laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ Zirconia HT có tốt không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 27/5/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời đại hiện tại, nụ cười là một trong những chi tiết quan trọng nhất ảnh hưởng đến vẻ ngoài và sự tự tin của một người. Vì vậy, việc có được một hàm răng sang trọng, trắng sáng trở nên mong muốn của nhiều người. Giữa các lựa chọn về làm răng sứ hiện nay, răng sứ zirconia HT đang trở thành xu thế được nhiều người lựa chọn.

    [​IMG]

    bọc răng sứ zirconia HT là gì?
    răng sứ zirconia HT, hay còn gọi là bọc răng sứ thẩm mỹ oxide zirconium, là loại răng sứ đc cung ứng từ chất liệu ceramic tiên tiến nhất hiện nay - zirconia. Zirconia là một loại vật liệu ceramic có độ cứng, độ bền và trình độ chịu lực cao hơn rất nhiều so với các loại vật liệu sứ truyền thống khác.

    Với các ưu thế vượt trội về nghệ thuật và thẩm mỹ, độ bền và an toàn, răng sứ zirconia HT đang phát triển thành lựa chọn bậc nhất của vô cùng nhiều người lúc muốn phục hình răng.

    thế mạnh vượt trội của bọc răng sứ thẩm mỹ zirconia HT
    thẩm mỹ tự nhiên:

    làm răng sứ zirconia HT có màu sắc giống như men răng thật, tạo cảm giác tự nhiên và hài hoà với phần còn lại của hàm răng. Chất liệu này còn có tài năng phản chiếu ánh sáng giống như men răng thật, mang đến vẻ sang trọng xuất sắc cho nụ cười cợt của bạn.

    Độ bền vượt trội:

    Zirconia là một loại ceramic với độ cứng và độ bền siêu cao, gần bằng kim cương. Điều này giúp làm răng sứ zirconia HT vươn lên là bền chắc, khó bị vỡ hoặc mài mòn qua thời gian sử dụng. Với tuổi thọ lên đến 20 năm, đây là lựa chọn an toàn và bền bỉ cho sức khỏe răng miệng của bạn.

    An toàn về sức khỏe:

    Chất liệu zirconia hoàn toàn an toàn với sức khỏe, không gây ra bất kỳ phản ứng dị ứng hay độc tính nào. Hơn nữa, quá trình gia công bọc răng sứ thẩm mỹ zirconia HT được thực hiện trong môi trường vô trùng, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    không gây ảnh hưởng tới phần răng còn lại:

    làm răng sứ zirconia HT có độ bám dính cực kỳ thấp với răng thật, không cần phải mài hạn chế quá vô cùng nhiều lớp men răng như những loại bọc răng sứ thẩm mỹ truyền thống. Điều này giúp bảo vệ phần răng còn lại, tránh khỏi các tác động tiêu cực đến sức khỏe răng miệng.

    Dễ dàng vệ sinh và bảo quản:

    vì thế có bề mặt nhẵn bóng và không xỉn màu, bọc răng sứ zirconia HT cực kỳ dễ làm sạch và bảo quản. Chỉ cần thực hiện những giải pháp vệ sinh răng miệng thông thường, bạn có thể giữ gìn hàm bọc răng sứ thẩm mỹ zirconia luôn tinh khiết và bền đẹp.

    >>>Đọc thêm: https://nhakhoashark.vn/rang-su-zirconia-ht/

    lúc nào nên lựa chọn răng sứ zirconia HT?
    bọc răng sứ thẩm mỹ zirconia HT là lựa chọn tuyệt vời cho các ví như sau:

    Mất/hư hỏng một hoặc vô cùng nhiều răng: bọc răng sứ zirconia HT có thể đc tiêu dùng để phục hình các răng bị mất hoặc hư hỏng, giúp khôi phục vẻ đẹp và chức năng của hàm răng.

    Răng nhiễm màu, hô, móm, thưa: Với năng lực tạo hình và thẩm mỹ và nghệ thuật nổi bật, bọc răng sứ zirconia HT có thể giúp cải thiện các khuyết điểm này, đem đến nụ mỉm cười trẻ trung tự nhiên.

    Cần phục hình răng bền chắc: Nhờ độ bền cao, răng sứ zirconia HT là lựa chọn tối ưu cho các giả dụ cần phục hình răng lâu dài.

    Dị ứng với kim loại: Đối với những người dị ứng với kim loại, làm răng sứ zirconia HT là lựa chọn an toàn và ưa thích nhất.

    Với những ưu thế nổi bật, bọc răng sứ thẩm mỹ zirconia HT đang vươn lên là xu thế được không ít người lựa chọn khi muốn có hàm răng sang trọng, khỏe và tự tin tỏa sáng. Ví như các bạn đang cân nhắc phục hình răng, hãy tham khảo chủ ý của y sĩ và cân nhắc lựa chọn bọc răng sứ zirconia HT - biện pháp tuyệt vời cho nụ cười của bạn.

    >>>Tìm hiểu thêm thông tin về kiến thức nha khoa tại: https://nhakhoashark.vn/
     
Chủ đề tương tự: Bọc răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc răng sứ trả góp có an toàn không? 14/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc sứ cho răng hô loại nào tốt nhất? 7/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chăm sóc răng sau khi bọc sứ an toàn 3/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Giá bọc răng sứ không mài mới nhất hiện tại 29/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ở độ tuổi nào thì có thể bọc răng sứ? 22/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!