laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BÔNG TAI HOT TREND TRONG NĂM 2020

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dangnga123, 28/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    dangnga123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoa tai kiểu dáng uốn xoắn lồng Ngọc trai
    Ngọc trai là một trong những món trang sức không bao giờ cũ từ thời vua chúa xa xưa cho đến ngày nay. Những món đồ trang sức Ngọc trai tự nhiên có giá trị kinh tế rất cao. Ngày nay, người ta đã có thể cấy ghép được ngọc trai nhân tạo nên về mặc giá trị kinh tế có thể giảm nhưng chất lượng và mức độ cuốn hút phái đẹp không hề giảm.

    Nhà thiết kế Kye đã khéo léo lồng viên ngọc trai vào đường uốn xoắn kim loại được xi mạ 3 lớp bạc, tạo nên một kiểu dáng trang sức thời trang vừa sang trọng vừa quý phái và đẹp mắt.
    Khuyên tai hình học ánh kim
    Ngay khi màu vàng trở thành hot trend trong năm 2019, thì những loại trang sức mang sắc ánh kim vàng óng ánh cũng lội ngược dòng. Không còn cái sến, cái xưa của dòng trang sức ánh kim ngày trước. Những mẫu hoa tai ánh kim hiện nay như một làm gió mới thể hiện sự hiện đại, sáng tạo, phá cách và phóng khoáng tuyệt vời.
    Bông tai bạc sang trọng
    Bông tai nữ bạc với những họa tiết tinh tế, được trang trí cầu kì sẽ mang lại cho người đeo sự thanh thoát, nữ tính mà cũng không kém phần sang trọng.

    Top 6 mẫu bông tai đẹp, thời trang khiến phái nữ thêm tỏa sáng

    Những đôi bông tai nữ xinh xắn đã trở thành món đồ không thể thiếu của mỗi cô gái khi đi ra ngoài đường. Nó không chỉ là phụ kiện thời trang cao cấp, mà nó còn giúp các nàng thêm phần xinh đẹp, nổi bật và cuốn hút hơn.Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 6 mẫu khuyên tai siêu đẹp, siêu hot trong năm 2019. Cùng tìm hiểu ngay nhé

    1. Bông tai ngọc trai sang chảnh
    Những đôi hoa tai ngọc trai này được thiết kế vô cùng tinh tế sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh tao, khí chất sang trọng. Phụ kiện thời trang này rất phù hợp để đeo trong những bữa tiệc xa hoa, đám cưới hay party… Để tăng thêm phần nổi bật, bạn nên chọn loại khuyên tai nữ có kích thước to, nổi bật, óng ánh và lấp lánh.

    [​IMG]

    2. Mẫu khuyên tai hình học ánh kim
    Ngay khi màu vàng trở thành hot trend trong năm 2019, thì những loại trang sức mang sắc ánh kim vàng óng ánh cũng lội ngược dòng. Không còn cái sến, cái xưa của dòng trang sức ánh kim ngày trước. Những mẫu hoa tai ánh kim hiện nay như một làm gió mới thể hiện sự hiện đại, sáng tạo, phá cách và phóng khoáng tuyệt vời.

    [​IMG]

    3. Bông tai bạc sang trọng
    Bông tai nữ bạc với những họa tiết tinh tế, được trang trí cầu kì sẽ mang lại cho người đeo sự thanh thoát, nữ tính mà cũng không kém phần sang trọng.

    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều mẫu bông tai nữ cao cấp với các màu sắc bắt mắt, kiểu dáng thiết kế mới lạ để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng phụ kiện trang sức hoặc đặt hàng trên website TMĐT Trung Quốc, điển hình như Taobao. Nguồn hàng hoa tai trên website này có mẫu mã rất đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng trên trang web này, thì quá trình đặt hàng khá là khó khăn. Do đó, bạn nên tham khảo thêm hướng dẫn order hang Taobao để biết được những cách đánh giá shop uy tín, quy trình mua hàng, thanh toán…

    4. Bông tai vàng tây cuốn hút
    Vàng tây là một loại trang sức rất phổ biến và được hội chị em ưa chuộng nhất từ trước đến nay. Với mẫu thiết kế này, bạn sẽ không cần quá chăm chút về khuôn mặt, kiểu tóc hay làn da của mình, mọi khuyết điểm đều không đáng lo ngại. Chắc chắn trông bạn sẽ thực sự tuyệt vời và hợp thời trang khi diện mẫu hoa tai này đấy.

    [​IMG]

    5. Mẫu bông tai nhựa nhiều màu sắc
    Những đôi bông tai nhựa nhiều màu sắc tưởng chừng chỉ dành cho trẻ e, nay lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Sở dĩ nó được ưa chuộng đến như vậy, vì nó có thể phối với bất kì items nào để tạo ra phong cách thời trang đa dạng. Chắc chắn tủ đồ của hội chị em không thể nào thiếu đi phụ kiện bắt mắt này.

    [​IMG]

    6. Khuyên tai đính đá kiêu kỳ
    Nếu bạn yêu thích những viên đá lấp lánh, rực rỡ thì đôi bông tai bạch kim quý phái này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu khuyên này có thể biến bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ trở thành một nàng công chúa quý tộc xinh đẹp.

    [​IMG]

    Nếu như bạn đang có ý định kinh doanh, vậy thì nguồn hàng bông tai nữ giá rẻ Quảng Châusẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những sản phẩm nhập khẩu từ bên Trung Quốc luôn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn, do kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, mà giá thành sản phẩm lại rẻ. Bạn có thể sang trực tiếp Trung Quốc đánh hàng về kinh doanh, hay lấy sỉ tại những chợ đầu mối lớn ở Việt Nam. Hoặc bạn có thể đặt mua bông tai trên website Alibaba, Tmall, 1688, Taobao Trung Quoc thông qua dịch vụ của các đơn vị trung gian. Các công ty này sẽ order hàng, thanh toán, vận chuyển đơn hàng về Việt Nam giúp bạn chỉ từ 2 – 5 ngày. Chắc chắn bạn sẽ thu được nguồn lợi nhuận rất lớn từ việc kinh doanh mặt hàng phụ kiện hoa tai này đấy nhé!

    Trên đây là top 6 mẫu bông tai 2019 siêu đẹp, siêu hot để các bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình kiểu khuyên ưng ý nhất giúp các bạn thêm tự tin và nổi bật hơn. Và bạn đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân nữa đấy nhé
     
Chủ đề tương tự: BÔNG TREND
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện TOP 5 MẪU BÔNG TAI HOT TREND THU ĐÔNG 2020 23/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Các loại gấu bông mang hình dáng đặc biệt hiện nay 17/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Gấu bông dành cho bé trai 16/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Top những shop gấu bông nổi tiếng ở Sài Gòn 13/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Nguồn gốc của gấu bông Teddy 11/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!