laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bóng đá ngoại hạng anh vòng 8

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vudinh, 3/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    vudinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sân cỏ cuối tuần khắp châu Âu tiếp tục nóng lên từng giờ khi mà hàng loạt trận cầu đỉnh cao tại EPL, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất. Phut91.com sẽ chọn lọc và điểm qua 4 cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 8 Premier League sẽ diễn ra đêm vào dịp cuối tuần này 3/10 – 4/10

    1. Aresnal vs MU:

    [​IMG]

    Ngay tiếp sau đó sẽ là trận cầu đáng chờ đợi nhất diễn ra giữa Aresnal vs MU, cuộc chiến thượng đỉnh này sẽ được diễn ra vào khung giờ đẹp .
    Sau 7 vòng đấu, Arsenal chỉ kém ngôi đầu của Man Utd 3 điểm, và đó có thể là động lực để họ vực dậy tinh thần vào lúc này. Nếu không thể, Pháo thủ có trôi dạt xuống giữa bảng xếp hạng và với hoàn cảnh hiện tại, đó chắc chắn là một bi kịch đối với họ.

    2. Chelsea và Southampton:
    Chelsea năm nay chưa khi nào có được sự ổn định. Họ sẽ phải đề phòng bởi Southampton chưa bao giờ là 1 đối thủ dễ dàng với các đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh.

    Trận đấu đáng chú ý nhất của ngày thứ 7 sẽ là cuộc đối đầu giữa chelsea và Southampton trên sân Stamford Bridge. Những tưởng thắng lợi trong trận derby London với Arsenal sẽ là cú hích để The Blues tìm lại phong độ, tuy nhiên 2 trận đấu thất vọng trước Newcastle và Porto cho thấy thầy trò Jose Mourinho vẫn còn rất nhiều điểm cần phải cải thiện ngay lập tức, nếu muốn giành chiến thắng trước 1 đối thủ khó chơi và đang đạt phong độ cao như Southampton.

    3. Manchester City vs Newcastle:
    Cũng giống như Chelsea, Manchester City đang trải qua giai đoạn khó khăn với những thất bại liên tiếp. Tuy đã giành chiến thắng quan trọng trước Monchengladbach tại Champions League nhưng với chỉ 3 ngày nghỉ ít ỏi, Aguero và các đồng đội khó lòng đạt tình trạng thể lực tốt nhất để đối đầu với 1 đội bóng giàu sức mạnh như Newcastle.

    4. Everton vs Liverpool:
    Everton đang bay cao với phong độ chói sáng của Lukaku, trong khi sự trở lại của chân sút chủ lực Sturridge cũng giúp Liverpool tìm lại sự bùng nổ trong lối chơi. Cả 2 đội đều có được những sự chuẩn bị tốt nhất cũng như sự thù địch sẵn có trong trận derby vùng Merseyside hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bóng đá Anh một trận cầu hấp dẫn và quyết liệt để khởi đầu buổi tối chủ nhật.

    Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Sunderland sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm chiến thắng đầu tiên bằng việc tiếp đón West Ham, còn Tottenham chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng thứ tư liên tiếp, bất chấp việc phải đến làm khách trên sân Liberty của Swansea.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!