laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi conglyvaness, 12/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    conglyvaness New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu đang băn khoăn không biết du lịch nước Mỹ vào khoảng thời gian nào đẹp nhất, thì những vẻ đẹp mùa thu của nước mỹ dưới đây hẳn sẽ khiến bạn muốn xách ba lô lên và đi liền.

    Nước Mỹ vào mùa thu thường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11. Nếu đi du lịch nước Mỹ vào thời điểm này hẳn bạn sẽ bị cuốn hút bởi những cảnh sắc đẹp rực rỡ trong những khu rừng, thung lũng và đồng quê. Bởi vào mùa thu, tất cả những màu sắc của lá cây sẽ chuyển sang một màu vàng tuyệt đẹp.

    Những cây phong, bulo, cây dương sẽ đổ sang một màu vàng, đỏ, hồng tím khiến bạn khó có thể cưỡng lại. Bất cứ một ai khi đi du lịch nước Mỹ, đến mảnh đất này cũng đều ngỡ ngàng trước bức tranh đủ màu sắc hài hòa đẹp mắt, thời gian và không gian như được hòa quyện lại với nhau tạo thành một tổng thể đẹp khó tả thành lời.

    [​IMG]

    Những tán lá đỏ rực hay màu vàng cam của khu vực Đông Bắc đến bộ cánh vàng tươi của thành phố Aspen. Tất cả đều mang đến một vẻ đẹp hút hồn trong mùa thu nước Mỹ. Cảnh đẹp nước mỹ vào mùa thu mặc dù năm nào cũng giống nhau nhưng nó chẳng bao giờ gây nhàm chán khi chúng được khoác lên những gam màu sặc sỡ thay vì một màu xanh vào mùa xuân.

    Một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi muốn ngắm mùa thu nước Mỹ đó là Boston – đại đô thị nằm ở vùng New England thuộc miền Đông Bắc. Với thiên đường tràn đầy màu sắc, Boston đã thu hút hàng ngàn khách du lịch tới đây tham quan và chiêm ngưỡng.

    Tiếp theo là thung lũng Napa, nơi xuất xứ của rượu vang ngon tuyệt và là ngôi nhà của những mảnh đất trồng nho nổi tiếng nhất hành tinh. Vào mùa thu, những chiếc lá tại vùng này cũng đổi màu vàng rực khiến bạn bị lôi cuốn khi đi du lịch nước Mỹ.

    Kinh nghiệm du lịch Mỹ mách cho những người muốn thư giãn tuyệt đối thì nên tìm đến Fish Creek – nơi lý tưởng để đi dạo bộ qua những tán lá cây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các bờ biển của hồ Michigan hay dạo quanh nhà máy rượu tại địa phương.

    [​IMG]

    Những phong cảnh tuyệt đẹp này không những tạo cảm hứng cho thợ săn ảnh mà thậm chí bạn cũng sẽ được hóa thân vào người mẫu để tạo điểm nhấn trong bức hình giữa vô vàn sắc màu đẹp tuyệt.

    Một điểm dừng chân không thể thiếu đó là công viên trung tâm của thành phố New York. Đây là nơi hội tụ vẻ đẹp khó cưỡng của mùa thu nước Mỹ. Công viên được xây dựng đầu tiên ở Hoa Kỳ và hàng năm đón nhận hơn 20 triệu lượt khách tới chiêm ngưỡng cảnh đẹp nước Mỹ.

    Còn về chi phí du lịch Mỹ thì bạn nên tham khảo thêm các tour khác nhau, bởi mỗi hành trình đi như vậy sẽ có mức phí không giống, nhưng có thể sẽ không nhiều so với cái giá của cảnh đẹp ở mùa thu nước Mỹ. Chắc chắn một điều rằng, hẳn bạn sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng cho nơi đây nếu một lần đi du lịch nước Mỹ vào mùa thu.

    Source: intertour.vn/blog/du-lich-my/ve-dep-kho-cuong-cua-mua-thu-nuoc-my
     
Chủ đề tương tự: Book máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay đi Đài Nam giá rẻ 7/9/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt phòng khách sạn giá rẻ Vietnam Booking khi đi du lịch 30/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trụ sở mới của Facebook tại New York 17/7/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi App đặt vé máy bay là gì? 15/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!