laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Book vé máy bay đi Đài Nam giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi chieumua84, 7/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    chieumua84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được biết đến là thành phố cổ kính bậc nhất Đài Loan, Đài Nam tự hào sở hữu cho mình hàng loạt điểm du lịch hấp dẫn và cuộc suống của người dân luôn gắn liền với thiên nhiên. Nếu Đài Nam nằm trong kế hoạch dừng chân của bạn thời gian sắp tới thì hãy tham khảo ngay những thông tin hành trình được ABAY chia sẻ dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Đài Nam với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp xen lẫn cùng nhịp sống đô thị hiện đại

    Thông tin chi tiết về giá vé máy bay Việt Nam đi Đài Nam (Đài Loan)
    Theo cập nhật của ABAY, hiện nay có không ít các hãng hàng không nội địa và quốc tế đang đầu tư, khai thác các đường bay từ Việt Nam nối liền thành phố Đài Nam của đất nước Đài Loan với nhiều chuyến bay được phân bổ vào khắp các khung giờ trong ngày để tiện cho việc chọn lựa giờ khởi hành phù hợp với nhu cầu và tính chất chuyến đi của hành khách.

    Các bạn có thể bay đến Đài Nam từ Hà Nội (sân bay quốc tế Nội Bài), Tp Hồ Chí Minh (sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất) trên chuyến bay của nhiều hãng hàng không đang khai thác 2 hành trình này như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Dragonair, Korean Air, EVA Airways, China Airlines, China Southern Airlines, Mandarin Airlines, HongKong Airlines, Japan Airlines...

    Dưới đây ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Việt Nam đi Đài Nam mời các bạn cùng tham khảo và chọn lựa:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Đài Nam giá tốt được ABAY.vn cập nhật mới nhất, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn.

    - Giá vé máy bay đi Đài Nam một chiều hạng Phổ thông chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

    - Thông tin chi tiết về giá vé, điều kiện vé đi Đài Nam cùng cách thức đặt vé máy bay một cách dễ dàng và nhanh chóng các bạn có thể liên hệ với ABAY.

    Tổng quan về hành trình bay từ Việt Nam đến Đài Nam
    [​IMG]

    Tuyến buýt hoạt động từ sân bay về trung tâm thành phố

    Hành trình bay từ Việt Nam đến Đài Nam của các bạn có thể xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và dừng chuyến lại tại sân bay Đài Nam. Sân bay Đài là một sân bay hỗn hợp thương mại/quân sự tọa lạc tại Quận Nam, Đài Nam, Đài Loan, Trung Quốc. Đây là sân bay quốc nội bận rộn thứ 3 sau sân bay Tùng Sơn - Đài Bắc và sân bay quốc tế Cao Hùng. Do dùng chung với quân đội nên nhà ga nằm khá xa khu bay.

    Từ sân bay Tainan (Đài Nam) vào trung tâm thành phố Tainan (Đài Nam) các bạn có thể chọn các hình thức di chuyển như:

    Xe buýt: có 2 số bus bạn có thể đi từ sân bay Đài Nam đến trung tâm thành phố, nhưng cũng là loại City Bus nên bạn cần check trước khu vực khách sạn của mình là nằm gần trạm xe nào rồi cứ đến trạm đó mà xuống nhé. Mức giá vé chỉ 18TWD/chặng

    Taxi: Đón taxi thì khoảng 20TWD/km và nếu có thêm hành lý thì cộng thêm 10TWD. Xe có mặt 24 giờ, đón được ngay ở sân bay . Ban đêm thì giá đắt hơn, tăng 20% so với ban ngày. Ngày lễ tết thì cộng 50TWD/ chuyến.

    Kinh nghiệm du lịch và lưu trú tại Đài Nam
    [​IMG]

    Khám phá vườn quốc gia Taijang

    - Mùa xuân (tháng 2 – tháng 5) nhiệt độ của Đài Nam chỉ trên dưới 20 độ, khô ráo, ít mưa, trăm hoa khoe sắc. Còn mùa thu (tháng 9 – tháng 11) thì cảnh sắc lá chuyển màu cực đẹp. Đây chính là những khung thời gian lý tưởng nhất để các bạn đến, du lịch và khám phá Đài Nam.

    - Đài Nam là mảnh đất trù phú về nông nghiệp, khí hậu mát mẻ, nền văn hóa lâu đời, cộng với nền ẩm thực khá đặc sắc. Ngoài ra, cảnh đẹp Đài Nam cũng được du khách đánh giá cao, đủ để say lòng bất cứ ai đến với thành phố này. Cụ thể là những điểm đến hàng đầu như: vườn quốc gia Taijang, khu bảo tồn sinh thái Black – Faced Spoonbill, núi Qigu Salt, sở thú Leopard King Safair… Hay những điểm đến tâm linh: Đền Koxinga, Đền Great Queen of Heaven, Đền Khổng Tử… Ngoài ra, sẽ là một trải nghiệm du lịch Đài Nam thú vị nếu bạn khám phá con đường hải sản Qigu, tắm suối nước nóng Guanzilling, hay vui chơi tại Jianshapi Jiangnan Resort.

    - Ở Đài Nam có cửa hàng Chien Chiang Yue (đối diện công viên Nam Men) là địa chỉ mua sắm nổi bật, thu hút đông khách du lịch nhất. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo, giày dép, trang sức dành cho chị em phụ nữ.

    - Tại Đài Nam có khá nhiều khách sạn cho bạn lựa chọn, dưới đây là một số khách sạn được đánh giá là tốt nhất tại thành phố này, các bạn có thể tham khảo:

    + Tayih Landis Tainan – địa chỉ: No.660 Section1, Shimen Road, Đài Nam 70051, Đài Loan. Mức giá phòng trung bình từ 155 USD/ngày.

    + Shangri-La's Far Eastern Plaza Hotel Tainan – địa chỉ: No.89 West Section, University Road, Dong District, Đài Nam 70146, Đài Loan. Mức giá phòng trung bình từ 170 USD/ngày.

    + Taipung Suites – địa chỉ: No.199 Younghua Second Street, Anping District, Đài Nam 708, Đài Loan. Mức giá phòng trung bình từ 87 USD/ngày.

    + Silks Place Tainan – địa chỉ: No.1 Heyi Road, Zhongxi District, Đài Nam 700, Đài Loan. Mức giá phòng trung bình từ 200 USD/ngày.

    + Evergreen Plaza Hotel(Tainan) – địa chỉ: No.1, Alley 336, Section 3, Chung-Hua East Road, Đài Nam 701, Đài Loan. Mức giá phòng trung bình khoảng 185 USD/ngày.

    Đặt vé máy bay đi Đài Nam giá rẻ tại ABAY
    [​IMG]

    Liên hệ ABAY để đặt vé máy bay đi Đài Nam giá tốt nhất

    Hành trình khám phá Đài Nam của các bạn sẽ thêm tiết kiệm và thú vị với tấm vé máy bay giá rẻ. Việc săn tìm những tấm vé máy bay đi Đài Nam giá rẻ không quá khó khăn như các bạn vẫn thường nghĩ. Bởi ngay khi ấn định được lịch trình cụ thể, các bạn chỉ cần liên hệ ABAY và mọi khâu đặt vé sau đó đã có chúng tôi lo.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán vé máy bay, đội ngũ nhân viên tư vấn tại ABAY sẽ hết lòng hỗ trợ để mang đến các bạn những tấm vé giá tốt cùng hành trình phù hợp. Ngoài ra, ABAY còn cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ như giao vé tại nhà, nhận vé điện tử qua e-mail, thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận vé để giúp các bạn tiết kiệm thời gian lẫn công sức mà vẫn sở hữu được những tấm vé máy bay ưng ý.
     
Chủ đề tương tự: Book máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ 12/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt phòng khách sạn giá rẻ Vietnam Booking khi đi du lịch 30/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trụ sở mới của Facebook tại New York 17/7/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi App đặt vé máy bay là gì? 15/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!