laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Booyoung Vina không gian sống xanh bậc nhất Mỗ Lao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 28/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có mẫu mã căn hộ nhiều, 1 vị trí tuyệt vời đến trung tâm thành phố. Tiện ích dịch vụ hoàn hảo, giá bán tuyệt vời và được lớn mạnh bởi tập đoàn Booyoung.1 tập đoàn đầu tư và tăng trưởng địa ốc mang tên tuổi trên nhiều thị trường là các ưu điểm mà căn hộ dự án Booyoung Vina sở hữu được. Đây chính là lý do mà nhà đầu tư và người mua ưu ái lựa tìm dự án này.

    >> One 18 Ngọc Lâm


    [​IMG]

    có các đối tượng là các người trẻ thành đạt,những hộ gia đình trẻ. Để mua căn hộ yêu thích họ có những tiêu chí riêng để lựa mua như: thể tích căn hộ khoảng dưới 100m2, vừa buộc phải để tiết kiệm mức giá. Nhưng lại đề nghị hạ tầng tiện ích gần như, vị trí tiện lợi, ngoại hình căn hộ tuyệt vời, cùng đồng văn minh. Và đăc biệt là tiến độ và chất lượng xây dựng cần đảm bảo.

    bên cạnh ấy, có phân khúc quý khách này họ thường là các người nhu cầu hưởng thụ cao, sở hữu trí thức. Bởi vậy những dịch vụ tiện ích bên cạnh dự án như bệnh viện, trường học, khu vui chơi …cũng là yếu tố để họ xem xét, do vậy không có rộng rãi khu đồng bộ chức năng và đạt điều kiện hạ tầng rẻ như khu đô thị Mỗ Lao. Đây cũng là lý do khu vực này từ lâu đã là niềm mơ ước được sống của đa dạng người.

    BOOYOUNG VINA HỘI TỤ rộng rãi TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP
    Dự án Booyoung Vina Mỗ Lao hội tụ được hầu hết những bắt buộc trên. Tọa lạc tại phía Tây Nam của thành phố – KĐT Mỗ Lao. Ngay sát khu vực hành chính trung tâm mới của Hà Nội siêu dễ dàng và lợi ích vận động theo trục đường chính Lê Văn Lương kéo dài( Tố Hữu) . Có vị trí này, dự án được hưởng lợi phần lớn từ hạ tầng cơ sở có sẵn. Cư dân của dự án được tiếp cận những tiện ích dịch vụ xã hội chỉ trong vài phút.

    [​IMG]

    Tại Booyoung Vina Mỗ Lao, với khoảng 4000 căn hộ sở hữu diện đa dạng (gồm từ 2-3PN). Sẽ mang lại rộng rãi lựa chọn thích hợp có những nhu cầu về tiện ích cuộc sống và khả năng tài chính như hồ bơi, phòng gym,khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, công viên cây xanh, …. Nhờ với 60 tiện ích khép kín. Và đặc biệt phòng tiệc kim cương hay khu trung tâm thương mại. Đồng thời giúp cư dân yên tâm lựa sắm những sản phẩm từ những nhãn hiệu uy tín. Cộng với đó sẽ đem đến sự tiện lợi trong sắm tậu. Sở hữu tiện ích khép kín trong nội khu của dự án. Các thành viên trong gia đình sẽ có nhiều thời gian để sum vầy bên nhau hơn.
     
Chủ đề tương tự: Booyoung Vina
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Booyoung Vina nằm ngay cửa ngõ đầy phong cách 10/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích sống tiêu chuẩn 5 sao tại chung cư Booyoung Vina 16/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều cần biết khi mua chung cư Booyoung Vina Bến Vân Đồn 14/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông số chi tiết căn hộ cao cấp Booyoung Vina 5/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lý do bạn không thể bỏ qua căn hộ tại chung cư Booyoung Vina 21/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!