laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bông tai bạc nữ cao cấp với thiết kế tinh xảo

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 5/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong mỗi chúng ta người nào cũng phải xác nhận rằng thêm 1 đôi bông tai bạc nữ cao cấp là thêm sự quyến rũ, gợi cảm hơn cho phái đẹp. Từ trước đến nay chúng ta vẫn hay nói đến váy đầm, giầy cao gót, hay bông tai là người ta mường tưởng ngay 1 cô gái điệu đà, duyên dáng.

    [​IMG]

    Ai cũng phải công nhận rằng thêm 1 đôi khuyên tai như là thêm sự hấp dẫn, gợi cảm và tự tin hơn cho phái đẹp. Giống như về y phục, bông tai bạc cũng đa dạng, phong phú không kém những phụ kiện hay trang phục khác. Và trên thực tế, nó cũng tương đối kiêu kỳ Vì không phải người nào cũng có thể làm duyên với mọi thiết kế và màu sắc, vật liệu trong thế giới bông tai rộng lớn đó tất nhiên với các thiết kế tinh tế và quyến rũ của mình, những mẫu bông tai bạc nữ cao cấp TPHCM vẫn nhận được thiện cảm của nhiều cô gái trẻ bây giờ.

    Bông tai bạc nữ cao cấp với thiết kế tinh xảo
    Những nhà chế tạo đã lấy cảm hứng từ câu chuyện tình ái muôn thuở và cho ra đời sản phẩm bông tai Nữ bằng nhiều nguyên liệu không giống nhau nhưng mà có nhẽ bông tai được làm chất liệu từ bạc cao cấp vẫn luôn là sự lựa chọn bậc nhất cho các cô gái, mẫu bông tai bắt mắt đẹp mắt, hoàn hảo, ẩn chứa sâu thẳm tình cảm và câu chuyện về tình ái đầy màu sắc.

    Các hạt pha lê lấp lánh hay những viên đá quý của đôi bông tai bạc nữ cao cấp này sẽ làm điểm nhấn giúp các bạn gái ngày càng tăng phần vượt trội trên khuôn mặt cute đó. Những hạt pha lê, các viên đá nhiều sắc màu, khi nhìn ở các góc độ khác nhau sẽ cho ra màu sắc tuyệt hảo đa dạng không giống nhau như 1 dải cầu vồng lung linh, hấp dẫn được sự chú ý của người xung quanh, càng làm tôn thêm đường nét đáng yêu của khuôn mặt bạn gái.

    Đôi bông tai bằng bạc “long lanh” làm từ hạt màu và đá nhiều sắc luôn được những cô nàng chọn lọc làm các phụ kiện ” ruột” cho những bữa tiệc hay vào dịp cần thiết nào đó. Với mẫu bông tai bạc nữ cao cấp thời trang này, các hạt pha lê, các viên đá hay đơn giản chỉ là các chạm trổ được khắc trên đôi bông tai đó hay được ghép nối lại với nhau, tạo thành các sắc màu đa dạng tạo nên 1 vẻ đẹp lung linh.

    Ai trong chúng ta cũng mong muốn có được vẻ đẹp ái tình bền vững và thâm thúy ai cũng chẳng thể sống mà thiếu được tình ái. Những viên đá được gắn kết lại với nhau, hệt như những trái tim đang yêu được gắn kết với nhau và tỏa sáng trong mọi cảnh ngộ khác biệt. Diện đôi bông tai gắn pha lê hay rubi này luôn tự tin bạn vô cùng nổi bật và biến thành tâm điểm trong dáng vẻ yêu kiều và duyên dáng, tự tin sánh bước cùng anh đấy tới muôn nơi.

    Với những đôi khuyên dáng dài và có nhiều hạt pha lê hay đá, có điểm các sắc màu nhẹ nhõm rất hợp với Anh chị có khuôn mặt hơi ” ngắn”. Tỉ dụ như bạn có phần trán hay phần cằm ngắn hơn so với tỉ lệ bình thường thì kiểu bông tai này chính là phụ kiện “cứu cánh”. Chiều thẳng và dài của khuyên tai tạo điều kiện cho gương mặt bạn trông thon thả hơn, cảm giác dài hơn và màu sắc của các hạt màu sẽ tôn thêm cho làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Diện đôi bông tai này hòa hợp với điểm trang nhẹ nhàng và tự nhiên, đi kèm với những trang phục dễ dàng ko cần phải quá cầu kỳ, bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt tức thời. Đôi bông tai bạc nữ cao cấp này rất dễ phối xống áo và liên kết với các mẫu phụ kiện thời trang khác.
     
Chủ đề tương tự: Bông bạc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện 7 mẫu bông tai bạc nữ cao cấp được ưa chuộng nhất 16/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Các loại gấu bông mang hình dáng đặc biệt hiện nay 17/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Gấu bông dành cho bé trai 16/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Top những shop gấu bông nổi tiếng ở Sài Gòn 13/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Nguồn gốc của gấu bông Teddy 11/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!