laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bởi vì sao Iphone khó lòng vô tới thị trường Trung Quốc

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi myn271, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    myn271 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple có thể đã bị chơi không đẹp, gây nên việc hãng sản xuất mobile Trung Quốc có thể cáo buộc vi phạm sáng chế thiết kế.
    Mới đây, Apple bị cáo buộc vi phạm cùng với sáng chế hình mẫu của một hãng điện thoại Trung Quốc dẫn đến vấn đề có thể bị cấm phân phối iPhone ở tp Bắc Kinh. Nếu vấn đề này thực sự xảy ra, thì đó có thể chính là thất bại lớn nhất từ Táo khuyết tại thị trường rất là quan trọng này.
    Trung hoa có thể nói là thị trường luôn gây phiền hà cho Ip từ phía Apple. Họ cấm phân phối Ip ở Trung hoa, dù vậy nhưng quốc gia này lại chẳng dừng làm hàng giả linh kiện từ phía Apple kéo theo đấy là hàng loạt loại hình thay vỏ iphone 6s plus chính hãng tại nhiều quốc gia khác.
    [​IMG]
    Theo thống kê từ phía Cục Sở hữu trí tuệ Bắc Kinh, ip 6 cùng với smartphone ip6 Plus đang vi phạm bằng sáng chế vẻ bên ngoài mẫu điện thoại 100C. Táo khuyết cho rằng đó là một phán quyết tương đối nghiêm khắc và họ là người mắc thiệt oan.
    Kristin huguet của Táo khuyết đã cho hay: Chúng tôi đã và đang đệ trình vấn đề đăng ký với sáng chế lên Cục quản trị tại Bắc Kinh vào tháng vừa rồi, tuy vậy nó đang không được xử lý liền. smartphone ip6 kèm theo smartphone ip6 +, cùng với các hình mẫu iPhone khác vẫn sẽ được bán tại những thành phố khác đến từ Trung hoa .
    [​IMG]
    Điều đó mang nghĩa rằng Táo khuyết rất là có khả năng đã phải chịu Cục Sở hữu trí tuệ Bắc Kinh cố tình chẳng xử lý những giấy tờ đăng ký với sáng chế đến từ họ vào tháng trước, dẫn đến chuyện phải chịu 1 hãng chế tạo điện thoại khác của Trung Quốc kiện bởi vì vi phạm bằng sáng chế. Đây có khả năng là hành động bảo hộ các doanh nghiệp bản địa đến từ Chính quyền tp để giúp cạnh tranh với những tổ chức nước ngoài giống như Táo khuyết.
    Đây có khả năng là một tiền lệ, lúc mà vụ kiện chỉ diễn ra tại Bắc Kinh, nó có thể dẫn đến các vụ kiện tương tự tại những thành phố khác của Trung hoa. Và đó sẽ là ác mộng đối với Apple, bởi vì thời nay thị trường Trung hoa mang lại ý nghĩa rộng lớn đối với họ, nhất là phía trong hoàn cảnh phức tạp hiện thời.
    Đó là một thực tế lúc sự ganh đua rất lớn từ phía các doanh nghiệp nước ngoài, đang khiến Chính quyền một số tp cần phải tìm phương pháp nhằm bảo đảm an toàn quyền lợi đến từ những doanh nghiệp bản địa. Đây cũng không phải đầu tiên mà một mobile từ phía Táo khuyết bị cấm tại Trung hoa. Trước, các hình thức phân phối sách cùng với phim trực tuyến của Táo khuyết cũng đã và đang bị cấm vì vi phạm luật định xuất bản nội dung đối với các doanh nghiệp nước ngoài tại Trung hoa.
    Apple cũng phải chịu mất thương hiệu ip vô tay của một nhà làm ra phụ kiện thời trang từ phía Trung hoa. Apple cũng không thể nào ngăn được nhiều loại hình thay vỏ iphone ở đâu ăn theo từ chính quốc gia trên.
     
Chủ đề tương tự: Bởi Iphone
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Boinx FotoMagico for Mac - Tạo Slideshow hình nhanh, đẹp 30/6/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giá bán iPhone 15 Pro Max sẽ có sự khác biệt so với iPhone 14 Pro Max? 16/3/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mách nhỏ 2 cách thức giải quyết iPhone bị nhiễu loạn màn hình 16/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 10 Điều Bạn Cần Làm Khi Mới Mua iPhone 13 29/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay pin iPhone tại Đà Nẵng 7/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!