laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bóc trần bản chất của những loại thuốc giảm cân cấp tốc

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 5/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuốc giảm cân cấp tốc có chứa các chất làm cơ thể cảm thấy chán ăn, đúng là bạn sẽ giảm cân nhưng giảm cân là do thiếu chất. Và trên thực tế đã có nhiều người bị ngộ độc, ngất xỉu phải đi cấp cứu.
    Nhiều khách hàng nếm trái đắng khi uống thuốc giảm cân cấp tốc

    Chị Phượng (35 tuổi, sống tại Hà Nội) đã đặt mua thuốc giảm cân cấp tốc có nguồn gốc từ Trung Quốc sau khi nghe lời quảng cáo cam kết giảm 3-5 kg chỉ trong vòng 10 ngày. Dù cân nặng có giảm thật nhưng chị thấy vô cùng mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt và không muốn làm gì. Thậm chí, mặt nhiều mụn và các khớp đau mỗi khi thời tiết thay đổi, chu kỳ kinh nguyệt cũng thay đổi thất thường. Tất cả những điều này khiến chị vô cùng hoang mang về các thành phần trong thuốc mà mình sử dụng.
    [​IMG]
    Thuốc giảm cân cấp tốc chứa chất kích thích làm cơ thể chán ăn dẫn đến suy nhược cơ thể kéo dài
    Nói về tác dụng thực sự của những cách giảm cân cấp tốc đang được bán tràn lan trên thị trường, PGS. TS Nguyễn Thị Lâm Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia giải thích: “Thuốc giảm cân được chia thành các loại, đó là loại giảm hấp thu chất béo từ lòng ruột, tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể và thuốc gây nhuận tràng. Tuy nhiên, loại thứ hai không nên dùng, vì dùng lâu dài sẽ gây suy kiệt cơ thể. Nếu có giảm được 8 – 10 kg như quảng cáo thì sức khỏe người sử dụng có thể gặp nguy hiểm đến sức khỏe, nhất là đối với bệnh nhân gout.”
    Ngoài ra, khi sử dụng thuốc giảm cân, chị em sẽ phải chấp nhận sống chung với những tác dụng phụ không mong muốn như tiêu chảy kéo dài, suy nhược cơ thể, dùng lâu dài có thể ảnh hưởng đến thần kinh, huyết áp, gây trầm cảm, phải lệ thuộc vào thuốc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia chị em muốn giảm cân an toàn nên lấy nền tảng là kiểm soát chế độ ăn và tăng cường hoạt động tập luyện
    Nguyên tắc giảm cân an toàn

    Giảm cân an toàn và hiệu quả thực sự phải là giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể bằng chế độ ăn kiêng hạn chế tinh bột và chất béo, thực hiện một cách bài bản trong nhiều thậm chí cả năm mới giúp giảm cân nhưng vẫn được sự khỏe mạnh.
    [​IMG]
    Chị em có thể sử dụng các biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả
    – Tránh các thực phẩm cung cấp nhiều năng lượng, nhiều đường, nhiều chất béo như: Bánh kẹo, nước ngọt, đồ ăn nhanh, thịt chiên rán.
    – Ăn nhiều rau xanh, trái cây.
    – Tập thể dục thể thao ít nhất 30 phút/ngày.
    Trường hợp bạn muốn giảm cân, giảm béo cấp tốc nhưng an toàn và những người bị béo phì nghiêm trọng thì cần áp dụng phương pháp chuyên sâu. Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon Smile Spa là một trong những công nghệ giảm số đo vượt trội.
    Xem thêm: Cách làm giảm mỡ bụng
     
Chủ đề tương tự: Bóc trần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Cách trị mụn trứng cá và mụn bọc tại nhà 12/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân bị mụn bọc mà các bạn thường nhầm lẫn 27/7/21
Nhất Dáng Nhì Da CÔNG NGHỆ THỦY PHÂN BÓC TÁCH CHẤT BÉO LÀ GÌ? 3/3/21
Nhất Dáng Nhì Da Hướng dẫn cách trị mụn bọc nhanh chóng và an toàn 13/4/20
Nhất Dáng Nhì Da Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì đẹp? 19/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!