và bọc răng sứ được coi là một trong những phương pháp yêu thích nhất trong thẩm mỹ răng. Nhất là bọc răng sứ Nacera là chất liệu sứ đa lớp có độ bền đẹp chắc chắn và tồn tại được rất lâu nếu bạn biết cách giữ giàng và coi sóc răng miệng tốt.

    Sự vượt trội về tính thẩm mỹ của răng sứ Nacera

    Răng sứ Nacera là một trong những nguồn răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay do tập đoàn DOCERAM cung cấp với những ưu điểm trổi về tính thẩm mỹ, độ chịu lực, đặc biệt là khi phục hình với răng sứ Nacera có màu sắc thanh thoát, sáng bóng và chẳng bao giờ bị thâm đen viền nướu.

    Đối với răng sứ kim loại, lớp phủ sứ Ceramco3 có độ trắng và bóng mờ khá giống với răng thật tuy nhiên do khung sườn cấu tạo hợp kim nên lúc ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong. Mão răng toàn sứ Nacera thì hoàn hoàn khắc phục được nhược điểm này với độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, do đó bạn chẳng thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ.

    [​IMG]

    Làm răng sứ Nacera tự nhiên hơn răng thật

    Bọc răng sứ Nacera có được lâu bền hay không?

    Được nhận xét là một trong những nguyên liệu Bọc răng sứ có độ bền cao nhất, bọc răng sứ Nacera còn cao gấp gần 7 lần răng thật với chỉ số độ cứng đạt 1400 Mpa, trong khi răng thật chỉ ở mức 200Mpa. Sau khi bọc sứ, bạn có thể ăn nhai được tuốt các thức ăn dạng cứng mà không lo vỡ mẻ. Về độ bền chắc thì Nacera chỉ đứng sau chất liệu Zirconia với thời kì duy trì khoảng hơn vài chục năm hoặc lâu hơn nữa tùy vào chế độ coi sóc răng miệng của bạn.

    Ngoài độ bền chắc để đảm bảo chức năng ăn nhai trong thời kì dài, bọc răng sứ Nacera còn có một trong những đặc tính rõ rệt được đánh giá cao và được nhắc đến trước hết khi khách hàng tính đến một giải pháp vĩnh viễn, lâu dài để thay thế răng. Nếu răng sinh lý liền phải đối mặt với các vấn đề như mòn mặt, xỉn màu, mảng bám và cao răng thì bọc sứ Nacera không chỉ không bị đổi màu, chống mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa tình trạng mảng bám và cao răng, bọc răng sứ Nacera sau khi được phục hình trên cung hàm có thể tồn tại được trong rất nhiều năm, thậm chí vĩnh viễn cùng thân thể nếu bạn có cách chăm nom răng miệng tốt.

    [​IMG]

    Răng sứ Nacera có thể duy trì được hàng chục năm

    Công nghệ bọc răng sứ Conbime HT 5 chiều tân tiến nhất

    Với công nghệ Răng sứ Conbime HT 5 chiều đương đại nhất Mỹ được ứng dụng tại Nha khoa quốc tế Á Châu, bạn không chỉ được phục hình răng sứ chuẩn xác mà còn được thực nghiệm quá trình bọc răng khôn xiết nhẹ nhõm, hà tằn hà tiện tối đa thời gian phải nằm trên ghế. Với công nghệ mới, răng sứ Nacera sẽ phát huy được tuốt các ưu điểm vốn có của nó, mang lại cho bạn hiệu quả bọc răng sứ tốt nhất.

    Trong quy trình của công nghệ răng sứ Conbime HT 5 chiều, bạn sẽ được lấy dấu hàm mau chóng chỉ trong 30 giây thay vì phải chờ hàng giờ đồng hồ. Thiết bị Camera Omnicam chho phép ghi lại các thông số điểm chạm chuẩn xác. Mẫu răng 5D được tái tạo sống động bằng phần mềm kỹ thuật số, để cho ra đời chiếc răng đúng như bản gốc 100%.

    Bọc răng sứ Nacera vừa bền chắc, lại trắng đẹp, ăn nhai bảo đảm duy trì lâu dài hơn khi thực hiện bằng kỹ thuật làm răng thường ngày.
    – Răng không có các khiếm khuyết về hình thể như sai kích cỡ, thiếu gờ rãnh, bị đục, bị đen,…Màu sắc răng sau khi trám bảo đảm sáng đẹp thiên nhiên.
    – Thời gian thực hiện bọc sứ diễn ra chóng vánh, chỉ sau 2 lần thăm khám là có thể hoàn thành, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.
    – Quá trình làm răng được thực hành bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi giúp giảm ê buốt một cách tối đa, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

    Conbime HT 5 chiều chính là sự sáng tạo của hàng ngũ bác sỹ Bệnh viện răng cấm mặt New Delhy của Hoa Kỳ và được chuyển giao trực tiếp cho Á Châu duyệt y nhiều chương trình kiểm định khắt khe về tiêu chuẩn cơ sở vật chất cũng như ca phục hình thực tiễn.

    Nha khoa quốc tế Á Châu cam kết mang đến cho bạn một chất lượng bọc răng sứ Nacera tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế cùng với mức tổn phí ưu đãi nhất. Đã có hàng ngàn khách hàng tiến hành bọc sứ tại Á Châu với công nghệ mới Conbime HT 5 chiều và đều đạt được giá trị thẩm mỹ cũng như bảo đảm ăn nhai như răng thật.

    Nếu bạn cần có sự tham vấn thêm về bọc răng sứ ở đâu tại Hà Nội thì xin vui lòng can hệ với Nha khoa quốc tế Á Châu theo địa chỉ số dưới đây để được bác sĩ đáp một cách cụ thể nhất. Việc thăm khám và tham mưu được ứng dụng cho khách hàng tại Á Châu là hoàn toàn miễn phí.

    NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

    Tham mưu & CSKH (24/7): 0987302621

    Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

    Email: nhakhoaquocteachau$gmail.com
     
Chủ đề tương tự: Bọc răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bọc răng sứ đẹp tại Gò Vấp 16/7/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bọc răng sứ Diamond Dream Tại Hà Nội 14/3/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Răng sứ Ceramill là gì ? Có nên bọc răng sứ Ceramill không ? 9/3/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bọc răng sứ Diamond Dream lựa chọn hoàn hảo cho thẩm mỹ răng 5/3/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Răng xỉn màu hay bị mòn men có nên bọc răng sứ không 16/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!