laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bốn mùa đẹp lung linh ở New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 21/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 691

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công viên trung tâm chính thức được mở cửa từ năm 1857, đồng thời là công viên phong cảnh đầu tiên ở Mỹ. Ngoài ra, nó còn được trao danh hiệu công trình lịch sử quốc gia năm 1963. Các phong cảnh trong công viên đều toát lên vẻ đẹp thiên nhiên gần gũi. Cùng vé máy bay đi New York khám phá công viên tuyệt đẹp này nhé!

    [​IMG]
    Người dân New York luôn xem công viên trung tâm là niềm tự hào bởi giữa chốn đô thị phồn hoa vẫn xuất hiện một lá phổi xanh để mọi người có thể thư giãn cuối tuần. Công viên đô thị lớn nhất thế giới này hàng năm tiếp đón hơn 25 triệu lượt khách tham quan. Công viên này ban đầu có diện tích là 770 mẫu Anh, sau đó được mở rộng lên tới 843 mẫu Anh, chiều dài là 2,5 dặm và chiều rộng là 2,5 dặm.

    Đến đây, bạn sẽ được tham gia các hoạt động cắm trại, ngắm chim, chạy bộ, đạp xe, xem kịch nghệ ngoài trời. Công viên trung tâm được đánh giá là một trung tâm văn hóa và giải trí lành mạnh, gần gũi thiên nhiên dành cho mọi người. Mùa hè, nơi đây tái hiện rõ nét vở kịch của Shakespeare để mọi người thưởng thức. Ngoài ra, công viên còn có ba hồ nước, hai hồ làm hồ bơi mùa hè và là sân trượt băng mùa đông.

    Chính quyền New York chưa bao giờ có ý định tận dụng nơi đây để xây dựng khu thương mại. Các công trình được dựng lên đều nhằm mục đích phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho người dân và du khách. Do đó, hãy nhanh tay săn vé máy bay đi New York để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại công viên trung tâm này.
     
Chủ đề tương tự: Bốn mùa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mùa nước nổi, về miền Tây ăn lẩu cá linh bông điên điển 7/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Seattle lãng mạn bốn mùa 25/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bốn mùa tươi đẹp ở Seattle 5/10/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở Seattle 20/6/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Opaque Los Angeles độc đáo ẩm thực bóng đêm 22/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!