laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bồn tắm massage amazon giá tốt tháng 9 tại bephoangcuong.vn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi trangtrinh2102, 4/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    trangtrinh2102 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bồn tắm massage amazon hy vọng mang đến cho bạn một sự thư giãn, khoan khoái nhất. Kiểu dáng bồn tắm giản dị, thoải mái tạo nên điểm nhấn cho gian phòng của bạn, phẩm chất tuyệt vời.

    Nếu bạn đã quá mệt nhọc với những ngày dài ở công ty, trường học thì hãy dành một buổi tối thoải mái bên chiếc bồn tắm massage amazon. gieo mình vào trong dòng nước nóng, bạn sẽ được xua tan đi hết những mệt mỏi cả ngày. Với sự tỉ mỉ nhất, chiếc bồn tắm amazon như người bạn đồng hành đưa bạn đến những giây phút khoan khoái nhất. Sau đây là một số loại bồn tắm amazon có mức giá tốt nhất.

    Bồn tắm massage ngâm Amazon TP-7073

    Đây là chiếc bồn tắm trầm có giá thành phù hợp được làm từ chất liệu siêu bền Acrylic mang đến cho người dùng sự chiêm nghiệm tuyệt vời. Giá của chiếc bồn tắm trên thị trường 4.950.000 nay chỉ còn 4.455.000 khi mua tại nơi mua sắm Bếp Hoàng Cương. Nếu như bạn cần một chiếc bồn tắm giá phù hợp mà giá trị thì nên chọn loại bồn tắm này.

    Bồn tắm massage Amazon TP-8063

    Loại bồn tắm massage Amazon TP-8063 mang đến cho bạn những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất. Với chất liệu ngọc trai đem đến cho chiếc bồn tắm một nét xa xỉ, quý tộc. Có hệ thống sục massage, 06 đầu Jets massage, 01 bơm massage và một số linh kiện đi kèm. Chiếc bồn tắm góc này dành cho những căn phòng nhỏ gọn.

    Bồn tắm trầm Amazon TP-7000

    mong muốn nói đây là chiếc bồn tắm có kiểu dáng thú vị, tạo phong cách đặc biệt cho không gian phòng tắm. Chất liệu ngọc trai galaxy tạo cho bồn tắm càng thêm lộng lẫy. Mặt đáy của bồn được thiết kế chống trơn trượt nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Giá niêm yết trên thị trường là 7.140.000 nay chỉ còn 6.783.000 khi mua tại bếp Hoàng Cương.

    Bồn tắm gieo massage Amazon TP-7007

    Chiếc bồn tắm ngâm Amazon TP-7007 được rất nhiều người sử dụng vì kiểu dáng thanh lịch, khá rộng rãi. Có 03 mặt yếm, chân inox, xifong đồng và đáy bồn tắm chống trơn trượt cho người dùng. Giá thành của chiếc bồn tắm này cũng tốt, kiểu dáng đẹp và độ bền cao cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời.

    Bồn tắm massage Amazon TP-8006L

    So với những bồn tắm trên thì loại bồn tắm massage Amazon TP-8006L có giá cao hơn. Vì có tính năng massage nhưng giá thành lại rẻ nên được rất nhiều người chọn lựa. Chức năng tự hoà nhiệt nước, tạo sóng hoặc dòng xoáy mạnh, massage sóng và massage nước là ưu điểm nổi trội của chiếc bồn này.

    chiêm nghiệm khách hàng tại store Bếp Hoàng Cương:”Tôi là một phụ nữ chưa kết hôn, vì tôi quá quá nhiều việc với công việc nên chẳng thể tìm hiểu được ai. Năm nay tôi đã ngoài 30 tuổi, cả ngày tôi đều loanh quanh ở doanh nghiệp và bên chiếc máy tính, nhiều lúc rất stress. Tối về cũng vậy, tôi đều tìm nhiều niềm vui như đọc sách nhưng lại càng mệt mỏi. Sau khi tìm hiểu được tác dụng của việc ngâm mình trong bồn tắm massage có thể giảm mệt mỏi và làm đẹp da thì tôi quyết định mua ngay. Tôi có biết đến nơi mua sắm bếp Hoàng Cương vì bạn tôi đã tư vấn cho tôi đến đó. Khi đến nơi, tôi được giới thiệu nhiều loại bồn tắm nhưng do bạn tôi đang sử dụng loại bồn tắm Amazon thì tôi cũng dùng theo. Tôi tìm một loại bồn có tính năng massage để cho mình những giây phút yên tâm nhất. Thật sự đúng như những gì tôi tìm hiểu, chiếc bồn tắm thật thần kỳ, nó giúp tôi xả mệt mỏi mạnh mẽ, mang lại cảm giác hưng phấn trở lại. Tôi cảm thấy về nhà là một niềm vui, nằm trong bồn tắm và nhắm mắt thư giãn.”

    Thông tin liên hệ:
    Siêu thị Bếp Hoàng Cương
    Website: bephoangcuong.vn
    Email: [email protected]
    SĐT: (028) 6275 4162
    Địa chỉ:
    số 348 Bạch Đằng — Quận Bình Thạnh — TP HCM
    177 Nguyễn Thị Thập — Quận 7 — Thành phố Hồ Chí Minh
     
Chủ đề tương tự: Bồn tắm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Kích thước bồn tắm nằm tiêu chuẩn, phổ biến nhất hiện nay 5/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm lựa chọn mẫu bồn tắm đẹp 20/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất TOP 3 bồn tắm nhập khẩu chất lượng cao tại Daros 25/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mua bồn tắm cao cấp ở đâu có chất lượng tốt nhất? 23/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bồn tắm Euroking nhập khẩu hiện đại 6/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!