laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bốn Kiểu Trang Điểm Phù Hợp Để Chơi Tết

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi SCI Beuty Academy, 31/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,058

  1. Offline

    SCI Beuty Academy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào tôi là Tư vấn viên của Học viện SCI
    Xin được chia sẻ về chủ đề sau: Bốn Kiểu Trang Điểm Phù Hợp Để Chơi Tết

    Trang điểm kiểu nào cho đẹp đã là điều luôn khiến cách chị em đau đầu mỗi khi có dịp cần “chưng diện”. Trang điểm đẹp để hợp “sắc xuân” ngày tết còn nhức nhối hơn nữa. Vừa cần phải phù hợp cho lễ hội, vừa cần phải hòa nhã với trang phục nữa.

    - Kiểu trang điểm nào vừa mang nét truyền thống lại vừa phù hợp với xu hướng hiện đại?

    Tone hồng đỏ
    [​IMG]

    Tone hồng đỏ ngọt ngào hay được ưu tiên chọn lựa trong dịp lễ Tết. Giúp tôn lên vẻ nữ tính và phù hợp với nhiều kiểu trang phục từ truyền thống cho đến hiện đại.
    Điểm nhấn được tập trung vào đôi mắt với đường đường kẻ sắc nét. Phấn cần được tán đều bầu mắt và viền ở mí dưới nhằm để tạo độ sáng, cuốn hút hơn cho đôi mắt.

    Tông cam
    [​IMG]

    Các nàng ưa chuộng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng cũng có thể tham khảo kiểu trang điểm trên tông cam. Với kiểu này, chuyên gia trang điểm gợi ý nên làm kỹ lớp nền để không làm tổng thể bị nhợt nhạt, kém tươi.
    Tạo khối và phủ phấn bắt sáng theo phần xương gò má làm gương mặt thanh thoát, trẻ trung hơn. Đối với màu son, nên ưu tiên các tông cam hơi ngả nâu, tạo nét sang trọng, thanh lịch.

    Gam màu tím
    [​IMG]

    Làm mới bản thân với tone trang điểm màu tím cũng là kiểu được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Thích hợp cho các chị em muốn tạo nét nổi bật. Kiểu này thường được ưu tiên cho các bữa tiệc tối.
    Có thể áp dụng kiểu vẽ mắt khói tím và có một chút phấn sáng ở khóe mắt để tạo chiều sâu, nét hài hòa cho đôi mắt. Đối với son môi, nên ưu tiên các gam tím ngả đỏ.

    Nền hồng phấn chủ đạo
    [​IMG]

    Nếu trang điểm ban ngày, nên chọn nền tím nhạt hơn. Kết hợp với phấn nhũ và không cần kẻ mắt quá sắc. Các màu son môi nhẹ nhàng như cam đất, hồng đất sẽ làm nên nét hòa tổng thể.

    Qua bài viết hy vọng các nàng đã có thêm cho mình nhiều tips cần thiết để note lại khi cần rồi. Hãy theo dõi blog để có thêm nhiều bài chia sẻ mới cho bản thân nữa nhé

    Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo: Huy Trần - Phạm Đúng, Model: Kim Tuyến, Makeup & Hair: Hồ Khanh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!